x close

สาวสะพรึงเจอหนุ่มสไลด์หนอนบนเครื่องบิน พอบอกลูกเรือดันถูกหัวเราะใส่

 

             ผู้โดยสารสาวไม่พอใจหนัก เจอหนุ่มช่วยตัวเองบนเครื่องบิน แต่พอแจ้งบอกลูกเรือให้จัดการ กลับมาแก้ตัวแทนให้ แถมเล่นมุกตลกหัวเราะใส่ บอกสงสัยเป็นเพราะเธอทำให้เขาเกิดอารมณ์ !

สไลด์หนอน
ภาพจาก Aviation Hub สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยเรื่องราวของสาววัย 26 ปี นามว่า เจเนวีฟ ปาสคอลลา เมื่อเธอโชคร้ายบังเอิญได้เจอกับวีกรรมสุดอุจาดของชายหนุ่มรายหนึ่ง ในขณะที่กำลังนั่งเครื่องบินของสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ออกเดินทางจากสนามบินฮีทโธรว์ ในกรุงลอนดอน ของอังกฤษ เพื่อไปยังเมืองชิคาโก ในรัฐอิลลินอยส์ ของสหรัฐฯ

            เจเนวีฟ ได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้ เผยให้เห็นว่า ผู้โดยสารชายหนุ่มที่นั่งข้างเธอ เอามือล้วงเข้าไปในผ้าที่ห่มท่อนล่างไว้ จากนั้นก็ประกอบภารกิจช่วยตัวเองอย่างเมามัน สไลด์น้องชายไปมาจนคนข้าง ๆ สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน หลังจากเห็นเหตุการณ์ชวนอึ้งต่อหน้า เจเนวีฟก็ตัดสินใจแจ้งเรื่องไปยังพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ก่อนเธอและผู้โดยสารหญิงอีกรายที่นั่งอยู่ใกล้ชายหนุ่มหื่นกามรายนี้จะได้รับความช่วยเหลือให้ย้ายไปนั่งที่ใหม่

            อย่างไรก็ดี เจเนวีฟ เผยว่า ทางพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินก็พากันหัวเราะคิกคักและกล่าวมุกตลก (ที่เธอไม่ตลกด้วย) ว่า สงสัยที่ผู้โดยสารชายคนนั้นช่วยตัวเอง เป็นเพราะว่าเห็นเจเนวีฟแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ พวกเขาพูดกับเธออย่างขำขันว่า "คุณฉีดน้ำหอมอะไรเหรอ" พร้อมทั้งออกตัวขอโทษแทนผู้โดยสารชายรายนั้นว่า "ต้องขอโทษด้วย เขาดื่มไวน์เข้าไปนิดหน่อย"

สไลด์หนอน
ภาพจาก Instagram genevieve.f.p

สไลด์หนอน
ภาพจาก Instagram genevieve.f.p

            ทั้งนี้ เจเนวีฟยังได้เผยว่า ทางลูกเรือปล่อยให้ผู้โดยสารชายรายนี้สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองจนเสร็จ ทั้ง ๆ ที่มีผู้โดยสารเด็กนั่งอยู่ไม่ไกลจากเขา นอกจากนั้น หลังเธอลงจากเครื่องบิน เธอได้เข้าไปหาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามบินรายหนึ่ง เพื่อแจ้งเรื่องและต้องการคำขอโทษจากผู้โดยสารชายรายนั้น แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ

            จากนั้น เจเนวีฟ ตัดสินใจเขียนอีเมลร้องเรียนไปยังสำนักงานใหญ่ของทางสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์สเพื่อให้แสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เธอเผชิญในครั้งนี้ ซึ่งเรื่องก็เงียบหายไปเป็นเวลานานกว่า 6 สัปดาห์ กระทั่งทางสายการบินตอบปฏิเสธเธอกลับมาว่า ไม่สามารถคืนเงินค่าตั๋วเครื่องบินหรือเสนอการชดเชยใด ๆ ให้กับเธอได้ ทำให้เธอรู้สึกไม่พอใจและตกใจมาก ที่ทางสายการบินละเลยการจัดการเช่นนี้

            เจเนวีฟได้นำเรื่องราวนี้มาเผยแพร่ผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ ก่อนจะถูกแชร์ออกไปในโซเชียล นำมาซึ่งกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง จากนั้น แมดดี คิงส์ โฆษกของสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ส ได้ออกมาเผยผ่านทางบัซฟีดนิวส์ ระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและน่ารังเกียจ ซึ่งพบได้ไม่บ่อยครั้งนัก ทั้งนี้ทางลูกเรือได้มีการแก้สถานการณ์ โดยให้ทางผู้โดยสารหญิงย้ายไปนั่งส่วนอื่นของเครื่อง และทางเจ้าหน้าที่สนามบินได้มีการเตรียมเรียกตัวชายผู้ก่อเหตุทันทีที่เครื่องลงจอด

            ด้านเจเนวีฟ เผยว่า ทางสายการบินได้ชดเชยให้บัตรกำนัลส่วนลดค่าตั๋วครึ่งราคากับเธอ แต่ทั้งนี้เธอก็ยังรู้สึกติดใจและไม่พอใจกับการกระทำของลูกเรือที่ปฏิบัติหน้าที่ในวันนั้น

            "พวกเขาแก้ตัวขอโทษให้กับพฤติกรรมสุดอุจาดของเขา แล้วยังมาพูดตลกหัวเราะใส่ฉันอีก ฉันเข้าใจนะว่าพวกคุณไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นได้ แต่พวกคุณสามารถควบคุมวิธีการจัดการมันได้นี่" เจเนวีฟ กล่าว
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสะพรึงเจอหนุ่มสไลด์หนอนบนเครื่องบิน พอบอกลูกเรือดันถูกหัวเราะใส่ อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 17:01:22 28,114 อ่าน
TOP