x close

ผัวเมียทะเลาะกัน เคลียร์ปัญหาไม่ได้ ผัวชักปืนยิงเมียดับคารถ ก่อนยิงตัวตาม

          ผัวเมียเคลียร์รักไม่ลงตัว นำลูกไปฝากไว้บ้านญาติ ก่อนบึ่งรถไปเคลียร์ต่อในสวนยาง สุดท้ายเรื่องไม่จบ ผัวชักปืนยิงเมียดับ ก่อนหันกระบอกปืนจ่อปากตัวเองตายตาม
ผัวเมียยิงกันตาย
ภาพจาก อีจัน

          เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์อีจัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในสวนยางพารา ต.นาวง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัย

          โดยที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งวีออส สีบรอนซ์เทา จอดอยู่ ภายในรถมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชาย 1 หญิง 1 ทราบชื่อคือ นายวุฒิชัย และนางฉัตรลัดดา ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน และพบอาวุธปืนขนาด .357 มม. วางอยู่ในมือนายวุฒิชัย

          จากการตรวจสอบ นายวุฒิชัยมีบาดแผลเป็นรอยกระสุนปืนจ่อที่ปากทะลุถึงศีรษะ และนางฉัตรลัดดา โดนยิงเข้าที่แก้มซ้ายทะลุกกหูขวา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

ผัวเมียยิงกันตาย
ภาพจาก อีจัน

          สอบถามญาติ ให้การว่า ทั้งสองคนมักมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาอยู่หลายครั้ง ต้นเหตุเกิดจากความหึงหวง โดยก่อนเกิดเหตุ ช่วงเช้าทั้งคู่ทะเลาะกันและยังเคลียร์ปัญหาไม่จบ จึงนำลูกทั้ง 2 คน ไปฝากไว้กับพี่สาว ก่อนที่จะขับรถของแม่ฝ่ายชายออกไป จนกระทั่งมาพบอีกทีกลายเป็นศพไปแล้ว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า ระหว่างที่ทั้งคู่มีปากเสียงกันรุนแรง นายวุฒิชัยได้ชักอาวุธปืน .357 ยิงนางฉัตรลดาจากด้านนอกรถ เพราะเจ้าหน้าที่เห็นรอยกระสุนทะลุผ่านกระจกรถเข้าที่แก้มซ้ายทะลุกกหูขวา ก่อนนายวุฒิชัยจะกลับมานั่งในรถ แล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อปากตัวเองตายตามไป

ผัวเมียยิงกันตาย
ภาพจาก อีจัน

ผัวเมียยิงกันตาย
ภาพจาก อีจัน

ผัวเมียยิงกันตาย
ภาพจาก อีจัน

ติดตามข่าวอื่น ๆ ของอีจันได้ที่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมียทะเลาะกัน เคลียร์ปัญหาไม่ได้ ผัวชักปืนยิงเมียดับคารถ ก่อนยิงตัวตาม อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:03:11 13,898 อ่าน
TOP