x close

ผัวปืนดุ ปล่อยอดีตเมีย หลังยิง 2 นัด-จับเป็นตัวประกัน ก่อนยอมมอบตัวแล้ว



          คืบสามียิงภรรยา 2 นัด ก่อนจับเป็นตัวประกัน ล่าสุดญาติเข้าคุยจนยอมปล่อยตัว แต่ฝ่ายชายยังนั่งในรถพร้อมปืน ก่อนยอมมอบตัวหลังลูกสาวเข้าเจรจา

          จากเหตุการณ์ที่ นายสายัณ อายุ 48 ปี อาชีพรับเหมาติดตั้งอะลูมิเนียม ก่อเหตุใช้ปืนยิง นางอารีรัตน์ อายุ 41 ปี ครูสอนภาษาจีนและภรรยา บาดเจ็บ ก่อนจะพาตัวขึ้นรถแหกด่าน ต่อมาได้ถูกตำรวจสกัดรถไว้ได้ แต่นายสายัณ ยังคงจับนางอารีรัตน์ เป็นตัวประกันอยู่และยังไม่มอบตัวนั้น (อ่านข่าว : เหตุระทึก ! ผัวโหดยิงเมีย 2 นัด ลากขึ้นรถจับเป็นตัวประกัน จนท. ปิดล้อมเจรจา)

          ล่าสุด (23 กรกฎาคม 2561) เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.กระบี่ ได้เข้าควบคุมสถานการณ์ และกันผู้ไม่เกี่ยวข้องให้ออกไปจากจุดเกิดเหตุ เนื่องจากนายสายัณถือปืนเอาไว้ตลอดเวลา กระทั่งญาติของนายสายัณ ได้เดินทางจาก จ.ตรัง และได้เข้าพูดคุยเกลี้ยกล่อมนายสายัณเป็นที่เรียบร้อย


          ภายหลังญาติเกลี้ยกล่อม นายสายัณได้ยอมปล่อยตัวนางอารีรัตน์ลงมาจากรถแล้ว ซึ่งทางหน่วยกู้ภัยได้รีบเข้าไปรับตัวผู้บาดเจ็บ ซึ่งพบว่าอยู่ในสภาพอ่อนแรงมากจากการเสียเลือด โดยได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

          อย่างไรก็ดี นายสายัณยังตัดสินใจนั่งอยู่ในรถเพียงลำพังต่อ ไม่ยอมลงมามอบตัว ญาติที่เข้าไปพูดคุยบอกว่าเจ้าตัวเครียดมาก ทำให้ตำรวจต้องเปลี่ยนแผนเตรียมเข้าชาร์จ เพราะหวั่นว่าจะเกิดการคิดสั้น

          ต่อมา ลูกสาวนายสายัณ ได้มาถึงที่เกิดเหตุก่อนอาสาเข้าไปเจรจา จากนั้นไม่นาน นายสายัณจึงตัดสินใจมอบตัวกับตำรวจด้วยอาการอ่อนเพลีย โดยให้การก่อนถูกคุมตัวขึ้นรถสายตรวจว่า ลูกสาวทั้งคนขอร้องตนก็พร้อมทำให้ 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวปืนดุ ปล่อยอดีตเมีย หลังยิง 2 นัด-จับเป็นตัวประกัน ก่อนยอมมอบตัวแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 21:31:03 9,994 อ่าน
TOP