x close

ชายอ้างเป็นพันโท โชว์กร่างในไลน์กลุ่มหมู่บ้านหรู ขู่คนร้องเรียน ลั่นนรกอาจมีจริง


          ลูกบ้านหมู่บ้านหรูย่านพระราม 9 ถูกชายอ้างตัวเป็นทหาร พันโท โชว์กร่างในไลน์กลุ่ม ลงรูปบัตร ข่มขู่นรกอาจมีจริง ปมเจอร้องเรียนสร้างบ้านผิดกฎ-ทิ้งวัสดุรบกวน

ทหารฉาว

          วันที่ 23 กรกฎาคม 2561 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน เผยเรื่องราวที่ได้รับการร้องเรียนจากคนในหมู่บ้านหรูแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 9-อ่อนนุช กรณีมีชายอ้างตัวเป็นนายทหารยศ พันโท สังกัดกองทัพบก ซึ่งได้ทำการต่อเติมบ้านเป็นลักษณะสูง 4 ชั้น ทั้งยังนำเศษวัสดุก่อสร้างไปทิ้งไว้รอบบ้าน จนสร้างความรำคาญให้แก่ผู้ที่อาศัยอยู่ใกล้เคียง

          หลังจากลูกบ้านร้องเรียนไปยังนิติบุคคลหลายครั้ง ชายรายนี้ได้มีการตอบโต้ผ่านทางไลน์กลุ่ม ท้าให้คนที่มีปัญหามาเจอกันที่นิติบุคคล พร้อมแนบบัตรทหารยศพันโท รวมถึงยังโชว์ภาพสติ๊กเกอร์ติดรถยนต์เข้า-ออกสถานที่สำคัญ เข้าใจว่าอาจเป็นการข่มขู่ไปยังลูกบ้านคนอื่น ๆ ที่ร้องเรียน

          มีการเปิดเผยอีกว่า ชายที่อ้างตัวเป็นพันโท ได้โพสต์ข้อความในลักษณะข่มขู่หลายครั้ง ทำนองเช่น ขอกันดี ๆ อย่ามายุ่งอะไรกับบ้านตนอีก มิฉะนั้นนรกอาจมีจริงบนโลก พร้อมระบุว่าตัวเองเป็นคนโมโหร้าย และยังบอกว่า ไม่ต้องไปแจ้งหรือร้องเรียนที่ไหน เพราะไม่มีใครกล้ามายุ่งกับตน โดยอ้างว่าเขตอนุญาตให้สร้างบ้านได้ถึง 8 ชั้น เลยทีเดียว

          เพจบิ๊กเกรียน ระบุว่า หลังการตรวจสอบประวัติ พบว่า บุคคลรายนี้ปัจจุบันประกอบอาชีพเป็นแพทย์ ประจำอยู่ที่โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท แต่เคยเข้าศึกษาและเป็นแพทย์ประจำอยู่ที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งมาก่อน

ทหารฉาว

ทหารฉาว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายอ้างเป็นพันโท โชว์กร่างในไลน์กลุ่มหมู่บ้านหรู ขู่คนร้องเรียน ลั่นนรกอาจมีจริง อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 17:42:13 14,891 อ่าน
TOP