เด็กวัย 12 เจอ 18 เดนนรกร่วมหอพัก รุมข่มขืน-มอมยา-ขู่สารพัด นาน 7 เดือน

          เผยคดีสุดสะเทือนขวัญ เด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกกลุ่มเดนนรกร่วมหอพัก 18 คน ล่วงละเมิดทางเพศนาน 7 เดือน พร้อมกระทำทารุณกรรมต่าง ๆ นานา ทั้งมอมยา ขู่ปล่อยคลิปหากปากโป้ง
เด็กวัย 12 เจอ 18 เดนนรกร่วมหอพัก รุมข่มขืน-มอมยา-ขู่สารพัด นาน 7 เดือน

          เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานสุดสะเทือนใจราวกับในละคร แต่มันคือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นที่เมืองเชนไน ในรัฐทมิฬนาฑู ประเทศอินเดีย กลุ่มชายทรชนจำนวน 18 คน อายุระหว่าง 23-66 ปี ถูกพาตัวไปขึ้นศาลเพื่อรับฟังการพิจารณาคดี ภายหลังจากก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัยเพียง 12 ปี นานต่อเนื่องถึง 7 เดือน พร้อมทารุณกรรม ทั้งมอมยาและข่มขู่สารพัด

          แต่ที่น่ากลัวและน่าตกใจมากไปกว่านั้นคือ กลุ่มเดนนรกทั้ง 18 คนนี้ เป็นบุคคลที่อยู่ใกล้ตัวเหยื่อทั้งสิ้น และบางคนน่าจะเป็นที่พึ่งพาและไว้วางใจได้ แต่กลับเป็นผู้ก่อเหตุร้ายเสียเอง โดยมีทั้งพนักงานรักษาความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ดูแลลิฟต์ และช่างซ่อมประปา ซึ่งล้วนทำงานอยู่ภายในอพาร์ตเมนต์ที่เด็กหญิงอาศัยอยู่กับครอบครัว

          ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น เผยว่า กลุ่มคนร้ายใช้วิธีการมอมยาเหยื่อโดยใส่ในเครื่องดื่ม ก่อนจะพาตัวไปที่ห้องว่างภายในอพาร์ตเมนต์ จากนั้นก็กระทำการล่วงละเมิดทางเพศเธอ ทั้งนี้คนร้ายยังได้ข่มขู่เด็กหญิงด้วยอาวุธมีด และบอกว่าจะนำคลิปวิดีโอที่ถ่ายไว้ไปปล่อยประจานหากเธอปากโป้งนำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใครก็ตาม

          เด็กหญิงทนถูกแก๊งชายใจบาปข่มเหงย่ำยีซ้ำแล้วซ้ำอีก โดยที่ไม่กล้าปริปากบอกใครมาเป็นเวลานานถึง 7 เดือนด้วยกัน กระทั่งในที่สุดเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พี่สาวคนโตของเด็กหญิงได้เดินทางมาเยี่ยมจากกรุงเดลี เด็กหญิงจึงตัดสินใจเล่าให้พี่สาวฟัง ด้านพี่สาวจึงรีบนำเรื่องไปบอกพ่อและแม่ ก่อนจะรีบแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดี 

          กระทั่งในวันที่ 16 กรกฎาคม แก๊งทรชนทั้ง 18 คนถูกเจ้าหน้าที่รวบตัวไว้ได้ทั้งหมด โดยถูกตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเยาวชน พยายามฆ่า และข่มขู่เหยื่อ ภายหลังจากมีการจับกุมผู้คนในชุมชนก็ทราบเรื่องราวดังกล่าว ต่างพากันช็อกและโกรธแค้นเป็นอย่างมาก รวมตัวกันออกมาประณามพฤติกรรมสุดชั่วช้าของเดนนรกทั้ง 18 คนนี้

          ด้านศาลสูงเมืองเจนไน เผยว่า ในคดีดังกล่าวไม่มีทนายความคนใดยอมมาทำคดีให้กับผู้ต้องหาเลยแม้แต่คนเดียว โดยทางด้านโฆษกสมาคมทนายความของอินเดีย (MHAA) กล่าวว่า "พวกเราตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ไปเป็นตัวแทนให้กลุ่มคนพวกนี้ หลังจากที่ได้ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด รวมไปถึงสถานะของผู้ก่อเหตุแต่ละคน เราต้องขอบอกว่า เราจะไม่มีทางไปแก้ต่างให้กับพวกเขาอย่างแน่นอน"

          ทั้งนี้โฆษกสมาคมทนายความของอินเดีย ยังได้กล่าวว่า ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ทางสมาคมทนายความรวมใจเป็นหนึ่งเดียวที่จะคว่ำบาตรกลุ่มผู้ต้องหา โดยเผยว่า "ทางกลุ่มทนายความไม่มีใครเปลี่ยนใจ หรือหากมีใครสักคนที่จะทำเช่นนั้น ทางเราก็ขออยู่ตรงข้ามเขา" 

          อนึ่ง รายงานจากข้อมูลของสำนักงานสถิติอาชญากรรมแห่งชาติในประเทศอินเดีย (National Crime Records Bureau) เผยว่า โดยเฉลี่ยเมื่อปี 2559 ประเทศอินเดีย มีสถิติผู้หญิงถูกข่มขืนมากกว่า 100 เคส ต่อ 1 วัน โดยจำนวนนั้นมีประมาณ 6 คน เป็นเด็กหญิงที่อายุต่ำกว่า 12 ปี นอกจากนี้ รายงานของรอยเตอร์ส เมื่อไม่นานมานี้ ยังได้ระบุว่า ประเทศอินเดีย เป็นประเทศที่มีระดับความปลอดภัยสำหรับผู้หญิงต่ำที่สุดในโลก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กวัย 12 เจอ 18 เดนนรกร่วมหอพัก รุมข่มขืน-มอมยา-ขู่สารพัด นาน 7 เดือน อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:14:15 48,608 อ่าน
TOP