x close

รวบแล้ว มือตัดจู๋หนุ่มที่แท้เป็นเพื่อนในวงเหล้า ฉุนแอบยุ่งกับเมีย


          ตำรวจรวบตัวมือตัดเจ้าโลกหนุ่มเมาหมดสติวัย 38 ที่แท้เป็นหัวหน้างาน ร่วมวงเหล้า สารภาพทำเพราะฉุนแอบยุ่งกับเมีย
ตัดเจ้าโลก

         จากกรณีที่นายสุวิทย์ วัย 38 ปี ถูกทำร้ายด้วยของแข็งจนศีรษะ คิ้ว โหนกแก้มแตก หน้าตาบวมปูด เลือดออกหู และถูกตัดอวัยวะเพศจนขาดเหลือแต่ตอ ซึ่งแพทย์ไม่สามารถต่ออวัยวะเพศให้กลับมาใช้การได้เหมือนเดิมนั้น [อ่านข่าว : หนุ่มเมาหมดสติ ตื่นมาอีกที เจ้าโลกถูกตัดเหลือแต่ตอ สุดงงไม่รู้มีใครลงมือ คลิก]

         ล่าสุดวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านของ นายเพิ่มศักดิ์ เพ็ชรประเสริฐ หรือ เอียด อายุ 50 ปี หัวหน้าช่างอู่ต่อรถบัสที่นายสุวิทย์ทำงานอยู่ ต่อมานายเพิ่มศักดิ์ให้การรับสารภาพว่าตนเองก่อเหตุทำร้ายร่างกาย และตัดอวัยวะเพศของนายสุวิทย์
         
         โดยนายเพิ่มศักดิ์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2561 ตน พร้อมด้วยนายสุวิทย์ และเพื่อนร่วมงาน ได้นั่งดื่มสุรากัน กระทั่งเมื่อเวลา 02.22 น. ของวันที่ 22 กรกฎาคม สุราเกิดหมด ตนและเพื่อนอีกคนจึงออกไปซื้อสุราเพิ่ม กระทั่งกลับมาถึงบ้าน ตนเห็นนางทิน อายุ 52 ปี ภรรยา วิ่งหน้าตาตื่นออกมาจากบ้าน จึงเดินเข้าไปและพบนายสุวิทย์ยืนอยู่หน้าห้อง

มือตัดจู๋

         เมื่อเห็นดังนั้นตนจึงตะโกนถามว่า "มึงทำอะไรเมียกู" ก่อนจะนำค้อนขนาดเล็ก และเครื่องมือช่างกระหน่ำตีจนนายสุวิทย์ล้มฟุบสลบ ก่อนจะลากตัวออกมาหน้าบ้าน และใช้มีดปลายแหลมปอกผลไม้ตัดอวัยวะเพศจนขาด ก่อนจะนำไปโยนทิ้งในพงหญ้าหน้าบ้าน และเดินไปเรียกเพื่อนให้ช่วยนำตัวนายสุวิทย์ไปโรงพยาบาล

         นายเพิ่มศักดิ์ ระบุว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนกลับใจจะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวไปสอบปากคำ และสารภาพในที่สุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายเพิ่มศักดิ์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

มือตัดจู๋

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว มือตัดจู๋หนุ่มที่แท้เป็นเพื่อนในวงเหล้า ฉุนแอบยุ่งกับเมีย อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:48:51 20,201 อ่าน
TOP