x close

พ่อเจ้าบ่าวหนีงานแต่ง ลั่นฝ่ายตนก็เสียชื่อเสียงเหมือนกัน ย้ำลูกหนีเพราะไม่มีเงิน


         พ่อเจ้าบ่าวชิ่งหนีงานแต่งงาน แฉเจ้าสาวผิดคำพูด ไหนบอกจะออกเงินค่าสินสอดเอง ย้ำลูกชายก็เพิ่งจะอายุ 18 ปี ฝ่ายตนก็เสียชื่อเสียงเหมือนกัน

เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง
ภาพจาก โหนกระแส

         จากกรณีที่เจ้าสาวถูกเจ้าบ่าวเทกลางงานแต่งงาน ต้องขึ้นเวทีกล่าวขอโทษแขกเหรื่อที่มาร่วมงานทั้งน้ำตาด้วยความเสียใจ จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล ซึ่งทางเจ้าสาวกำลังตั้งท้องอยู่ด้วย ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะฝ่ายชายอ้างว่าไม่มีเงินค่าสินสอด

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 กรกฎาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายอเนก จุนเจิม อายุ 34 ปี พ่อของ นายภาคิน จุนเจิม 18 ปี กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ในวันที่ไปสู่ขอก็บอกไปแล้วว่ายังไม่มีเงิน ทางเจ้าสาวก็บอกว่าจะเป็นคนออกเอง ขอให้พ่อพาลูกชายไป ซึ่งทางบ้านก็ได้จัดเตรียมของในขบวนขันหมากเรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อไม่มีตัวเจ้าบ่าวก็เลยไม่ไป มาถึงตอนนี้ก็คงจะต้องสู้กัน ทางฝ่ายตนก็เสื่อมเสียชื่อเสียงเหมือนกัน เพราะได้ทำตามที่เจ้าสาวได้ขอมาแล้ว และลูกชายก็เพิ่งจะอายุ 18 ปี แต่เจ้าสาวกลับคำพูดในเรื่องค่าสินสอดที่บอกว่าจะออกเอง ซึ่งระยะเวลาแค่วันเดียวหาให้ไม่ทัน  ตนบอกมีเงินแค่ 60,000 บาท ฝ่ายเจ้าสาวก็ยินยอมขอให้แค่งานผ่านไป แต่ทางลูกชายไม่รู้ว่ามีการตกลงกัน รู้แค่ว่าไม่มีเงินก็เลยต้องหนี

         ขณะที่ฝ่ายเจ้าบ่าว นายภาคิน เผยว่า สาเหตุที่ไปสู่ขอนั้น ก็เพราะเจ้าสาวบอกว่าเขาท้อง จึงต้องให้ญาติผู้ใหญ่เข้าไปสู่ขอ โดยขอยื่นข้อเสนอว่าจะขอแค่ไปไหว้ผีเท่านั้น แต่ตัวเจ้าสาวไม่ยอม ตนไม่มีเงินค่าสินสอดและตนก็มีแฟนอยู่แล้วจึงตัดสินใจไม่ไปงานแต่ง และมันเร็วเกินไปที่จะแต่งงาน ตอนนี้ตนคิดอะไรไม่ออก เพราะถูกโจมตีเยอะ และมาถึงตอนนี้ก็คงจะกลับไปไม่ได้แล้ว

เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง

เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเจ้าบ่าวหนีงานแต่ง ลั่นฝ่ายตนก็เสียชื่อเสียงเหมือนกัน ย้ำลูกหนีเพราะไม่มีเงิน อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 23:05:26 45,887 อ่าน
TOP