x close

เมียหลวงขับรถชนผัว วอนเข้าใจหัวอก โดนมาเยอะ-ผัวนัดยิ้มกิ๊ก แถมทำท้อง


          เหตุการณ์เมียหลวง ทวงคืนสามีจากกิ๊ก เป็นข่าวให้เห็นกันอยู่เนือง ๆ แต่สำหรับข่าวนี้ เหตุการณ์ชวนสลดก็ตรงที่คนเป็นภรรยาขับรถชนสามีต่อหน้าลูกที่นั่งอยู่ในรถด้วย และในคลิปก็มีเสียงเด็กกรีดร้องโวยวาย ทำให้เกิดเป็นกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย โดยเหตุเกิดย่านสุคนธสวัสดิ์ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น [อ่านเพิ่มเติม : เมียหึงโหดขับรถชนผัวกระเด็นกลางถนนต่อหน้าลูก ลั่นมันมีเมียน้อย]


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (23 กรกฎาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ภรรยาหลวง ผู้ก่อเหตุขับรถชนสามี ระบุว่า จับได้ว่าสามีไปมีเพศสัมพันธ์กับหญิงอื่น หลังจากไปเจอหลักฐานข้อความทางไลน์ มีการนัดแนะกันและบอกด้วยว่าให้เอาถุงยางไปด้วย ทั้งนี้ยอมรับว่าผู้หญิงคนนี้ตนเคยรู้จัก เพราะเคยมีกรณีกับสามีเมื่อ 2 ปีก่อน เคยทะเลาะกันเรื่องนี้แล้ว แต่ก็พบว่ายังแอบมาคบกันอีก

          วันเกิดเหตุ ตนและสามี ไปร่วมทำกิจกรรมด้วยกันกับลูก คือไปดูลูกแข่งขันฟุตบอล แล้วมีจังหวะที่ลูกหยิบโทรศัพท์ของพ่อมาเล่น ตนเลยเอามาดูบ้าง ปรากฏว่าเจอไลน์ข้อความของกิ๊ก ซึ่งทางกิ๊กอ้างว่าท้องกับสามีของตน ตนโกรธมาก จึงพยายามแย่งโทรศัพท์มา แต่สามีก็กำแน่น ไม่ยอมให้ เมื่อถามว่าจริงหรือเปล่า สามีก็บ่ายเบี่ยงไม่ตอบ จึงเกิดการยื้อแย่งกันจนสามีลงจากรถ ตอนนั้นยอมรับว่าโมโห เพราะโดนมาหลายครั้งแล้ว มันสะสมมานาน ก็เลยขับรถชน แต่ไม่ได้ตั้งใจให้เจ็บหนัก ซึ่งตอนนั้นที่สามีถูกชน เขาก็ยังกำโทรศัพท์เอาไว้แน่น


          ส่วนประเด็นที่ลูกอยู่ในรถด้วยนั้น ยืนยันว่าลูกเข้าใจ เพราะที่ผ่านมาลูกก็เคยเห็นตนถูกกระทำมาตลอด อยากจะบอกกับสังคมที่ด่าคนเป็นเมียหลวงว่า คุณไม่มาเป็นฉันคุณไม่เข้าใจหรอก ว่าเจอแบบนี้มันหนักขนาดไหน จากนี้ไปจะอยู่เพื่อลูก คงไม่กลับไปเป็นผัวเมียกันอีกแล้ว ส่วนสามี ขณะนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้ ติดต่อได้เพียงพ่อกับแม่สามีเท่านั้น ทราบว่าสามีเจ็บไม่มาก ตอนนี้กลับไปพักรักษาตัวแล้ว

          "ถามลูกได้ เค้าทำพี่ที่บ้าน หมวกกันน็อกก็หมวกกันน็อก มันมากกว่านั้น อันนี้พี่ทำเค้าครั้งแรก แต่ก่อนหน้านั้น พี่เห็นไลน์ผู้หญิงคนนั้นนัดมาเจอกัน นอนอะไรอย่างนี้ พี่เห็นไลน์เค้าคุยกับแฟนพี่ พี่ก็เลยด่าไป แล้วเมื่ออาทิตย์ที่เกิดเหตุ พี่เห็นมันบอกว่า จะมาด่ามันทำไม ก็มันท้องกับแฟนพี่ ถามผู้ชาย ผู้ชายก็ไม่เคยยอมรับ แต่คนนี้เคยมีประวัติกันแล้วเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ครั้งนึงแล้ว... เค้าตีพี่หนักตลอด พี่ไม่เคยได้แก้แค้น พี่ก็เลยกะให้มันเจ็บเลย มันคิดว่าพี่ไม่กล้าหรือไง มันไม่ได้แรง ถ้าแรงโทรศัพท์จะกระเด็นจากมือเค้าแล้ว... ถ้าเค้ามาเป็นพี่เค้าจะเข้าใจว่ามันทรมานมั้ย หรือว่าถ้าไม่รักกัน ก็บอกกัน"



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงขับรถชนผัว วอนเข้าใจหัวอก โดนมาเยอะ-ผัวนัดยิ้มกิ๊ก แถมทำท้อง อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:07:35 36,445 อ่าน
TOP