x close

ภรรยาร่ำไห้ รับศพสามีโดดศาลอาญา เผย น้อยใจไม่ได้รับความเป็นธรรมจากตำรวจ


          ภรรยาร่ำไห้ รับศพนายศุภชัย โดดศาลอาญา เจ้าตัวเผยทั้งน้ำตาไม่ได้รับความเป็นธรรม ตำรวจช่วยหาหลักฐานฝ่ายเดียว พร้อมระบุคู่กรณีเป็นคนมีฐานะ-มีอิทธิพล จนไม่มีใครกล้าเป็นพยาน
สามีโดดศาลอาญา

         จากกรณีข่าวสุดสะเทือนใจ นายศุภชัย คัฬหสุนทร บิดาของนายธนิต คัฬหสุนทร ที่เดินทางมาฟังคำพิพากษาคดีที่ลูกชายโดนอาวุธมีดปลายแหลมแทงจนถึงแก่ความตาย เมื่อปี 2559 โดยศาลอาญา รัชดาภิเษก พิพากษายกฟ้องจำเลย สร้างความผิดหวังอย่างรุนแรงแก่นายศุภชัย จนร้องไห้เสียใจ และปีนข้ามช่องหน้าต่างบริเวณทางเดินหน้าห้องพิจารณา กระโดดจากชั้น 8 ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตนั้น

         ล่าสุด (24 กรกฎาคม 2561) ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เวลา 12.00 น. นางเรวดี คัฬหสุนทร ภรรยา พร้อมด้วย นางสาวปทุมมา เนตรเชวียง น้าสาว เดินทางมารับศพนายศุภชัย คัฬหสุนทร ที่กระโดดลงมาจากชั้น 8 ศาลอาญา จนเสียชีวิตเมื่อวานนี้ เนื่องจากเกิดความเครียดและผิดหวังหลังศาลยกฟ้องคดีที่ นายธนิต คัฬหสุนทร ลูกชาย ถูกคนร้ายแทงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2559 

         นางเรวดี กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนไม่เคยคิดมาก่อนว่าสามีจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย เพราะก่อนเดินทางไปฟังคำพิพากษา สามีอารมณ์ดี ร่าเริง ไม่คิดว่าศาลจะยกฟ้อง อีกทั้งไม่มีลางร้ายบอกเหตุใด ๆ จนกระทั่งสิ้นคำพิพากษา คิดว่าสามีขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แต่ก็ไม่คิดว่าจะคิดสั้น ตอนนั้นตนก็คิดจะกระโดดตึกฆ่าตัวตายเหมือนกันแต่มีคนมาดึงไว้ทัน วอนขอความเป็นธรรมกับผู้มีอำนาจ เนื่องจากครอบครัวต้องสูญเสียทั้งสามีและบุตร หากถึงที่สุดแล้วไม่ได้รับความเป็นธรรมตนก็มีสิทธิ์ที่จะคิดสั้น แม้ว่าคนอื่นจะมองว่าตัวเองเป็นคนโง่ก็ตาม อย่างไรก็ตาม จะนำร่างของสามีไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดกุนนทีรุทธาราม ย่านห้วยขวาง

         นางเรวดี กล่าวอีกว่า แนวทางการต่อสู้หลังจากนี้ ยืนยันจะเดินหน้าต่อทั้งในชั้นศาลอุทธรณ์ และฎีกา โดยขอขอบคุณผู้มีอำนาจที่สั่งให้มีการรวบรวมหลักฐานเพื่อตรวจสอบว่าคดีมีความบกพร่องส่วนใด เพราะที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ครอบครัวหาหลักฐานฝ่ายเดียว ถึงขั้นสามีลาออกจากงานประจำเพื่อติดตามคดีและหาหลักฐาน จึงรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากคู่กรณีเป็นผู้มีอิทธิพล เป็นคนมีฐานะในท้องถิ่น จนทำให้พยานจำนวนมากไม่กล้าบอกว่าใครเป็นคนร้ายที่แท้จริง เพราะเขาก็ไม่อยากเดือดร้อน

         นอกจากนี้ พยานหลักฐานที่เป็นกล้องวงจรปิดไม่สามารถนำมาใช้ในการหักล้างกับคู่กรณีได้ เนื่องจากมีกล้องบางตัวในจุดเกิดเหตุไม่สามารถใช้การได้ แต่ยืนยันว่า หากตำรวจมีความพยายามในการหาหลักฐานด้วย เชื่อว่าสามารถหาคนร้ายตัวจริงมาลงโทษได้ บางคดีศพถูกเผายังหาคนร้ายมาลงโทษได้เลย



สามีโดดศาลอาญา

สามีโดดศาลอาญา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภรรยาร่ำไห้ รับศพสามีโดดศาลอาญา เผย น้อยใจไม่ได้รับความเป็นธรรมจากตำรวจ อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:09:40 25,689 อ่าน
TOP