x close

แม่ร้องสื่อลูกสาวกินยาตาย หลังอดีต ผญบ. ลวงรุมโทรม-ถ่ายรูปประจาน

          แม่ร้องสื่อ ลูกสาวกินยาหวังฆ่าตัวตาย หลังถูกอดีตผู้ใหญ่บ้านพร้อมพวก ลวงรุมโทรม แถมถ่ายรูปส่งให้แม่ดู ด้านแพทย์พยายามยื้อชีวิตแต่ยังโคม่า ตำรวจยัน ไม่เกินสัปดาห์ เจอตัวแน่

ภาพ 2-4 ภาพจาก brighttv

          จากกรณีที่แม่ออกมาร้องเรียนสื่อ หลังลูกสาววัย 22 ปี ถูกอดีตผู้ใหญ่บ้าน พร้อมพวก 3 คน ล่อลวงไปรุมโทรมในพื้นที่ จ.ลำปาง อีกทั้งยังส่งรูปมาให้ผู้เป็นแม่ดู จนลูกสาวเกิดความอับอาย รู้สึกผิด ทำให้แม่ผิดหวัง จนกินยาหวังฆ่าตัวตาย แต่ผู้เป็นพ่อมาพบ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่อาการยังโคม่านั้น

          ล่าสุด วันที่ 24 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลที่เหยื่อรุมโทรมวัย 22 ปี พักรักษาตัวอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำจากญาติจนทราบจุดเกิดเหตุและเวลาเกิดเหตุแล้ว และจัดทีมสืบสวนลงพื้นที่หาหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป


ภาพ 2-4 ภาพจาก brighttv

          ส่วนที่ก่อนหน้านี้ญาติเข้าใจว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่รับเรื่องนั้น น่าจะเกิดจากการสื่อสารผิดพลาด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรับเรื่องตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม แล้ว แต่เนื่องจากผู้เสียหายบรรลุนิติภาวะแล้ว ต้องมอบอำนาจให้กับบุคคลในครอบครัวมาแจ้งความแทน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แนะนำไปแล้ว และให้กลับมาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งในวันถัดมา แต่ญาติก็ไม่ได้เดินทางมาพบ ซึ่งเบื้องต้น ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทุกคน ไม่น่าจะเกินอาทิตย์นี้จะต้องมีความชัดเจนมากขึ้น


ภาพจาก springnews

          ตามรายงานของเว็บไซต์สปริงนิวส์ รายงานว่า แม่ของผู้เสียหายเล่าว่า ลูกสาวหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่สามีส่งขึ้นรถตู้เพื่อไป จ.พะเยา กระทั่งวันที่ 15 กรกฎาคม มีชายคนหนึ่งโทร. มาอ้างว่าเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.ตาก บอกว่าลูกสาวอยู่กับตัวเอง ตนจึงขอให้พาลูกสาวมาส่งที่บ้านใน จ.น่าน เมื่อลูกสาวมาถึงก็ไม่ยอมตอบอะไร ไม่นึกว่าจะเกิดเรื่อง จึงส่งลูกสาวกลับไปอยู่กับสามีที่ จ.ลำปาง

          หลังจากนั้น 2 วัน ก็มีภาพของลูกสาวนอนอยู่ในโรงแรม โดยมีอดีตผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวอยู่ข้าง ๆ ลูกสาวจึงเล่าว่าถูกล่อลวงไปรุมโทรม หลังจากนั้นไม่นานก็ทราบจากสามีว่าลูกสาวกินยาฆ่าแมลงเพื่อฆ่าตัวตาย


ภาพ 2-4 ภาพจาก brighttv

อ่ารายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร้องสื่อลูกสาวกินยาตาย หลังอดีต ผญบ. ลวงรุมโทรม-ถ่ายรูปประจาน อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:54:09 24,853 อ่าน
TOP