x close

เจ้าของร้านพรีเวดดิ้ง ชี้ น้องมะนาว - ภาคิน ไม่เหมือนบ่าวสาวทั่วไปหลายเรื่อง


         เจ้าของร้านพรีเวดดิ้ง ชี้ น้องมะนาว - ภาคิน ไม่เหมือนบ่าวสาวทั่วไปหลายเรื่อง รับ รู้ว่าฝ่ายหญิงต้องการแต่งงานเพื่อให้พ่อแม่รู้ว่าท้องกับใคร หลังจากนั้นช่างมัน

น้องมะนาว - ภาคิน

         จากกรณีที่มีเหตุการณ์เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง และมีปมปริศนาที่ต่างฝ่ายต่างระบุเหตุผลขึ้นมามากมาย จนกลายเป็นข่าวดังขณะนี้นั้น (อ่านข่าว เจ้าบ่าวหนีงานแต่งทั้งหมด ที่นี่)

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายบรรเจิด จันทรา เจ้าของร้านพรีเวดดิ้ง ซึ่งเป็นร้านที่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้กับมะนาวและภาคินนั้น เปิดเผยว่า รู้เรื่องที่ฝ่ายหญิงท้องมาก่อน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า อยากจะแต่งงานกับภาคิน เพื่อให้พ่อแม่รู้ว่าท้องกับใคร ส่วนหลังแต่งแล้วจะเป็นยังไงก็ไม่มีปัญหา

น้องมะนาว - ภาคิน

         ขณะเดียวกัน ในวันเช่าชุด ฝ่ายชายไม่ได้มาด้วย น้องมะนาวเป็นคนบอกรูปร่างเจ้าบ่าวเอง ส่วนในวันถ่ายพรีเวดดิ้งฝ่ายชายมาด้วย ไม่มีการหยอกล้อกันเหมือนบ่าวสาวคู่อื่น

น้องมะนาว - ภาคิน

         ด้านนายณัฐพล บุตรหงษ์ ช่างภาพ กล่าวว่า คู่นี้มีข้อแตกต่างจากคู่อื่นคือ มากันรถคนละคัน โดยคู่ปกตินั้นจะมาพร้อม ๆ กัน ช่วงถ่ายภาพ เจ้าบ่าวก็ไม่ค่อยยิ้มเท่าใดนัก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านพรีเวดดิ้ง ชี้ น้องมะนาว - ภาคิน ไม่เหมือนบ่าวสาวทั่วไปหลายเรื่อง อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:28:29 155,172 อ่าน
TOP