x close

แอมมี่ วัย 35 พูดครั้งแรก อยู่บ้าน ภาคิน มาเป็นปี ยอมรับทักเฟซหามะนาวจริง

 

            แอมมี่ วัย 35 อยู่บ้านเดียวกับ ภาคิน มาเป็นปีแล้ว รับรู้มาตลอดฝ่ายชายเจ้าชู้ ยอมรับทักแชตเย้ย มะนาว จริง แต่อีกฝ่ายก็พูดไม่ดี-ด่าตลอด เผยตอนนี้ข่าวแรงมาก ลูกชายวัย 12 ไปเรียนไม่ได้
           ข่าววิวาห์ล่มสะท้านเมือง กับกรณี มะนาว สาววัย 26 ปี ถูกเจ้าบ่าวเทงานแต่งงาน ต้องขึ้นเวทีขอโทษแขกเหรื่อเพียงลำพัง ก่อนจะกลายเป็นความบาดหมางที่ยังเคลียร์กันไม่ได้ และล่าสุดมีแชตไลน์หลุด เป็นบทสนทนาระหว่าง มะนาว กับ ภาคิน วัย 18 ปี หลังจากเกิดเรื่อง โดยมีตอนหนึ่งที่ฝ่ายชายระบุว่า เครียดมาก ดมยาเคจนประสาทหลอนแล้ว

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของ ภาคิน เจ้าตัวชี้แจงประเด็นแชตไลน์ว่า เป็นแค่พูดระบาย พูดแบบประชดประชัน ยืนยันว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอยู่แล้ว และยืนยันด้วยว่า รักแอมมี่ แฟนสาวคนเดียว คบมาก่อนมะนาว

           "ตอนนี้ก็เครียดครับ ยังไม่ออกไปไหน แต่เรื่องนี้จะมาโทษผู้หญิงฝ่ายผมไม่ได้ เค้ารู้จักผมมานานแล้ว นานมากแล้ว นานกว่ามะนาว เราคุยกัน คบกัน คบ ๆ เลิก ๆ มาเป็นปีแล้วครับ เรื่องที่เกิดขึ้นแอมมี่เข้าใจ เค้ารับได้ แต่มันก็รู้สึกแย่ทั้งคู่ครับ" ภาคิน กล่าว

           รายงานข่าวระบุด้วยว่า จริง ๆ แล้ว แอมมี่ก็อยู่ด้วยกันที่บ้านกับภาคิน อยู่ด้วยกันมาเป็นปีแล้ว ฝ่ายผู้หญิงเองก็รับรู้เรื่องงานแต่งกับมะนาว พร้อมกับบอกว่าภาคินเป็นคนเจ้าชู้ มีเรื่องผู้หญิงเข้าหูมาตลอด ทั้งนี้เธอยอมรับว่า ทักแชตไปหามะนาวจริง กับข้อความที่ว่า ระวังจะเป็นหม้ายขันหมาก
 
           ขณะที่ รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานเพิ่มเติมว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ แอมมี่ แฟนของภาคิน ซึ่งอยู่ด้วยกันที่บ้าน โดยแอมมี่เผยว่า เธออายุ 35 ปีแล้ว เคยมีลูกมาแล้ว 1 คน เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาก่อน ลูกกับสามีเก่า อายุ 12 ปี

           แอมมี่ บอกว่า เธอเป็นคนราชบุรี แต่ทำงานที่ กทม. บ้าง สุพรรณบุรี บ้าง ยอมรับว่ารู้ภาคินเป็นคนเจ้าชู้ มีเรื่องเข้าหูบ่อยมาก แต่เรื่องที่มะนาวกับภาคินบอกว่าจะไปแต่งงานกัน ตอนแรก ไม่รู้มาก่อน ส่วนตัวมะนาวเองก็ไม่รู้ว่าแอมมี่กับคินคบกัน เชื่อว่าฝ่ายชายปิดทั้งสองฝั่ง และที่ตนไม่รู้เพราะเวลางอนกัน ก็จะบล็อกเฟซบุ๊กฝ่ายชายตลอด ก็เลยไม่รับรู้เรื่องราว แต่ก่อนที่จะไปแต่งงาน ภาคินมาขออนุญาตว่าไปทำผู้หญิงท้อง ตนก็รู้เสียใจ ไม่พอใจ ก็ไม่ติดต่อกัน แต่แล้วก็กลับมาคืนดีกัน ซึ่งหลังจากนั้นตนก็รู้เรื่องทุกอย่าง ทั้งสินสอด และการถ่ายพรีเวดดิ้ง

           ส่วนประเด็นที่เยาะเย้ย แอมมี่ยอมรับว่าจริง เนื่องจากมีการพูดคุยกับมะนาว และอีกฝ่ายก็พูดไม่ดีเท่าไหร่ และตนก็โดนมะนาวด่าด้วย ตอนนี้กระแสโจมตีตนกับภาคินแรงมาก ทำให้ครอบครัวไม่สบายใจ และส่งผลกระทบต่อลูกชายวัย 12 ปี ที่กำลังจะเข้า ม.1 ลูกชายไปเรียนไม่ได้เลย เพราะกระแสข่าวแรงมาก ช่วงนี้ตนก็ขออยู่กับภาคินแบบเงียบ ๆ

           "ผู้ชายมันก็เจ้าชู้ แล้วหนูไปทำงานต่างจังหวัด ไม่รู้มันพาใครมานอนมั่ง หนูก็เป็นผู้หญิง หนูก็มีลูก เราก็เข้าใจว่าน้องมาท้อง แต่คินก็บอกว่าใส่ถุงแล้วจะท้องได้ไง... มะนาวคิดว่าหนูมาทีหลัง หนูโดนด่าตลอดเลยพี่ ถ้าไปย้อนดูเฟซ หนูโดนมะนาวมันด่าตลอด น้องมันไม่รู้ตัว มันด่าหนูตลอดแหละ น้องมันไม่รู้ตัวเลยว่าใครมาก่อนมาหลัง หนูจะไม่พูดแล้ว เพราะหนูโตแล้ว ไม่อยากจะไปด่า ทะเลาะกัน" แอมมี่ กล่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเล่าเช้านี้, รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอมมี่ วัย 35 พูดครั้งแรก อยู่บ้าน ภาคิน มาเป็นปี ยอมรับทักเฟซหามะนาวจริง อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:31:10 242,810 อ่าน
TOP