x close

ในภาพนี้มีงูซ่อนอยู่ นักจับงูท้าให้ดู แอบเนียนขนาดนี้หาเจอกันไหมเอ่ย ?

          นักจับงูอวดภาพเพิงสุดรก บอกในนี้มีงูซ่อนอยู่ ไหนใครตาดีลองหากันดู ใบ้ให้นิดเป็นงูหลามยาวกว่า 2 เมตร อยู่ตรงไหน หากันเจอไหมนะ ?
          เรียกว่าเป็นฝันร้ายสำหรับคนกลัวงูทั้งหลายก็ว่าได้ สำหรับเหตุแขกไม่ได้รับเชิญตัวยาวเฟื้อยเลื้อยเข้าบ้าน ขอแอบมาซุกตัวหาที่เย็น ๆ หลบร้อน หรือแม้กระทั่งเข้ามาหาเหยื่อตัวเล็กตัวน้อยคลายหิว ซึ่งที่ผ่านมาก็มีให้เราเห็นกันมามากมายทั้งที่โผล่มาแบบโจ่งแจ้ง เห็นกันชัด ๆ รวมถึงแบบที่พรางตัวได้เนียนสุด ๆ ชนิดที่ถ้าตาไม่ดีจริง ก็ยากที่จะหาพบ และอาจถูกฉกได้ถ้าเผลอเข้าใกล้

          ขณะที่ล่าสุด (24 กรกฎาคม 2561) ผู้เชี่ยวชาญด้านการจับงูจากออสเตรเลีย ก็ได้ออกมาปล่อยภาพชวนให้ชาวเน็ตทดสอบสายตากันอีกครั้ง เอาให้รู้กันไปว่าใครจะตาดี มองเห็นเจ้างูหลามคาร์เพต (Carpet pythons) ตัวยาว 2-2.5 เมตร ก่อนกัน

          จากภาพดังกล่าว เผยให้เห็นสภาพภายในเพิงเก็บของในสวนของบ้านหลังหนึ่ง ที่เมืองคูลัม รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งก็อย่างที่เราคงจะเห็นกันแล้วว่าสภาพภายในเพิงนี้เข้าขั้นรกสุด ๆ ไม่แปลกเลยที่จะมีสัตว์นักล่าเข้ามาซ่อนตัวหลบแดด หาที่เย็น ๆ นอนอยู่ในซอกใดซอกหนึ่ง

          ว่าแต่มันอยู่ตรงไหนกันนะ ?



          จะลองมองมุมขวา....

หางูในภาพ

          เอ...หรือมุมซ้าย

หางูในภาพ

          หาเจอกันไหมเอ่ย ?

หางูในภาพ

          นั่นไง ! เจอแล้ว 

หางูในภาพ

          ที่แท้เจ้างูหลามคาร์เพตตัวนี้ก็หลบอยู่ใต้กล่องสีดำ 2 กล่อง ทางด้านซ้ายของภาพนี่เอง

หางูในภาพ

          ทั้งนี้จากรายงานของเดอะซัน เผยว่า เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้เข้ามาพบงูตัวนี้ ขณะกำลังจะทำความสะอาดเพิงเก็บของรก ๆ นี้ และแน่นอนว่าเขาต้องช็อกไปเมื่อได้เห็นแขกไม่ได้รับเชิญมาหลบอยู่ในนี้ด้วย จึงได้ติดต่อขอให้ผู้เชี่ยวชาญจาก Sunshine Coast Snake Catchers 24/7 มาช่วยจับงูตัวนี้ออกไป ซึ่ง แม็กซ์ แจ็คสัน นักจับงูมือฉมัง ก็คือคนที่ถูกส่งมาตามคำร้องขอนั่นเอง และแน่นอนว่าเขาคนนี้นี่เอง ที่เป็นคนแชะภาพปริศนานี้มาให้เราได้ลองเพ่งมองกัน ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าแม้จะมีคนทายผิดกันบางส่วน แต่ก็มีคนตาดีมองเห็นตำแหน่งที่ถูกต้องอยู่ไม่น้อยทีเดียว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ในภาพนี้มีงูซ่อนอยู่ นักจับงูท้าให้ดู แอบเนียนขนาดนี้หาเจอกันไหมเอ่ย ? อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:14:37 74,215 อ่าน
TOP