x close

เกมเมอร์ประกาศเทแฟนสาว นิสัยดี-เซ็กซี่แล้วไง ลั่นไม่มีเวลา เกมต้องมาก่อน

 

           ดั๊กลาส มาร์ติน หรือ FaZe Censor เกมเมอร์หนุ่มชื่อดัง ตัดสินใจทิ้งแฟนสาวสุดเซ็กซี่ เพื่อทุ่มเทเวลาให้กับเกม เจ้าตัวเผย แฟนทั้งสวยและดีมาก แต่จำเป็นต้องเลือกสิ่งที่สำคัญกว่า
เกมเมอร์
ภาพจาก Instagram faze_censor

            ดั๊กลาส มาร์ติน (Douglas Martin) เกมเมอร์มืออาชีพชื่อดัง วัย 23 ปี เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ FaZe Censor บนยูทูบและในวงการเกม เขาเป็นที่อิจฉาตาร้อนของหนุ่ม ๆ หลายต่อหลายคน เพราะเขาคบหาดูใจอยู่กับ ยาเน็ต การ์เซีย (Yanet Garcia) สาวเม็กซิกันสุดฮอต วัย 26 ปี เจ้าของตำแหน่งผู้ประกาศข่าวสภาพอากาศที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ความรักของทั้งคู่แฮปปี้มาก บนโซเชียลมีเดียของพวกเขาเต็มไปด้วยภาพหวาน ๆ ขณะไปออกเดตด้วยกันในที่ต่าง ๆ ที่วโลก รวมทั้งเข้ายิมด้วยกันและทำคลิปยูทูบน่ารัก ๆ ด้วยกันอีกด้วย

            แต่อย่างไรก็ตาม อยู่ดี ๆ โลกสีชมพูนี้ก็แตกเป็นเสี่ยง ๆ ความรักหวาน 3 ปี ได้ปิดฉากลงอย่างกะทันหัน เพราะฝ่ายชายตัดสินใจเลือกสิ่งที่เขาคิดว่าสำคัญที่สุดในชีวิต และสิ่งนั้นก็คือ "เกม" นั่นเอง

            จากการรายงานของเว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2561 ระบุว่า ดั๊กลาสได้ประกาศข่าวการเลิกรากับแฟนสาวผ่านทางยูทูบของเขา เขากับยาเน็ตคบหาดูใจกันมาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว และยาเน็ตก็ย้ายจากเม็กซิโกมาอยู่กับเขาที่นิวยอร์กเป็นเวลาประมาณ 1 ปีครึ่ง ต่อมายาเน็ตก็ย้ายกลับไปอยู่เม็กซิโก เพื่อทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวและนางแบบ ถึงแม้ว่าระยะทางจะทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่โดยรวมแล้วความสัมพันธ์ก็ยังหวานชื่นดีไม่มีปัญหา แต่ติดที่เรื่องเกมเท่านั้น

เกมเมอร์
ภาพจาก Instagram faze_censor

            ดั๊กลาสกล่าวว่ายาเน็ตเป็นผู้หญิงที่ดีมาก เธอสวย ฉลาด อ่อนหวาน และซื่อสัตย์ที่สุด แต่ความรักและการใช้เวลากับเธอส่งผลต่อการเล่นเกม เขาพลาดการแข่งขันชิงแชมป์โลกเกม Call of Duty World League ในรอบแรก จึงต้องลงชื่อแข่งกับอีกทีมหนึ่งในรอบที่สอง และต้องทุ่มเทกับมันอย่างสุดชีวิต

            "ตอนที่ยาเน็ตกลับไปเม็กซิโก ผมสนับสนุนเธอนะ เพราะเธออยากทำในสิ่งที่เธอฝัน สิ่งมันก็ดีสำหรับเธอ ผมไม่มีปัญหาอะไร เพราะตอนแรกเราก็อยู่ไกลกันอยู่แล้ว ระยะทางจึงไม่ได้มีปัญหาสำหรับเรา ปัญหาก็คือผมเซ็นสัญญาแข่งขัน eSports ดังนั้นผมจึงไม่มีเวลา ยาเน็ตเป็นผู้หญิงที่ยอดเยี่ยมที่สุด เธอเป็นแฟนสาวที่ดีมาก และเธอก็ควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ผมรู้ว่ามันอาจจะฟังดูแปลก แต่ผมตัดสินใจเลิกกับเธอ ผมไม่อยากคบหาดูใจกับเธออีกต่อไปแล้ว เพราะผมจำเป็นต้องทำสิ่งที่ถูกต้อง"

            "ผมเล่น Call of Duty อย่างจริงจังเต็มเวลา ทุก ๆ วันผมจะนั่งอยู่หน้าจอตลอดทั้งคืน บางวันโซโล่ยาวตั้งแต่ 1 ทุ่มไปจนถึงตีห้า จริง ๆ ก็ไม่อยากเล่นเยอะขนาดนั้นหรอกครับ แต่ผมติดสัญญาไง นี่คืออาชีพของผม มันคือสิ่งที่ผมอยากทำ ผมอยากลงสนามและอยากคว้าชัยให้ได้ สิ่งที่ผมต้องการมากที่สุดในชีวิตตอนนี้ก็คือ การเป็นแชมป์เกม Call of Duty เพราะผมรักมันมาก และผมจะทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งนั้นมา" ดั๊กลาส กล่าว

เกมเมอร์
ภาพจาก Instagram faze_censor

            ดั๊กลาสกล่าวอีกว่า ด้วยความที่เขาต้องจริงจังกับ Call of Duty ทำให้เวลาของเขาและยาเน็ตไม่ตรงกัน ตอนกลางคืนเธอนอน แต่เขาต้องเล่นเกมยันเช้า เมื่อเวลาผ่านไปเรื่อย ๆ ปัญหามันก็เริ่มยุ่งเหยิง เวลามันมีแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้น เขาไม่สามารถทำหลาย ๆ อย่างพร้อมกันในเวลาเดียวกันได้ เขาจึงต้องบริหารจัดการชีวิตตัวเองใหม่

            แม้ว่ายาเน็ตจะคอยให้กำลังใจ เข้าใจดั๊กลาสทุกอย่าง และไม่เคยบ่นใด ๆ แต่เธอก็ต้องการความใส่ใจจากเขาบ้าง ซึ่งเขาไม่มีเวลาให้เธอในตอนนี้ มีเวลาเต็มที่ก็คือการวิดีโอคอลคุยกันประมาณ 10 นาที เพราะเขาจำเป็นต้องโฟกัสไปที่การเล่นเกม

            คนอื่นอาจจะวิจารณ์ว่าดั๊กลาสจะต้องเสียใจที่เสียยาเน็ตไป และชีวิตนี้คงไม่สามารถหาผู้หญิงแบบนี้ได้อีกแล้ว แต่เขามองว่าการเลิกกับเธอเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว เพราะยาเน็ตจะได้ไปทำงานตามที่ตัวเองฝัน และตัวเขาก็จะได้มีเวลากับ Call of Duty อย่างเต็มที่

เกมเมอร์
ภาพจาก Instagram iamyanetgarcia

เกมเมอร์
ภาพจาก Instagram iamyanetgarcia

            ทางด้านยาเน็ตนั้น ตอนนี้เธอก็อยู่ที่เม็กซิโก เธอเดินหน้าทำงานที่เธอรักต่อไป รวมทั้งตั้งเป้าว่าจะเป็นนักแสดงในอนาคต แต่เส้นทางความรักที่จบลงเพราะฝ่ายชายเลือกเกม มันเป็นอะไรที่ขมขื่นสำหรับเธอมาก และเธอเองก็เจ็บปวดอย่างปฏิเสธไม่ได้ เธอลบรูปคู่ทั้งหมดออกจากโซเชียลมีเดียของเธอ และข้อมูลจากเว็บไซต์เม็กซิม ก็ระบุว่า ยาเน็ตได้โพสต์ข้อความลงบนทวิตเตอร์ของเธอว่า "หัวใจแตกสลาย"

            นอกจากนี้ เธอยังทวีตลอย ๆ ไม่ได้ระบุถึงใครว่า "อย่าได้ไปฟังคำแนะนำการใช้ชีวิต จากผู้ชายบางคนที่ชีวิตตัวเองไม่เคยทำอะไรดี ๆ เลย" ถึงแม้ว่ายาเน็ตจะไม่ได้ระบุว่าเธอกล่าวถึงใคร แต่คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคนรักเก่า และเธอก็กล่าวขอบคุณทุก ๆ ความรัก การสนับสนุน รวมทั้งกำลังใจจากทุก ๆ คนที่ห่วงใยเธอในช่วงเวลานี้ด้วย

เกมเมอร์
ภาพจาก Instagram faze_censor

เกมเมอร์
ภาพจาก Instagram faze_censor

เกมเมอร์
ภาพจาก Instagram faze_censor

เกมเมอร์
ภาพจาก Instagram iamyanetgarcia

เกมเมอร์
ภาพจาก Instagram iamyanetgarcia

เกมเมอร์
ภาพจาก Instagram iamyanetgarcia


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกมเมอร์ประกาศเทแฟนสาว นิสัยดี-เซ็กซี่แล้วไง ลั่นไม่มีเวลา เกมต้องมาก่อน อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:03:26 20,921 อ่าน
TOP