x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

อุทาหรณ์ สาวเจอพิษศัลยกรรม หวังฉีดก้นเด้งสวย แต่สุดท้ายกลับได้รูโหว่มาแทน

| 15,391 อ่าน

 

อุทาหรณ์ สาวเจอพิษศัลยกรรม หวังฉีดก้นเด้งสวย แต่สุดท้ายกลับได้รูโหว่ในแก้มก้นมาแทน กลายเป็นความสะพรึงที่เกิดขึ้น

          ความสวยกับสาว ๆ นั้นเป็นของคู่กัน และการศัลยกรรมก็ได้กลายมาเป็นอีกทางเลือกของความสวยทางลัด อยากเปลี่ยนรูปร่างเป็นแบบไหนก็ทำได้ดังใจต้องการ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันมีความเสี่ยงไม่ใช่น้อย ดังจะเห็นได้จากใครหลายคนที่โดนพิษศัลยกรรมทำร้าย นอกจากไม่สวยสมใจแล้ว ยังต้องทุกข์ทรมานกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

          รวมถึงกรณีล่าสุดของ เวเลสลาวา เกร็กรอเรียวา หญิงรัสเซียวัย 40 ปี ที่มีอันต้องกลายเป็นคนทุพพลภาพ หลังหลงเชื่อคำโน้มน้าวของศัลยแพทย์พลาสติกที่คลินิกเสริมความงาม ยอมฉีดบั้นท้ายให้ใหญ่เด้งสวย โดยไม่คาดคิดว่านอกจากเธอจะต้องเผชิญกับความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัสแล้ว เธอยังต้องถูกคว้านเอาเนื้อในบั้นท้ายข้างหนึ่งออก ทิ้งโพรงขนาดใหญ่ไว้ที่แก้มก้นข้างหนึ่ง จนทำให้เธอไม่สามารถเดินหรือนั่งได้ตามปกติอีกแล้ว

          จากรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 เผยว่า เวเลสลาวาได้เข้าไปทำศัลยกรรมหน้าอกที่คลินิกแห่งหนึ่ง ในเมืองเยคาเตรินบุร์ก ของรัสเซีย แต่แล้วเธอกลับรู้สึกไม่พอใจ บ่นว่าตำแหน่งของหัวนมนั้นอยู่สูงเกินไป ดูผิดที่ผิดทางแบบแปลก ๆ แถมยังหลงเหลือแผลเป็นน่าเกลียดไว้อีกด้วย

          ดังนั้นเธอจึงกลับไปที่คลินิกเดิมอีกครั้ง จนได้เจอกับศัลยแพทย์อีกคน ที่เสนอจะทำการแก้ไขหน้าอกใหม่แก่เธอ พร้อมโน้มน้าวเธอให้ลองเสริมบั้นท้ายให้สวยเด้ง ในที่สุดเวเลสลาวาก็ตกลงให้ศัลยแพทย์คนนี้เป็นผู้ดำเนินการตามที่เขาแนะนำ โดยนอกจากเธอจะได้รับการผ่าตัดแก้หัวนมใหม่แล้ว เธอยังเข้ารับการดูดไขมัน กับฉีดไหมสลายไขมัน (lipo-lifting) จากนั้นแพทย์ก็นำไขมันของเธอที่ดูดออกมาจากร่างกายส่วนอื่น ฉีดเข้าไปเพื่อทำให้บั้นท้ายของเธอมีขนาดใหญ่ขึ้น

          เวเลสลาวาหมดค่าทำสวยไปร่วม 25,000 ปอนด์ (ราว 1 ล้านบาท) ทว่าในวันต่อมาหลังจากฉีดก้นไปนั้น ก็มีของเหลวรั่วออกมาจากบาดแผลที่บั้นท้ายของเธอ มันเริ่มมีรอยเขียวช้ำแล้ว แต่ศัลยแพทย์รายนั้นกลับอ้างว่าทุกอย่างปกติดี และหลังจากนอนพักฟื้นอยู่นาน 5 วัน เธอก็ถูกส่งตัวกลับบ้าน พร้อมอาการเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส

          3 วันต่อมา บั้นท้ายของเธอยิ่งเลวร้ายลง เธอตัดสินใจถ่ายภาพส่งไปให้ศัลยแพทย์ที่คลินิกดูอีกครั้ง แต่เขากลับแนะนำให้เธอไปนวด นอกจากนี้หน้าอกของเธอที่ถูกผ่าแก้ไขไป กลับมีสภาพที่ย่ำแย่ยิ่งกว่าเก่าด้วยซ้ำ ทั้งมีรอยย่นและแผลเป็น

          เวเลสลาวายังอดทนรอดูอาการอีก 3 สัปดาห์ จนในที่สุดเธอก็ทนไม่ไหว ตัดสินใจไปขอความช่วยเหลือจากคลินิกแห่งอื่น ซึ่งแพทย์ที่นั่นก็บอกว่าเธอมีฝีขนาดใหญ่อยู่ในแก้มก้นข้างหนึ่ง จึงทำการผ่าเอาหนองออกจากแผลที่แก้มก้นของเธอ พร้อมให้ยาปฏิชีวนะ

          แม้แพทย์ยืนยันว่าเธอจะหายดีเป็นปกติอย่างแน่นอน แต่ 3 เดือนต่อมา เวเลสลาวากลับเดินไม่ได้เสียแล้ว เธอนั่งไม่ได้ ไม่สามารถออกไปทำงาน รวมถึงทำกิจกรรมอื่น ๆ อย่างการว่ายน้ำได้ ท้ายที่สุดเธอก็กัดฟันเดินทางไปมอสโก โดยต้องจองเก้าอี้บนเครื่องบินถึง 3 ที่ติดกัน เพื่อให้เธอเอนตัวลงนอนระหว่างการเดินทาง เนื่องจากเธอไม่สามารถนั่งได้นานเกินกว่า 3 นาที

          และแล้วในที่สุดศัลยแพทย์ที่มอสโก ก็สั่งให้เวเลสลาวาเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉิน พวกเขาได้ทำการคว้านเนื้อที่แก้มก้นของเธอออกเพิ่มเติม ทั้งนี้เวเลสลาวาหมดเงินค่ารักษาไปเป็นจำนวนมาก แถมยังต้องขายรถเพื่อนำมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลส่วนเกินอีกด้วย

          สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดทำให้เวเลสลาวาตัดสินใจออกมาร้องขอความเป็นธรรม แต่ทางผู้บริหารคลินิกที่ทำการศัลยกรรมให้เธอ กลับอ้างว่า พวกเขาได้เตือนคนไข้ถึงความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นแล้ว ก่อนการดำเนินการใด ๆ ขอยืนยันว่าเราไม่เคยทรยศผู้ป่วย ไม่เคยทิ้งพวกเขาไว้กับปัญหา และไม่เคยปฏิเสธที่จะให้ความช่วยเหลือแก่พวกเขา

          ทางด้าน อเล็กซานเดอร์ ซุลกา เจ้าหน้าที่คณะกรรมการสืบสวนรัสเซีย ได้เริ่มเปิดฉากสอบสวนกรณีดังกล่าวนี้แล้ว โดยชี้ว่าการกระทำของศัลยแพทย์นั้น จะถูกนำมาประเมินตามกฎหมาย

ภาพจาก real923la.iheart.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ สาวเจอพิษศัลยกรรม หวังฉีดก้นเด้งสวย แต่สุดท้ายกลับได้รูโหว่มาแทน อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:28 15,391 อ่าน
TOP