x close

งามหน้า เมียครูใหญ่โดนรวบ หลังถูกพบความลับฉาว แอบกินตับ นร. มา 3 ปี

          ครูโรงเรียนมัธยมในแคลิฟอร์เนียโดนจับ หลังตำรวจพบว่าแอบมีเซ็กส์กับนักเรียนมา 3 ปี ด้านสามีที่เป็นครูใหญ่ ย้ายไปประจำโรงเรียนอื่น โดนสั่งเด้งแล้ว
เมียครูใหญ่แอบกินตับนักเรียน
ภาพจาก Tulare Police Department

          เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า นายมาร์แชลล์ เว็บบ์ ครูใหญ่ของโรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่งในเมืองเซียร์รา วิสตา รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ถูกสั่งพักงานอย่างไม่มีกำหนด หลังจากที่ แองเจลา เว็บบ์ ภรรยาของเขา ถูกจับกุมโทษฐานแอบมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับเด็กนักเรียนคนหนึ่งแบบลับ ๆ มาเป็นเวลานานกว่า 3 ปี

          รายงานระบุว่า ก่อนหน้าที่ มาร์แชลจะย้ายมาเป็นครูใหญ่ที่โรงเรียนดังกล่าว เขาเคยเป็นอาจารย์ประจำโรงเรียนอีกแห่งหนึ่งในเมืองอื่นของรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่ง แองเจลา ภรรยาของเขา ก็เป็นครูสอนวิชาพละศึกษาประจำโรงเรียนแห่งนี้ด้วย โดยในวันที่ 20 มิถุนายน เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้เข้ามาสอบสวนโรงเรียนแห่งนี้ หลังจากได้รับเบาะแสแจ้งมาว่า แองเจลาได้แอบมีความสัมพันธ์ทางเพศกับเด็กนักเรียนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ได้จบการศึกษาไปแล้ว

          ศิษย์เก่าคนนี้ยอมรับว่าเขากับอาจารย์มีเซ็กส์กันจริง และความสัมพันธ์ลับ ๆ นี้ดำเนินมาเป็นเวลา 3 ปีครึ่งแล้ว คำกล่าวนี้นำไปสู่การจับกุมแองเจลาในวันที่ 13 กรกฎาคม และเธอก็ได้รับการประกันตัวออกไป ด้วยวงเงิน 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 8.3 ล้านบาท

          ทั้งนี้ข้อมูลจากเว็บไซต์เฟรสโนบี ระบุว่า ทางโรงเรียนต้นเหตุออกมากล่าวว่า มาร์แชล เว็บบ์ ถูกพักราชการจริง แต่ไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าเกี่ยวข้องกับคดีภรรยาของเขาหรือไม่ และไม่ทราบแน่ชัดว่าเขามีส่วนรู้เห็นกับประเด็นชู้สาวนั้นหรือเปล่า โดยทางโรงเรียนไม่ได้ให้เหตุผลว่าเพราะอะไร กล่าวแค่ว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคลของบุคลากร ซึ่งโรงเรียนจะไม่เปิดเผยออกสู่สาธารณะ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามหน้า เมียครูใหญ่โดนรวบ หลังถูกพบความลับฉาว แอบกินตับ นร. มา 3 ปี โพสต์เมื่อ 25 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:39:03 70,388 อ่าน
TOP