x close

ดับสลด... พ่อจับลูกสาวราดน้ำมัน-เผาทั้งเป็น ฉุนพยายามแต่งหนุ่มต่างวรรณะ

 

           ดับสลด... พ่อจับลูกสาวราดน้ำมัน-เผาทั้งเป็น ไม่พอใจที่ลูกสาวพยายามแต่งงานกับหนุ่มต่างวรรณะ บอกให้เลิกก็ไม่เชื่อ
พ่อฆ่าลูกภาพจาก tamil.oneindia.com

           วันที่ 25 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานถึงคดีชวนช็อกที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านไชนปุร์ ซาร์การ์ รัฐมัธยประเทศ ประเทศอินเดีย หลังจากที่พ่อรายหนึ่งก่อเหตุจับลูกสาวมาเผาทั้งเป็น มองดูเธอดิ้นรนด้วยความทรมานในกองเพลิงจนเสียชีวิต เหตุเพราะไม่พอใจที่เธอกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มต่างวรรณะ

           ด้านสื่อท้องถิ่นเผยว่า หญิงผู้เสียชีวิตคือ ลักษมี ไบ วัย 19 ปี กำลังคบหาดูใจอยู่กับ รัจกุมาร์ คนรักของเธอซึ่งเป็นคนที่มีวรรณะต่างกัน แม้ว่าทางบ้านจะคัดค้านและต้องการให้เธอยุติความสัมพันธ์นี้ แต่ลักษมีกลับไม่ยอมทำตาม แถมเธอยังตั้งใจมุ่งมั่นที่จะแต่งงานกับเขาให้ได้ เรื่องดังกล่าวได้สร้างความโกรธเคืองแก่คนในครอบครัวของเธออย่างมาก

พ่อฆ่าลูก
ภาพจาก tamil.oneindia.com

           โดยในวันเกิดเหตุ ลักษมีได้กลับมาเอาเอกสารส่วนตัวที่บ้านก่อนจะเดินทางไปหาแฟนหนุ่มที่ศาล พวกเขาตั้งใจที่จะแต่งงานกันในวันนั้น แต่รัจกุมาร์ไม่คาดคิดเลยว่า การได้เจอเธอที่ศาลในตอนนั้นจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาได้เห็นหน้าเธอ เพราะอยู่ ๆ ซุนดาร์ ลัล ยาเดฟ วัย 52 ปี ผู้เป็นพ่อของลักษมีก็โผล่เข้ามา ลากตัวเธอกลับไป

           หลังจากนั้นผู้เป็นพ่อก็โยนถังน้ำมันก๊าดใส่ลักษมี จุดไฟเผาร่างของเธอทั้งเป็นด้วยความแค้นที่ลูกสาวไม่ยอมเชื่อฟัง แม้เพื่อนบ้านจะได้ยินเสียงร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดของหญิงสาว แต่ก็ไม่มีใครทำอะไรเพื่อช่วยเหลือเธอได้เลย

           สุดท้ายลักษมีก็เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะที่ซุนดาร์ได้ถูกตำรวจควบคุมตัวไปสอบปากคำจากคดีที่เขาก่อ แม้แต่พี่ชายของลักษมีเองก็ถูกตำรวจควบคุมตัวไปเช่นกัน ส่วนร่างที่ถูกเผาไหม้ของหญิงสาวนั้นได้ถูกส่งไปชันสูตรเพิ่มเติม ระหว่างการสอบสวนคดีที่เกิดขึ้น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดับสลด... พ่อจับลูกสาวราดน้ำมัน-เผาทั้งเป็น ฉุนพยายามแต่งหนุ่มต่างวรรณะ อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:12:47 10,310 อ่าน
TOP