x close

สลดก่อนวิวาห์ สาวแทงว่าที่เจ้าบ่าวดับ ฉุนจัดหลังเขาชวนแฟนเก่ามางานแต่ง

           สลดก่อนวันวิวาห์ ว่าที่เจ้าสาวเลือดขึ้นหน้า แทงว่าที่เจ้าบ่าวดับคาบ้าน เหตุหึงหวงจนขาดสติ หลังทะเลาะกันเรื่องฝ่ายชายจะชวนแฟนเก่ามาร่วมงานแต่งงาน  
แทงว่าที่เจ้าบ่าว

           เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานชวนสลดหดหู่ใจว่า แจ็คเกอลีน โซซา ว่าที่เจ้าสาวชาวอเมริกัน วัย 33 ปี จากรัฐโคโลราโด สหรัฐฯ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัว ภายหลังจากก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง แบรนดอน วัตกินส์ อายุ 31 ปี หนุ่มคนรักและว่าที่เจ้าบ่าวของเธอ จนถึงแก่ชีวิต ปมเหตุมาจากการทะเลาะหึงหวง โดยฝ่ายหญิงกล่าวหาว่าฝ่ายชายนอกใจเธอไปหาคนรักเก่า ซ้ำยังต้องการที่จะชวนอีกฝ่ายมาร่วมงานแต่งด้วย

แทงว่าที่เจ้าบ่าว

           เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 00.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้รับแจ้งเหตุ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบร่างของแบรนดอน มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่หน้าอก นอนจมกองเลือดอยู่ภายในครัว แต่ไม่ทันนำตัวส่งโรงพยาบาล เขาก็เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนอาวุธมีดหั่นสเต๊กที่ใช้ในการก่อเหตุถูกพบอยู่บนโต๊ะ

           แจ็คเกอลีน ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุ เธอและแบรนดอนไปดื่มสังสรรค์กันที่บาร์ เพื่อเฉลิมฉลองให้กับงานแต่งงานที่กำลังจะจัดขึ้นที่ลาสเวกัส ในรัฐเนวาดา จากนั้นได้พากันกลับมาที่บ้าน ก่อนทั้งคู่จะเริ่มมีปากเสียงกันรุนแรง เนื่องจากแบรนดอนบอกว่า เขาต้องการที่จะเชิญแฟนเก่ามาร่วมพิธีวิวาห์ในครั้งนี้ด้วย เป็นเหตุให้แจ็คเกอลีนเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก เธอไม่ยอมตกลง และคิดว่าถ่านไฟเก่าคงปะทุ แบรนดอนต้องแอบนอกใจเธอแน่ ๆ

แทงว่าที่เจ้าบ่าว

           อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เมื่อให้แจ็คเกอลีนอธิบายถึงรายละเอียดในเหตุการณ์ หลังจากทั้งคู่กลับมาที่บ้าน เธอกลับเล่าไม่ตรงกันถึง 3 ครั้ง โดยครั้งแรกเธอเล่าว่า เธอไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็เข้าไปเห็นแบรนดอนนอนจมกองเลือดอยู่ในครัว โดยมีอาวุธมีกปักคาอก เธอตกใจมากจึงรีบไปดึงมีดออก แล้วโยนขึ้นไปบนโต๊ะ แต่ทางเจ้าหน้าที่กลับไม่พบร่องรอยการบุกรุกแต่อย่างใด

           จากนั้น แจ็คเกอลีนก็เปลี่ยนทิศทางคำให้การว่า แบรนดอนน่าจะฆ่าตัวตาย โดยการหยิบมีดมาแทงเข้าที่หน้าอกตัวเอง หลังจากที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน และสุดท้าย แจ็คเกอลีนก็เปลี่ยนคำให้การอีกครั้ง เป็นว่า ขณะที่เธอและแบรนดอนทะเลาะกันเรื่องที่เธอคิดว่าเขานอกใจ แบรนดอนโมโหแล้วหยิบมีดขึ้นมาขู่เธอ เธอจึงผลักเขาออกไปจนล้มลงทับมีดปักกลางหน้าอก

แทงว่าที่เจ้าบ่าว

           นอกจากนี้ แจ็คเกอลีนยังได้กล่าวว่าเธอเป็นคนโทรศัพท์แจ้งตำรวจและทำการปฐมพยาบาลให้กับแบรนดอนด้วย กระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึง อย่างไรก็ตาม รายงานจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า จากคำให้การทั้ง 3 แบบของแจ็คเกอลีน ล้วนขัดแย้งกับตำแหน่งของศพแบรนดอนที่พบบนพื้นห้องครัว จึงควบคุมตัวเธอไปดำเนินคดีในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่ไม่ได้ไตร่ตรองไว้ก่อน

           โดยเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้อนุญาตให้แจ็คเกอลีนประกันตัวไปในวงเงิน 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 1.6 ล้านบาท และมีนัดมาขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 1 สิงหาคม 2561

           สำหรับ แจ็คเกอลีน เธออยู่ระหว่างดำเนินการหย่ากับสามีคนแรก และเตรียมจะเป็นว่าที่เจ้าสาว แต่งงานครั้งที่สองกับแบรนดอน ว่าที่เจ้าบ่าวของเธอ กระทั่งมาเกิดเหตุสลดขึ้นก่อนที่จะถึงวันงาน เหตุดังกล่าวได้สร้างความเศร้าและสะเทือนใจให้กับทางครอบครัว ทั้งคู่ดูเหมือนว่ารักกันมาก โพสต์ภาพสวีตหวานคู่กันในโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้ขึ้น

แทงว่าที่เจ้าบ่าว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดก่อนวิวาห์ สาวแทงว่าที่เจ้าบ่าวดับ ฉุนจัดหลังเขาชวนแฟนเก่ามางานแต่ง อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:23:12 15,989 อ่าน
TOP