x close

โรงเรียนแจง ครูปลดกระดุมเด็ก ม.3 แค่เม็ดเดียว หวังตรวจว่าไม่ใช่คนในคลิปโป๊

          ผู้ปกครองร้อง ลูกสาวถูกครูหญิงเปิดหน้าอกเทียบคลิปหลุด ตัวแทนโรงเรียนโต้ ครูขอปลดกระดุมแค่ 1 เม็ด ตำรวจมองไม่เข้าข่ายอนาจาร
ครูอนาจารนักเรียน
ภาพจาก WorkpointNews

          จากกรณีที่คุณแม่ของเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.3 รายหนึ่ง เดินทางเข้าพบกับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เพื่อร้องเรียนว่า เมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา ลูกสาวถูกครูสาวที่โรงเรียนใน จ.ลำปาง เปิดเสื้อเพื่อขอดูเต้านม เพื่อเทียบกับคลิปหลุดที่ถูกเผยแพร่ในโซเซียลนั้น

          ล่าสุด วันที่ 26 กรกฎาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง จะได้ทำการเชิญคุณครูสาวทั้งสองคนที่เปิดหน้าอกของเด็กนักเรียน  พร้อมกับรองผู้อำนวยการ มาพูดคุยกันอีกครั้งหนึ่ง เบื้องต้นเจตนาของครู ไม่น่าเข้าข่ายข้อหากระทำอนาจาร เชื่อว่าเป็นการช่วยเหลือและตรวจสอบหาความจริง หาความยุติธรรมให้กับเด็กนักเรียนสาวเท่านั้น

ครูอนาจารนักเรียน
ภาพจาก WorkpointNews

          ด้าน นายอัจฉริยะ บอกว่า ในวันนี้หลังจากตัวแทนโรงเรียนดังกล่าวเข้ามาชี้แจง และเข้ามาพิสูจน์แล้วยืนยันว่า ไม่ใช่ภาพของเด็กนักเรียนคนดังกล่าว ทางตำรวจ สภ.เมืองลำปาง จะนัดครูมาใหม่อีกครั้งหนึ่งเพื่อพูดคุยให้เข้าใจกัน และจะให้ครูชี้แจงว่าภาพโป๊ที่ไปโหลด และเอามาให้นักเรียนดูนั้นไปรับมาจากใคร และไปเอาข้อมูลมาจากไหนจึงคิดว่าเป็นเด็กสาวคนดังกล่าว

ครูอนาจารนักเรียน
ภาพจาก WorkpointNews

          ขณะที่รองผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว เปิดเผยว่า เรื่องนี้เกิดตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2560 ซึ่งเคยมีการทำเรื่องและตัดคะแนน แต่หลังการตรวจสอบก็ได้ทำเรื่องยกเลิกตัดคะแนนเด็กนักเรียนคนดังกล่าวแล้ว พร้อมชี้แจงว่าวันเกิดเหตุครูสาวได้ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนเพียง 1 เม็ดเท่านั้น ไม่ได้ถอดเสื้อทั้งหมด ซึ่งให้การขัดแย้งกับเด็กหญิงคนดังกล่าวที่บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ถูกถอดเสื้อนักเรียนออกหมดเพื่อดูหน้าอก

ครูอนาจารนักเรียน
ภาพจาก WorkpointNews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรงเรียนแจง ครูปลดกระดุมเด็ก ม.3 แค่เม็ดเดียว หวังตรวจว่าไม่ใช่คนในคลิปโป๊ โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:03:07 21,517 อ่าน
TOP