x close

ผัวช็อก เมียสารภาพความระทมก่อนสิ้นใจ ลูก 3 คนที่เกิดมา มีพ่อตาเป็นพ่อเด็ก

         หญิงสารภาพความจริงต่อหน้าสามีก่อนสิ้นใจ เผยลูก 3 คนที่เกิดมา แท้จริงแล้วเป็นลูกของเธอกับพ่อแท้ ๆ รายงานเผย การสมสู่ร่วมสายโลหิตถือเป็นความผิดทางกฎหมาย ศาลตัดสินจำคุก 4 ปีครึ่ง 
พ่อข่มขืนลูก
ภาพจาก  West Yorkshire Police

         เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2561 สำนักข่าวบีบีซี เผยรายงาน ว่า ศาลสั่งจำคุก อัชราฟ คาน ชายวัย 81 ปี จากชุมชนแบรดฟอร์ด ในเวสต์ยอร์กเชอร์ สหราชอาณาจักร ในความผิดฐานสมสู่ร่วมสายโลหิตกับลูกสาวของเขาเอง จนมีบุตรด้วยกันทั้งสิ้น 3 คน โดยทางสามีของลูกสาวไม่ทราบเรื่องมาตลอดชีวิต ไม่คาดคิดมาก่อนว่า ลูก ๆ ที่อยู่ด้วยกันมา แท้จริงแล้วเป็นลูกของพ่อภรรยากับภรรยาของตน กระทั่งวันสุดท้ายก่อนภรรยาจะหมดลมหายใจจากไป

         ตามรายงานจากศาลสูงแบรดฟอร์ด เผยว่า ในช่วงปี 2533 ก่อนที่ลูกสาวของอัชราฟจะสิ้นใจ เธอได้สารภาพความจริงกับสามีว่า เธอถูกผู้เป็นพ่อข่มเหงกระทำชำเรามาตั้งแต่ช่วงสิบปีก่อนหน้านั้น เธอให้กำเนิดลูกคนแรกตอนอายุ 20 ปี ซึ่งเป็นลูกของเธอกับพ่อแท้ ๆ ในขณะที่สามีของเธอคิดมาตลอดว่าเป็นลูกของเขา

         ในปี 2555 ลูกเขยของอัชราฟ ตัดสินใจนำเรื่องนี้ไปแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ในตอนนั้นอัชราฟ ไปอยู่ที่ประเทศปากีสถาน จึงยังไม่สามารถดำเนินการสอบสวนได้ กระทั่งอัชราฟเดินทางกลับมาในปี 2559 กระบวนการทางกฎหมายจึงเริ่มขึ้น ซึ่งในตอนแรกเขาปฏิเสธข้อกล่าวหา ไม่ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวตนเอง คดีความยืดเยื้อเรื่อยมา จนเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลักฐานทุกอย่างชัดเจน ผลดีเอ็นเอชี้ชัด ทำให้อัชราฟต้องยอมรับผิด

         ศาลสั่งจำคุกอัชราฟ 4 ปี 6 เดือน โดยรายงานของทางผู้พิพากษา ระบุว่า "อัชราฟเป็นผู้ชายที่ไม่น่าเคารพเชื่อถือและโหดร้ายมาก" ทั้งนี้ได้เผยว่า การสารภาพผิดครั้งสุดท้ายของลูกสาวอัชราฟ เป็นเหมือนการปลดเปลื้องความทุกข์ทรมานเกี่ยวกับเรื่องพ่อแท้ ๆ ตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านา ที่ได้สร้างบาดแผลและความบอบช้ำให้เธอมากมาย โดยเฉพาะทางด้านจิตใจ

         ทั้งนี้ สำหรับสามีของลูกสาวอัชราฟ แม้ว่าเขาจะทราบความจริง และผลตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอยืนยันชัดเจนอีกทางว่าเด็ก ๆ ทั้ง 3 รายเป็นลูกของอัชราฟกับภรรยาของเขา เด็ก ๆ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับเขาทางสายเลือด แต่เขาก็ยังคงตั้งใจที่จะเลี้ยงดูแลพวกเขาต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวช็อก เมียสารภาพความระทมก่อนสิ้นใจ ลูก 3 คนที่เกิดมา มีพ่อตาเป็นพ่อเด็ก อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:41:19 88,116 อ่าน
TOP