x close

สาวเที่ยวผับแต่กลับไม่ถึงบ้าน โดนทิ้งกลางทางกับคนแปลกหน้า ก่อนโคม่าถึงตาย


         ร้องสาวไปเที่ยวผับกับเพื่อน แต่ถูกเพื่อนทิ้งกลางทางพร้อมคนแปลกหน้า ส่งไลน์หาบอกว่ากลัว ก่อนพบโคม่าถึงตาย
ตายปริศนา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Baifern Pns

          วันที่ 27 กรกฎาคม 2561 เฟซบุ๊ก Baifern Pns ได้ออกมาร้องเรียน จากกรณีที่น้องสาวของตนเองที่ชื่อ หญิง ได้ไปเที่ยวผับกับเพื่อน แต่กลับถูกเพื่อนทิ้งกลางทาง ซึ่งพบหลักฐานต่อมาว่า น้องสาวได้พยายามขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครช่วยได้ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2561 น้องสาวที่ชื่อว่าหญิง ได้ไปเที่ยวผับแถวบางปะอินกับเพื่อนที่ชื่อเป็ด โดยที่ นายท็อป (แฟนของเป็ด) และนายอ๊อฟ (น้องชายของนายท๊อป) ไปด้วย ทั้งหมด 4 คนได้ขับรถกระบะไปด้วยกัน

ตายปริศนา

          อย่างไรก็ตาม น้องหญิงได้ถ่ายคลิปบรรยากาศในผับ ซึ่งบนโต๊ะนั้นมีผู้ชายอีก 3 คนตามเข้ามาสมทบและนั่งด้วยกัน และเมื่อถึงเวลาที่จะกลับ ประมาณตี 4 เป็ด เพื่อนของน้องหญิง ได้บอกให้น้องหญิงกลับบ้านกับนายอ๊อฟ แต่น้องหญิงไม่ยินยอม เพราะขณะที่อยู่ในผับ นายอ๊อฟได้ลวนลามน้องหญิงด้วยการลูบขา ซ้ำน้องหญิงยังไม่รู้จักนายอ๊อฟมาก่อนหน้านี้ ซึ่งทำให้น้องหญิงไปปรึกษาเรื่องนี้กับเพื่อนที่ชื่อรุ้ง รุ้งได้คุยกับเป็ด และบอกเป็ดว่า ต้องพาน้องหญิงกลับมา นั่งแท็กซี่กลับมาก็ได้ ตามที่ปรากฏในคลิปเสียง


          อย่างไรก็ตาม ทั้ง 4 คนได้นั่งรถกระบะแวะไปที่ปั๊ม เป็ดยืนยันว่า ตนเองและนายท็อปจะไปด้วยกัน ส่วนน้องหญิงให้ไปกับนายอ๊อฟ เพราะไปกันคนละทาง และเมื่อไม่มีทางเลือก น้องหญิงจึงไปกับนายอ๊อฟ พร้อมกับโทรศัพท์บอกรุ้งว่ากลัว ก่อนที่สายจะตัดไป

ตายปริศนา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Baifern Pns

          จากนั้นเวลาตี 5 ถึง 6 โมงเช้า นายอ๊อฟได้ใช้โทรศัพท์ของน้องสาวโทร. หารุ้ง และบอกว่าน้องหญิงกระโดดลงจากรถ จึงทำให้รุ้งไปดูอาการของน้องหญิงที่โรงพยาบาล และพบว่าน้องหญิงมีอาการกะโหลกแตก กระดูกหน้าแตก สมองบวม และแพทย์บอกว่าน้องหญิงอยู่ในอาการโคม่า เป็นตายเท่ากัน จนสุดท้าย น้องหญิเสียชีวิตในเวลา 02.05 น. ของวันที่ 20 กรกฎาคม 2561

          ตอนแรกทางครอบครัวไม่ได้เอะใจในเรื่องนี้ และตั้งใจว่าจะไม่ชันสูตรพลิกศพ แต่แล้วก็ไปพบพิรุธในโทรศัพท์มากมาย และทางคุณพ่อของน้องหญิงก็ได้ไปแจ้งตำรวจ ตำรวจเรียกนายอ๊อฟมาสอบปากคำก่อนที่จะปล่อยไป ส่วนผลชันสูตรนั้นปรากฏว่า น้องหญิงถูกของแข็งทุบที่ท้ายทอย ทั้ง ๆ ที่นายอ๊อฟบอกว่าน้องหญิงกระโดดลงจากรถ แต่กลับพบแผลถลอกที่มือ ข้อศอกและข้าง ๆ สะโพกนิดเดียวเท่านั้น ซ้ำเสื้อผ้าของน้องหญิงยังเปียก เนื้อตัวสะอาดมาก ในเวลาที่มาโรงพยาบาลไม่มีเศษหิน เศษฝุ่นใด ๆ จึงทำให้เกิดข้อสงสัยว่า น้องหญิงตกจากรถจริงหรือเปล่า

ตายปริศนา

ตายปริศนา

ตายปริศนา

ตายปริศนา

ตายปริศนา

ตายปริศนา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Baifern Pns

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเที่ยวผับแต่กลับไม่ถึงบ้าน โดนทิ้งกลางทางกับคนแปลกหน้า ก่อนโคม่าถึงตาย อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 19:18:14 73,389 อ่าน
TOP