x close

ผัวฟาดปากเมียในห้อง สุดท้ายใช้ค้อนทุบอีกฝ่ายดับ ผูกคอตายตามคาแฟลตย่านคลองเตย

          ผัวฟาดปากเมียในห้อง สุดท้ายใช้ค้อนทุบอีกฝ่ายดับ ผูกคอตายตามคาแฟลตย่านคลองเตย ชี้ ปมปัญหามาจากฝ่ายหญิงจับได้ว่ามีคนใหม่ และจะหนีไปทำงานอังกฤษ

          เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์ สำนักข่าวไทย รายงานว่า ที่แฟลต 24 การเคหะท่าเรือคลองเตย มีสองผัวเมียเสียชีวิตในห้อง โดยสภาพศพฝ่ายหญิงกำลังนอนคว่ำหน้า ถูกของแข็งฟาดบริเวณศีรษะและใบหน้า ทราบชื่อคือ นางสาวธัญยภัสร์ พณิชชัยพงศ์ วัย 47 ปี ส่วนฝ่ายชายคือนายสิริเชษฐ วณิชอุดมพัฒน์ วัย 42 ปี ผูกคอตายในห้องน้ำ บนเตียงพบค้อนเปื้อนเลือด

          ด้านพยานแวดล้อม เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 22.00 น. ของเมื่อวานนี้ (26 กรกฎาคม) นางสาวธัญยภัสร์ กำลังขึ้นห้อง ก็ได้ทักทายกับตัวเอง บอกว่า เครียด มีปัญหากับสามี ไม่รู้ว่าจะปรับความเข้าใจได้หรือไม่ จากนั้นก็แยกย้ายจากกัน


          ขณะที่นายนิธิพัฒน์ พณิชชัยพงศ์ ลูกชายของฝ่ายหญิง เปิดเผยว่า แม่เล่าให้ฟังว่าอยากเลิกกับพ่อเลี้ยง เนื่องจากจับได้ว่าคบผู้หญิงอีกคน แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก อีกทั้งแม่ก็มีแผนไปทำงานที่อังกฤษ แต่อีกฝ่ายไม่ยินยอม จึงน่าเป็นสาเหตุการฆาตกรรม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวฟาดปากเมียในห้อง สุดท้ายใช้ค้อนทุบอีกฝ่ายดับ ผูกคอตายตามคาแฟลตย่านคลองเตย โพสต์เมื่อ 27 กรกฎาคม 2561 เวลา 18:38:18 7,009 อ่าน
TOP