x close

พ่อมะนาวเครียดจัด ! ถึงขั้นคว้าปืนพยายามฆ่าตัวตาย คนใกล้ชิดยันมะนาวท้องจริง

          คนใกล้ชิดเชื่อ มะนาวท้องจริง-ยังไม่แท้ง ชี้แชตขอฉี่คนท้องเป็นแชตเก่า ไม่เกี่ยวกับภาคิน ลั่นพ่อมะนาวเครียดมาก เคยถึงขั้นคว้าปืนพยายามฆ่าตัวตาย
มะนาว ภาคิน เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง

          จากกรณีเจ้าสาวถูกเจ้าบ่าวหนีงานแต่ง โดยต่อมาได้มีการเผยว่า นายภาคิน เจ้าบ่าว มีแฟนอยู่แล้วก่อนรู้จักกับ มะนาว ผู้เป็นเจ้าสาว ขณะที่โลกออนไลน์ยังมีการแชร์ภาพแชต อ้างว่าฝ่ายเจ้าสาวได้สร้างเรื่องหลอกว่าท้องเพื่อหวังมัดใจฝ่ายชาย จนเรียกเสียงวิจารณ์สนั่นนั้น [อ่านข่าว : โป๊ะแตกภาค 2 ? แฉแชตลับคดีหนีงานแต่ง อ้างฝ่ายหญิงใช้ฉี่คนอื่นมาโกหกว่าท้อง]

          ล่าสุด (27 กรกฎาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี ได้มีรายงานความคืบหน้าในเรื่องนี้ โดยทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางสาวอริศรา เนียมรักษา หรือ เดียร์ คนสนิทมะนาว ทราบว่าตอนนี้มะนาวถูกผู้ใหญ่ที่บ้านยึดโทรศัพท์มือถือเพื่อไม่ให้เสพข่าวผ่ายช่องทางออนไลน์ เพราะมีกระแสโจมตีจากโซเชียลหนักขึ้น ตอนนี้มะนาวกับคุณพ่อเครียดมาก กลัวว่าพ่อจะคิดทำร้ายตัวเอง เพราะพ่อเคยบอกว่า ถ้าท้องก่อนแต่งจะไม่ขออยู่

มะนาว ภาคิน เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง

          อย่างไรก็ตามเดียร์มั่นใจว่ามะนาวท้องจริง เพราะมะนาวเคยบอกกับตนว่า "พี่หนูเครียด หนูท้อง" และยังมีภาพที่เพื่อนในกลุ่มเดียวกันส่งให้ดู เผยให้เห็นท้องของมะนาวที่นูนป่องออกมา แม้ตนจะยังไม่เห็นที่ตรวจครรภ์ ใบฝากครรภ์ หรือหลักฐานการตั้งครรภ์ใด ๆ แต่เชื่อว่ามะนาวท้องกับภาคินจริง แต่ก็ไม่ทราบเหตุผลที่ไม่ฝากครรภ์เช่นกัน คิดว่าน่าจะยังไม่พร้อม

          ส่วนเรื่องแชตที่มะนาวคุยกับรุ่นน้องชื่อทราย ในลักษณะเหมือนขอปัสสาวะรุ่นน้องที่ตั้งครรภ์มาตรวจนั้น มะนาวไม่ได้กังวลอะไรกับเรื่องนี้ เพราะเป็นแชตเก่า ไม่ได้คุยในช่วงที่คบกับภาคิน

มะนาว ภาคิน เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง

          สำหรับภาพหลุดภาคินโชว์วอวัยวะเพศนั้น ตนเห็นรูปแล้วและเชื่อว่ามะนาวก็เห็น แต่ภาพนี้ไม่ใช่ช่วงที่คบกับมะนาวแน่นอน และสภาพผ้าปูที่นอนก็ไม่ใช่ห้องของมะนาว ฝั่งตนไม่ได้เป็นคนเผยแพร่ภาพนี้ และตนก็รู้สึกสงสารภาคินด้วยซ้ำ

          ขณะที่เรื่องการท้องของมะนาวนั้น เดียร์ยอมรับว่าไม่ทราบว่ามะนาวแท้งหรือไม่ แต่ก็มีโอกาสเป็นไปได้เพราะตอนที่ท้องนั้น มะนาวพยายามปกปิดคนที่บ้านด้วยการใส่สเตย์รัดรูปเพื่อซ่อนท้องไม่ให้ป่องเป็นเวลาหลายวัน อีกทั้งมะนาวเองไม่ค่อยได้ดูแลครรภ์ บวกกับสภาวะเครียด พักผ่อนน้อย ดื่มกาแฟหรือน้ำอัดลม ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ที่ทำให้มะนาวแท้ง

          ด้าน น.ส.นนทิยา ยอดยิ่ง หรือส้ม พี่สาวของมะนาว เผยว่าเรื่องของคดีความหรือการเจรจาเรื่องเงินค่าเสียหายนั้น เป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่จัดการ โดยคาดว่าไม่เกิน 1-2 สัปดาห์ ก็จะมีการรวบรวมหลักฐานเอกสารต่าง ๆ และครอบครัวคงจะมีการออกมาชี้แจงแน่นอน ส่วนภาพแชตที่อ้างว่ามะนาวไปขอปัสสาวะรุ่นน้องมาตรวจให้ผลออกมาเป็นท้องนั้น ได้สอบถามมะนาวแล้ว ทราบว่าเป็นแชตเก่าช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนจะรู้จักกับภาคิน ฉะนั้นไม่เกี่ยวกับเรื่องตอนนี้แน่นอน ตอนนี้สภาพจิตใจมะนาวแย่มาก ร้องไห้ทุกวัน นอกจากนี้พ่อเองก็จิตใจย่ำแย่ เคยเครียดจัดถึงขั้นถือปืนวิ่งออกไปนอกบ้าน พยายามฆ่าตัวตายด้วย แต่คนในครอบครัวห้ามไว้

มะนาว ภาคิน เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง

          สำหรับหลักฐานเรื่องการตั้งครรภ์นั้น มะนาวได้เล่าให้พี่สาวฟังแล้วนำภาพถ่ายผลจากที่ตรวจครรภ์มาให้ดู พบว่าขึ้น 2 ขีด จึงทำให้เชื่อว่ามะนาวท้องจริง พร้อมย้ำว่าถ้าน้องสาวไม่ได้ท้อง ตนคงไม่ออกมาปกป้องแน่ ส่วนเรื่องที่มะนาวท้องเนื่องจากไม่ได้ป้องกันและภาคินไม่ได้สวมถุงยางอนามัยนั้น จากภาพหลุดอวัยวะเพศของภาคินทำให้เห็นว่าขนาดของภาคินนั้นไม่สามารถสวมถุงยางอนามัยได้ อีกทั้งมะนาวบอกกับตนเลยว่า มันจะสวมได้ยังไงพี่ ถุงยางขนาดใหญ่สุด พอพยายามสวมเข้าไปแล้วก็แตก ฉะนั้นจึงไม่มีการสวมถุงยางอนามัยแน่นอน

          นอกจากนี้ ส้มยังยืนยันว่า เท่าที่สอบถามไปทางบ้านพบว่ามะนาวยังไม่ได้ล้ม ไม่ได้แท้ง ยังท้องอยู่ และหากน้องจะแท้งจริง ตนจะให้เป็นหน้าที่ของแพทย์ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการแน่นอน

มะนาว ภาคิน เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง

          ขณะที่เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของนายภาคิน ก็ได้พบพบนายโหน่ง พ่อของนายภาคิน ซึ่งเผยว่าในวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ฝ่ายเจ้าสาวเลื่อนขอเจรจาค่าเสียหายที่ สภ.เมืองราชบุรี ก็ยังไม่ได้รับการประสานมา แต่ฝ่ายตนก็พร้อมเข้าไปเจรจาไกล่เกลี่ย และทราบเช่นกันว่าทางมะนาวจะมีการฟ้องร้องตนด้วย ทั้งนี้ตนพร้อมรับผิดชอบเรื่องค่าเสียหายในการจัดงานแต่งงาน แต่ต้องตกลงจำนวนเงินกันอีกครั้งเพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ทั้งนี้ตนอยากให้มีการเจรจาไกล่เกลี่ยให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะได้หาข้อตกลงร่วมกันและให้ปัญหาทุกอย่างจบลงด้วยดี ตนและครอบครัวอยากใช้ชีวิตตามปกติโดยไม่มีเรื่องค้างคาใจกับฝ่ายใดอีก

          ส่วนกรณีภาพหลุดอวัยวะเพศนั้น ยอมรับว่าเป็นของลูกชายตนจริง โดยได้โทรศัพท์ไปสอบถามลูกชายแล้ว ได้รับคำตอบมาว่า อะไรที่เกิดขึ้นแล้วก็ขอให้มันผ่านไป ขณะนี้ทั้งภาคินและแอมก็ไม่ได้อาศัยอยู่ที่บ้านแล้ว แต่ออกไปอยู่ที่อื่นเพราะต้องการความเป็นส่วนตัว และไม่อยากพบสื่อ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อมะนาวเครียดจัด ! ถึงขั้นคว้าปืนพยายามฆ่าตัวตาย คนใกล้ชิดยันมะนาวท้องจริง โพสต์เมื่อ 28 กรกฎาคม 2561 เวลา 09:22:05 80,174 อ่าน
TOP