x close

เจ็บแต่จบ เปิดแชตสุดช้ำ เก๋ รู้ แหลม คบจ๊ะจ๋า... อวยพร รักกันนาน ๆ นะ

 

            เก๋ อดีตคนรัก เจ้าแหลม ศรีสะเกษ เปิดแชตสุดช้ำ รู้มาตลอดฝ่ายชายคบ "จ๊ะจ๋า" ลั่น "ขอให้มีความสุข ให้คนที่ผิดที่เลวเป็นเก๋คนเดียว
           จากกรณีที่แหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักมวยชื่อดัง เข้าพิธีหมั้นสายฟ้าแลบกับ จ๊ะจ๋า ที่ จ.ชุมพร ทำให้ เก๋ พัชรีวรรณ กัณหา อดีตคนรักของเจ้าแหลมออกมาเปิดใจอย่างสุดช้ำว่า อีกฝ่ายตามง้อขอคืนดีมาตลอด แถมบอกไม่มีใครใหม่ พอรู้ข่าวหมั้นตกใจมาก ยอมรับเสียความรู้สึก ผ่านทุกข์สุขกันมามาก ไม่คิดว่าจะโกหก ! (อ่านเพิ่มเติม : เก๋ เปิดใจชัด เจ้าแหลม ตามมาง้อที่คอนโด ก่อนหมั้นสาวคนใหม่ ไม่คิดว่าจะโกหก)

           ล่าสุด (27 กรกฎาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ได้รายงานว่า เก๋ ยอมรับว่าทราบอยู่แล้ว เรื่องที่แหลมคบกับจ๊ะจ๋า ตั้งแต่ก่อนมีข่าวหมั้น แต่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าแหลมจะเข้าพิธีหมั้นสายฟ้าแลบ ทำใจมาสักระยะหนึ่ง แต่ก็ยังทำใจไม่ได้ รวมถึงเสียความรู้สึกกับเรื่องที่เกิดขึ้น

           พร้อมกันนี้ เก๋ ยังได้แคปภาพหน้าจอไลน์ ที่เผยให้เห็นแชตที่ตัวเองกับเจ้าแหลมคุยกันในทำนองว่า เก๋ รู้แล้วว่าเจ้าแหลมคบกับคนใหม่ จึงบอกไปว่า "รักกันนาน ๆ นะ ดูแลกันดี ๆ" "ขอให้มีความสุขปกป้องกันตลอดไป ไม่ต้องเสียใจเข้าใจทุกอย่างแล้ว" ซึ่งเจ้าแหลมก็ตอบกลับมาว่า "อะไรเก๋ เก๋เป็นอะไร" แล้วพยายามบอกกับเก๋ว่าไม่มีอะไรจริง ๆ

           โดยเก๋ได้ตอบกลับมาว่า "ขอให้มีความสุข ให้คนที่ผิดที่เลวเป็นเก๋คนเดียว" "คนรักกันในวันนั้น ตายจากใจเก๋ไปแล้ว" ซึ่งเรื่องนี้เก๋บอกว่าก็รู้สึกเจ็บ แต่ก็ให้อภัยแหลม และขอให้เรื่องนี้ตนเป็นฝ่ายผิดเพียงคนเดียว

           ด้านว่าที่พ่อตาของแหลม ที่เป็นเจ้าของสวนทุเรียน กล่าวว่า จะเอาทุเรียนให้แหลมกินด้วย ทั้งนี้ คนอำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร เป็นคนมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี ไม่เคยคิดเรื่องเงินทอง ตนประทับใจแหลมเพราะแหลมจะยกเข็มขัดแชมป์มวยโลกที่แข่งขันชนะมาได้ ถือว่าเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ รวมถึงถ้วยรางวัล ของใช้ส่วนตัว เอามาเก็บไว้ที่บ้านของตน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของเจ้าแหลม

           ในอนาคต ตนจะยกที่ดินให้แหลมสร้างค่ายมวย เพื่อเปิดสอนให้ลูกหลานชาวอำเภอหลังสวนได้ฝึกมวยกับแหลม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ็บแต่จบ เปิดแชตสุดช้ำ เก๋ รู้ แหลม คบจ๊ะจ๋า... อวยพร รักกันนาน ๆ นะ อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:20:37 14,692 อ่าน
TOP