x close

อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์ ขอโทษเคยล้มรัฐบาล ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ปัดปูทางเข้าเพื่อไทย

 

             นคร มาฉิม อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ขอโทษ ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ หลังเคยร่วมวางแผนล้มรัฐบาล ปัดปูทางเข้าเพื่อไทย
ทักษิณ
ภาพจาก ไทยโพสต์

              เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2561 ไทยโพสต์ รายงานว่า นายนคร มาฉิม อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความขอโทษ นายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผ่านทางเฟซบุ๊ก หลังเคยร่วมวางแผนล้มรัฐบาล เพราะตอนนั้นจุดยืนของตนคือการอยู่ในพรรคฝ่ายค้านต้องทำหน้าที่ตรวจสอบโดยยึดเอาประโยชน์ของบ้านเมืองเป็นที่ตั้ง

              แต่เมื่อความจริงปรากฏ ความอยุติธรรมและเผด็จการปกครองครอบงำประเทศ ประชาชนเดือดร้อน ทุกข์ยากลำบาก สิทธิเสรีภาพสูญสิ้น ชาติบ้านเมืองบอบช้ำ เข้าขั้นวิกฤต จึงขออนุญาตมาร่วมอุดมการณ์เดียวกัน ขอร่วมสู้ไปด้วยกันเพื่อนำพาประเทศไทยให้ข้ามพ้นจากความขัดแย้ง ข้ามพ้นจากยุคมืด เดินทางไปสู่ระบอบประชาธิปไตย สร้างความเสมอภาพ ความเจริญรุ่งเรืองเช่นอารยะประเทศ

              พร้อมกับอวยพรวันเกิดครบ 69 ปี ขอให้นายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้กลับมาสู่อ้อมกอดของแผ่นดินแม่ (อ่านข้อความแบบเต็ม ๆ ได้ที่ ไทยโพสต์)

             อย่างไรก็ตาม ข้อความดังกล่าวเจ้าตัวได้ลบออกจากเฟซบุ๊กเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับให้สัมภาษณ์กับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า โพสต์ดังกล่าวเป็นการเล่าความจริง ไม่ใช่การปูทางเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย และยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปร่วมงานกับพรรคไหนทั้งสิ้น ยอมรับมีหลายพรรคติดต่อมา

            ทั้งนี้ ตนอยากให้มีการปลดล็อกทางการเมืองโดยเร็วเพื่อให้ทุกอย่างเดินไปตามกระบวนการทางประชาธิปไตย และเมื่อมีการปลดล็อก ตนเองจึงจะตัดสินใจว่าจะร่วมงานกับกลุ่มใด พรรคใด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ไทยโพสต์



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีต ส.ส.ประชาธิปัตย์ ขอโทษเคยล้มรัฐบาล ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ปัดปูทางเข้าเพื่อไทย โพสต์เมื่อ 28 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:58:03 16,314 อ่าน
TOP