x close

ประยุทธ์ นำถวายสัตย์ฯ เป็นข้าราชการที่ดี เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว


              พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นำทีมข้าราชการระดับสูง เข้าพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

         วันที่ 28 กรกฎาคม 2561 มีรายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้เป็นประธานในพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลังของแผ่นดิน เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 66 พรรษา โดยมีคณะรัฐมนตรีข้าราชการการเมือง ข้าราชการระดับสูงของทุกส่วนราชการ ทั้งพลเรือน ทหาร ตำรวจ สถาบันอุดมศึกษาและพนักงานรัฐวิสาหกิจเข้าร่วมพิธี

         ทั้งนี้ ส่วนราชการทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ได้จัดให้มีพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณฯ ณ ที่ตั้งของทุกส่วนราชการอย่างพร้อมเพรียงกันทั่วประเทศ

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

         โดยนายกรัฐมนตรีได้กล่าวถวายพระพรชัยมงคล และกล่าวนำถวายสัตย์ปฏิญาณฯ ว่า ข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลาย ล้วนสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาททรงปฏิบัติบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ ในการขจัดปัดเป่าบรรเทาความทุกข์ยาก โดยพระราชทานความช่วยเหลือราษฎรยามประสบภัยต่าง ๆ อีกทั้งพระราชทานโครงการจิตอาสา เราทำความดี ด้วยหัวใจ ตลอดจนทรงส่งเสริมการศึกษาและการพัฒนาแหล่งน้ำในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ เพื่อความอยู่ดีมีสุขอย่างยั่งยืนของอาณาประชาราษฎร์ พระมหากรุณาธิคุณของใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท สถิตเสถียรอยู่ในดวงใจของปวงพสกนิกรไทยตลอดไป

         จากนั้น นายกรัฐมนตรีและผู้เข้าร่วมพิธี ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี แล้วถวายความเคารพพระฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และหลังเสร็จสิ้นพิธีนายกรัฐมนตรีได้ทักทายข้าราชการและกล่าวว่า ถวายสัตย์ปฏิญาณตนแล้ว ขอฝากทุกคนด้วย พร้อมขอให้ทุกคนมีความสุขและประสบความเร็จ

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประยุทธ์ นำถวายสัตย์ฯ เป็นข้าราชการที่ดี เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2562 เวลา 10:35:41 2,089 อ่าน
TOP