x close
hilight > ข่าวทั่วไป

สลด...ทหารพรานเสียครอบครัว 8 ชีวิต เหตุดินถล่มน่าน รอดมาได้เพราะรับใช้ชาติ

| 6,515 อ่าน

 

           สุดสลด...ทหารพรานเสียครอบครัว 8 ชีวิต เหตุดินถล่มที่ จ.น่าน รอดมาได้เพราะเข้าเวรรับใช้ชาติ เผยหาร่างสุดท้ายอยู่นานไม่พบ กระทั่งทหารผู้นี้มาถึงจุดเกิดเหตุ 

           จากกรณีเหตุน้ำป่าไหลหลาก-ดินสไลด์ทับบ้านเรือนประชาชน ในพื้นที่บ้านห้วยขาบ ม.7 ต.บ่อเกลือเหนือ อ.บ่อเกลือ จ.น่าน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตยกครัว 8 ราย ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น 
 
           วานนี้ (28 กรกฎาคม 2561) เพจ Army times Thailand ได้มีรายงานเพิ่มเติมถึงเหตุชวนสลดในครั้งนี้ว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 8 รายนั้นแท้จริงแล้วเป็นบุคคลในครอบครัวของ ทหารพราน ฉก.ทพ.32 นายหนึ่ง ซึ่งเขาต้องสูญเสียทั้ง พ่อ แม่ พี่ น้อง ภรรยา รวมถึงลูกน้อยวัย 3 ขวบ ไปในคราวเดียวกัน โดยสาเหตุที่เขารอดชีวิตมานั้นเนื่องจากต้องไปเข้าเวรทำงานรับใช้ชาติ ในฐานะทหารพราน 

           ด้านทหารที่เข้าไปค้นหาร่างสุดท้าย เล่าว่า พยายามหาร่างของแม่อุ้ย วัย 64 ปี อยู่นาน หาเท่าไรก็ไม่พบ กระทั่งทหารพรานนายนี้มาถึงที่เกิดเหตุ ร่างของแม่อุ้ยจึงโผล่ขึ้นมา ราวกำลังรอเขาอยู่ ขณะที่คนไทยผู้ที่ทราบข่าวต่างก็ได้เข้ามาร่วมให้กำลังใจทหารพรานนายนี้ พร้อมร่วมไว้อาลัยแด่ผู้เสียชีวิต 
 
ภาพจาก เพจ Army times Thailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด...ทหารพรานเสียครอบครัว 8 ชีวิต เหตุดินถล่มน่าน รอดมาได้เพราะรับใช้ชาติ อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2561 เวลา 15:28 6,515 อ่าน
TOP