x close

แม่ช้ำใจ..ลูกถูกรุ่นพี่ทำร้ายเตะผ่าหมาก - ถีบกระแทกเตียงจนช้ำ จ่อเอาผิดให้ถึงที่สุด

          คุณแม่ร้องเพจดัง ลูกชายวัย 12 ปี ถูกรุ่นพี่ทำร้าย เตะอวัยวะเพศจนช้ำ ชี้เคยทำมาแล้วเมื่อกลางปี เจรจาจบด้วยดี แต่เรื่องกลับไม่จบ ล่าสุดเจอถีบกระแทกเตียง ผู้เป็นแม่สุดทน เตรียมเอาผิดให้ถึงที่สุด
รุ่นพี่ทำร้ายรุ่นน้อง

          เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2561 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ได้โพสต์เรื่องราวร้องทุกข์ของคุณแม่รายหนึ่ง เกี่ยวกับลูกชายวัย 12 ปี โดนรุ่นพี่ที่อยู่ในโรงเรียนประจำด้วยกัน ทำร้ายร่างกาย โดยทางเพจระบุว่า เหตุการณ์เริ่มขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ลูกชายของเธอถูกทำร้ายด้วยการหยิก ตี และหนักสุดคือเตะที่อวัยวะเพศ จนทำให้ช่วงขาหนีบและอวัยวะเพศช้ำ ตอนนั้นทางโรงเรียนมีการเรียกมาเจรจาไกล่เกลี่ยกัน และจบด้วยดี เธอไม่ติดใจเอาความใด ๆ

รุ่นพี่ทำร้ายรุ่นน้อง

          กระทั่งเมื่อวันที่ 25-26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เธอกลับพบว่า ลูกชายมีอาการผิดปกติ คอยหลบหน้าตลอด จนเธอขอดูตามตัวปรากฏว่าเจอรอยช้ำต่าง ๆ พอเค้นถามลูกชายจึงยอมสารภาพว่า โดนรุ่นพี่ทำร้ายอีก โดยครั้งนี้โดนถีบจนล้มไปกระแทกเตียง ซึ่งครั้งนี้เธอรับไม่ได้จึงได้พาลูกชายไปลาออกจากโรงเรียนประจำดังกล่าว และจะไม่ยอมความใด ๆ

          เบื้องต้นคุณแม่ได้พาลูกชายไปตรวจสภาพร่างกายและแจ้งความแล้ว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งว่า เด็กอาจโดนข่มขู่มาหนัก สภาพแย่มาก ๆ ต้องให้นักจิตวิทยาเข้ามาช่วยเรื่องนี้ด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ช้ำใจ..ลูกถูกรุ่นพี่ทำร้ายเตะผ่าหมาก - ถีบกระแทกเตียงจนช้ำ จ่อเอาผิดให้ถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2561 เวลา 16:03:29 9,114 อ่าน
TOP