x close

เปิดปาก เป็ด เพื่อนน้องหญิง เกิดอะไรขึ้นก่อนดับ-ตำรวจแจ้งข้อหาแล้ว


         เป็ด เพื่อนน้องหญิง ยืนยันไม่ได้เป็นนกต่อส่งเพื่อนไปตาย พร้อมเล่าเหตุการณ์เกิดอะไรขึ้นทำไมถึงฝากให้ขึ้นรถไปกับ อ๊อฟ - ด้านตำรวจจับกุมตัวแจ้งข้อหาแล้ว
 เป็ด เพื่อนน้องหญิง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

         วันที่ 29 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์ ไบรท์ทีวี ช่อง 20 ได้เผยคลิป น.ส.สิรินาถ รอบรัมย์ หรือ เป็ด เพื่อนของน้องหญิงที่เป็นคนชวนออกไปเที่ยวก่อนเกิดเหตุสลด ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ตนไม่ใช่นกต่อ ในวันนั้นหญิงขอไปกับตนและบอกให้ตนกลับไปรับ ตนก็กลับไปรับ แต่บอกแล้วว่าตนไม่กลับห้อง เขาบอกไม่เป็นไร พอจะกลับตนก็ฝากให้ไปกับพี่เขา เพราะพี่เขาผ่านหน้าเมือง หลังจากนั้นเขาไปกัน 2 คน ตนไม่รู้ด้วยแล้ว ในวันนั้นไม่มีรถแท็กซี่ ตนเลยฝากหญิงไปกับเขา ซึ่งเขารีบไปทำงาน และตนก็รีบเลยฝากพี่เขาไป หลังจากนั้นตนก็ไม่รู้เรื่องแล้ว ส่วนเรื่องคลิปเสียงที่พูดว่า เอาหัวเป็นประกันเลยว่าจะไปส่ง ตนยอมรับเลยว่าเป็นเสียงของตนเอง และถ้าวันนั้นมีแท็กซี่ตนก็จะไปส่ง แต่วันนั้นมันไม่มีเลยฝากหญิงไป

         ด้านเดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า น.ส.สิรินาถ กล่าวด้วยว่า ฝากฝังให้นายอ๊อฟไปส่งหญิงก็เพราะว่า รู้จักกับนายอ๊อฟมานาน ถือเป็นคนดีคนหนึ่ง จึงเชื่อใจฝากให้เขาช่วยพาเพื่อนไปส่ง หลังจากนั้นก็มารู้เรื่องอีกทีคือเพื่อเสียชีวิตแล้ว


         ตนไม่รู้ว่าเบื้องหลังนายอ๊อฟเป็นอย่างไร แต่หน้าฉากที่รู้จักกันมา เขาเป็นคนดี ไม่เคยพูดจาแทะโลม ลวนลาม เป็นสุภาพบุรุษ ทำให้เชื่อใจ ตนไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมเพื่อนถึงตาย สาบานว่าไม่รู้เรื่องจริง ๆ ไม่ได้เป็นนางนกต่อด้วย ขอยืนยันว่าพูดความจริง

 เป็ด เพื่อนน้องหญิง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

         ทั้งนี้หลังพนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน ได้สอบสวน น.ส.สิรินาถ ตำรวจได้แจ้งข้อหาในความผิดฐานให้การสนับสนุนในการกักขังหน่วงเหนี่ยว พร้อมทั้งคุมตัวขังในห้องขังทันที ซึ่งญาติสามารถติดต่อขอยื่นประกันตัวได้

 เป็ด เพื่อนน้องหญิง

 เป็ด เพื่อนน้องหญิง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

 เป็ด เพื่อนน้องหญิง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปาก เป็ด เพื่อนน้องหญิง เกิดอะไรขึ้นก่อนดับ-ตำรวจแจ้งข้อหาแล้ว อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:15:38 144,033 อ่าน
TOP