x close

เด็ก ม.3 พกระเบิดไปเที่ยวงานวัด พลาดรถล้มระเบิดบึ้มดับคาที่-เจ็บ 2


           แม่ร่ำไห้ใจแทบขาด ลูกชาย ม.3 พกระเบิดไปเที่ยวงานวัดกับเพื่อน พลาดรถจักรยานยนต์ล้ม ระเบิดสนั่นเสียชีวิตกลางถนน ด้านเพื่อนบาดเจ็บ 2 ราย

ระเบิด

          วันที่ 29 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากกรณีที่มีการเผยคลิปผู้เป็นแม่ร่ำไห้แทบขาดใจข้างศพลูกชายที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่มีการแชร์ในโซเชียล เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำปลายมาศ ระบุว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณถนนสาย 226 ลำปลายมาศ-ห้วยแถลง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 กรกฎาคม 2561 ผู้เสียชีวิตชื่อ ด.ช.บาส (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ เสียชีวิตเนื่องจากถูกแรงระเบิด ทำให้บริเวณหน้าท้องฉีกขาดเป็นแผลฉกรรจ์ และมีไส้ทะลักออกมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิดอีก 2 ราย ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

          จากการสอบสวน ด.ช.สุ และนายกฤษ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 คน เพื่อจะไปเที่ยวงานที่วัดแห่งหนึ่ง ก่อนถึงที่เกิดเหตุรถเพื่อนอีกคันที่มาด้วยกันน้ำมันหมด คนขี่รถได้ใช้เท้าถีบยันรถจักรยานยนต์ของเพื่อนไปตามถนน พอถึงจุดเกิดเหตุเกิดเสียหลักล้มลง จากนั้นเกิดระเบิดเสียงดังสนั่น คาดว่า ด.ช.บาส ซึ่งเป็นคนที่พกระเบิดปิงปองที่ทำขึ้นเองอยู่กับตัว เมื่อรถจักรยานยนต์ล้มลงก็ทำให้ระเบิดปิงปองกระแทกกับพื้นถนนจนเกิดระเบิดและทำให้เสียชีวิต

ระเบิด

ระเบิด

ระเบิด

ระเบิด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.3 พกระเบิดไปเที่ยวงานวัด พลาดรถล้มระเบิดบึ้มดับคาที่-เจ็บ 2 อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2561 เวลา 13:37:27 27,592 อ่าน
TOP