x close

เมียหึงโหด ผัวแอบปันใจมีกิ๊ก แถมไม่ยอมเลิกกัน สุดแค้น คว้าปืนจ่อยิงดับ

          เมียวัย 60 สุดทน จับได้ผัวแอบมีกิ๊กหลายหน แถมไม่ยอมเลิกติดต่อกัน คว้าปืนจ่อยิงเสียชีวิต ก่อนนั่งรอมอบตัวกับตำรวจทั้งน้ำตา
ภาพจาก Workpoint News

          วันที่ 29 กรกฎาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ร.ต.อ. จักรภัฏดิ์ ทรงพูล รองสารวัตร สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน ที่ร้านคำปันมาร์ทเลขที่ 180 หมู่ 7 ต.หางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านมินิมาร์ต ภายในบริเวณห้องนอนพบร่างของนายสวาท สายพันธ์ อายุ 48 ปี อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน อ.เมืองเชียงใหม่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนกล็อกขนาด 9 มม. บริเวณลำตัว ทางเจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหางดง แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

          โดยผู้ก่อเหตุคือ นางวิไลวรรณ คำปัน อายุ 60 ปี ภรรยาผู้ตายนั่งร้องไห้เสียใจ ถือปืน 9 มม. ไว้ในมือ พร้อมรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ว่า อยู่กินกับสามีมาหลายสิบปี แต่สามีเป็นคนเจ้าชู้มากแอบไปมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่น ซึ่งตนจับได้หลายครั้งแล้ว แต่ฝ่ายชายก็ยังแอบติดต่อกัน พอมาวันนี้ผู้ตายแอบไปหากิ๊กอีกจึงมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ด้วยความโมโหตนจึงหยิบเอาอาวุธปืนพกยิงสามีไป 1 นัด จนเสียชีวิต


ภาพจาก Workpoint News

          เบื้องต้นนางวิไลวรรณ ให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมตัวนางวิไลวรรณ ดำเนินการส่งให้พนักงาน สภ.หางดง ดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหึงโหด ผัวแอบปันใจมีกิ๊ก แถมไม่ยอมเลิกกัน สุดแค้น คว้าปืนจ่อยิงดับ อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2561 เวลา 23:22:02 13,289 อ่าน
TOP