x close

แม่เต้ ปล่อยโฮเผาศพสามี ลั่นหากครั้งนี้ยังแพ้คดี คงฆ่าตัวตายตามอีกคน !

         แม่ของเต้ วัยรุ่นที่ถูกแทงแล้วคดีโดนยกฟ้อง ก่อนพ่อดิ่งศาลอาญาดับ ร่ำไห้กลางงานเผาศพสามี สุดเสียใจ เปรยหากครั้งนี้ยังแพ้คดี คงจะจบชีวิตลงอีกคน
         จากกรณีข่าว นายศุภชัย คัฬหสุนทร กระโดดตึกฆ่าตัวตายที่ศาลอาญา  หลังผิดหวังจากการที่ศาลพิพากษายกฟ้อง ในคดีที่ นายธนิต คัฬหสุนทร หรือ เต้ ลูกชายถูกแทงเสียชีวิต ทั้งที่เขาถึงกับลาออกจากงานเพื่อติดตามคดีและหาหลักฐานคดีนี้มานาน จนรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม

         ล่าสุด (30 กรกฎาคม 2561) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้มีพิธีฌาปนกิจ นายศุภชัย ที่วัดกุนนทีรุทธาราม (วัดห้วยขวาง) กรุงเทพฯ บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ขณะที่ นางเรวดี ทัฬหสุนทร ภรรยาของนายศุภชัย และแม่ของเต้ ร้องไห้เสียใจตลอดเวลา โดยมีญาติ ๆ คอยปลอบและให้กำลังใจอยู่ไม่ห่าง


         ทางด้าน นายเคน (นามสมมติ) เพื่อนสนิทของเต้ เผยว่า ทางกลุ่มเพื่อนได้เตรียมรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดีไปมอบให้ตำรวจ เชื่อว่าเจ้าหน้าที่จะนำไปสานต่อ และเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีได้ ทั้งยังเตรียมยื่นให้กับผู้เกี่ยวข้อง และหากเป็นไปได้หลังจากคุยกับทางผู้ใหญ่แล้วก็จะยื่นให้กับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพราะเห็นว่าคดีนี้ไม่ควรเงียบ และคดีก็ไม่ได้มีความยุ่งยากซับซ้อน เหตุเกิดขึ้นในเมือง มีพยานเห็นเหตุการณ์จำนวนมาก แถมยังจับกุมผู้ต้องหาได้ตั้งแต่วันแรก


         ทางด้าน นางธนพร ศิริบานเย็น ทนายความฝ่ายโจทก์ของเต้ เผยว่า จากนี้ฝ่ายของเต้เตรียมจะใช้สิทธิ์ตามกฎหมาย ขอให้ศาลอุทธรณ์สั่งสอบเพิ่มพยาน ซึ่งเมื่อตำรวจและหน่วยงานต่าง ๆ ออกตัว จะทำให้คดีมีความคืบหน้า จะมีการตรวจสอบอีกครั้งถึงคลิปวิดีโอ พยานแวดล้อม ซึ่งจะเป็นพยานสำคัญในคดี ไม่ต่ำกว่า 3 คน ซึ่งเป็นบุคคลที่เกี่ยวข้อง และยังไม่เคยมีการเบิกความมาก่อน


         เรื่องที่กระแสสังคมกำลังเป็นห่วงต่อการทำคดีในฐานะที่ทนายความเป็นผู้หญิงนั้น ตนมองว่า ผู้หญิงจะมีความละเอียดอ่อน เข้าถึงพยานหลักฐานที่ดีกว่า ประกอบกับที่ตนเองได้รับความไว้ใจจากนายศุภชัยและภรรยามาตั้งแต่แรก ทราบเรื่องดีตั้งแต่ต้น ส่วนตัวก็ยังเสียใจที่หลักฐานไม่เพียงพอจนศาลยกฟ้อง และนายศุภชัยต้องจบชีวิตลง ส่วนภรรยาของนายศุภชัยก็บอกว่า ถ้าครั้งนี้แพ้คดีอีก ตัวเองก็อาจจะต้องจบชีวิตลงเช่นกัน ซึ่งตนไม่อยากให้เป็นเช่นนั้น หลังจากนี้หากกระแสสังคมและทนายความดังหลายคนเสนอตัวอยากร่วมทำคดีนี้ ตนก็ไม่ขัดข้อง พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนมาร่วมกันทำให้คดีนี้มีความกระจ่าง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เต้ ปล่อยโฮเผาศพสามี ลั่นหากครั้งนี้ยังแพ้คดี คงฆ่าตัวตายตามอีกคน ! อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2561 เวลา 17:48:24 13,950 อ่าน
TOP