x close

พี่สาวอาลัย ฟอส - สปาย คู่รักเขาชีจรรย์ อ้างมือปืนแค้นใจ ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย

            พี่สาวไว้อาลัย ฟอส - สปาย คู่รักเขาชีจรรย์ พบเก็บกระเป๋าเตรียมไปญี่ปุ่นด้วยกัน แต่มาเกิดเรื่องก่อน ด้านพี่สาวบอกรู้ตัวคนยิงแล้ว เหตุที่ยิงเพราะแค้นใจฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย

            เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2561 จากกรณีที่คนร้ายตามสะกดรอยและกราดยิง นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือฟอส และ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ บริเวณเขาชีจรรย์ ในขณะที่ทั้งสองคนมาเที่ยวฉลองวันเกิด (อ่านเพิ่มเติม มือปืนสะกดรอยตามคู่รัก ก่อนดักยิงหน้าเขาชีจรรย์ พบทั้งคู่ต้องการเริ่มชีวิตใหม่) ทำให้ล่าสุด พี่สาวของสปาย ได้ออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัยให้น้องสาว และอ้างว่าตนเองนั้นรู้ตัวว่า ใครคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุสลดใจดังกล่าว


            ทั้งนี้ พี่สาวของสปาย บอกว่า ตอนที่ตนรับโทรศัพท์นั้น ตนไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่ได้ยิน และเมื่อได้เห็นภาพถ่าย ก็ได้แต่ภาวนาขอให้ไม่เป็นเรื่องจริง เรื่องนี้เหมือนฟ้าผ่าลงมากลางใจ ไหนว่าเราจะไปญี่ปุ่นด้วยกัน ทำไมทิ้งกันทั้งที่ยังไม่เห็นหลานเลย

            "หลับให้สบายนะ ไปเป็นเทวดา นางฟ้า อยู่บนสวรรค์เด้อ..รักกันจนวันตาย..ความดีจะอยู่ตลอดไป คนเลวมันต้องได้รับกรรม.."



            นอกจากนี้ พี่สาวยังได้โพสต์รูปฟอสและสปาย สมัยเรียนด้วยกันตั้งแต่เด็ก และภาพกระเป๋าเดินทางสองใบ ที่ฟอสและสปาย ตั้งใจจะไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน แต่ทริปนั้นก็ไม่มาถึง

            "#บักหล่าเสื้อผ้ากระเป๋าเก็บแล้วเบิดแล้วบักหล่าสิไปญี่ปุ่นบักหล่าคือบ่มาเอา เอื้อยสิเอาไปส่งเฮาเมือบ้านเนาะหล่า ฟอส ปาย พ่อแม่มาฮับแล้ว.."
(เธอมาเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าหมดแล้ว เธอบอกว่าจะไปญี่ปุ่น แล้วทำไมไม่มาเอากระเป๋าไป พี่จะเอาไปส่งตอนกลับบ้านเนอะ ฟอส ปาย พ่อแม่มารับแล้ว)





ฟอส สปาย
ฟอส สปาย







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาวอาลัย ฟอส - สปาย คู่รักเขาชีจรรย์ อ้างมือปืนแค้นใจ ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2561 เวลา 14:01:00 135,840 อ่าน
TOP