x close

ผจญภัยไปกับการต่อสู้ของเหล่าเด็กผู้มีพลังพิเศษ ภาพยนตร์แอคชั่น “The Darkest Minds – จิตทมิฬ” 2 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์



          จากนิยายของวัยรุ่นที่ได้รับความนิยมสู่ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น เรื่อง “The Darkest Minds – จิตทมิฬ” ซึ่งเป็นเรื่องราวของความวุ่นวายในประเทศอเมริกา เมื่อเด็กราว 98% ต้องเสียชีวิตลงอย่างลึกลับ เหลือเด็กเพียง 2% ที่รอดชีวิตและตกอยู่ในอันตรายจากสถานการณ์ที่กดดันให้พวกเขาต้องหลบหนี เมื่อรูบี้ตื่นขึ้นมาในวันเกิดครบปีที่ 10 ของเธอ มีบางอย่างเกี่ยวกับตัวเธอเปลี่ยนไป ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนที่ทำให้พ่อแม่ของเธอต้องจับเธอขังล็อคไว้ในโรงรถและโทรหาตำรวจ เป็นสิ่งที่ทำให้เธอต้องถูกส่งตัวไปยังเธอร์มอนด์ แคมป์ฟื้นฟูสมรรถภาพของรัฐบาลอันโหดร้าย เธออาจรอดชีวิตจากโรคปริศนาที่คร่าชีวิตเด็กอเมริกันส่วนใหญ่ แต่เธอและคนอื่น ๆ มีบางอย่างที่เลวร้ายกว่านั้น คือความสามารถอันน่ากลัวที่พวกเขาไม่สามารถควบคุมได้

          ตอนนี้เธออายุ 16 ปี รูบี้เป็นหนึ่งในผู้ที่ตกอยู่ในอันตราย เมื่อความจริงปรากฎออกมา รูบี้แทบจะหมดหนทางหลบหนีจากเธอร์มอนด์ ตอนนี้เธอต้องหลบหนีอย่างหมดหวังเพื่อหาที่หลบภัยสำหรับเด็กพิเศษอย่างเธอ ซึ่งเรียกที่นั่นว่าอีสต์ริเวอร์ เธอรวมกลุ่มกับเด็ก ๆ ที่หลบหนีออกจากค่าย เลียมเป็นผู้นำกลุ่มที่กล้าหาญ เขาตกหลุมรักรูบี้ ซึ่งไม่ว่าเธอจะทำให้เขาเจ็บปวดขนาดไหน รูบี้ไม่กล้าเสี่ยงเข้าใกล้เขา เพราะไม่อยากให้เหมือนกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับพ่อแม่ของเธอ เมื่อพวกเขาเดินทางไปถึงอีสต์ริเวอร์ ทุกอย่างไม่เหมือนกับอย่างที่ควรจะเป็น อย่างน้อยก็คือผู้นำที่ดูลึกลับของที่นั่น

 



           “The Darkest Minds – จิตทมิฬ” เข้าฉาย 2 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย แมนดี้ มัวร์, อแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก,เกวนเดอลีน คริสตี้, แฮร์ริส ดิคคินสัน,วอลเลซ แลงแฮม, มาร์ค โอ’ไบรอัน, โกลเดน บรูคส์ และแพทริค กิ๊บสัน เป็นต้น ผลงานการกำกับของ เจนนิเฟอร์ ยูห์ เนลสัน รังสรรค์บทภาพยนตร์โดย แชด ฮอดจ์ จากบทประพันธ์ของ อเล็กซานดรา แบร็คเคน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DarkestMindsMovieThailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผจญภัยไปกับการต่อสู้ของเหล่าเด็กผู้มีพลังพิเศษ ภาพยนตร์แอคชั่น “The Darkest Minds – จิตทมิฬ” 2 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:49:33 2,726 อ่าน
TOP