x close

ตร. เค้นปมสังหารน้องสปาย คาด เสี่ยอ้วนแค้นฝังใจ เปย์ให้ไปหลักล้าน


         เผยปมสังหาร สปาย เสี่ยอ้วนแค้นฝังใจ เปย์เงินเป็นล้าน ไม่ได้เป็นเมีย ล่าสุดรวบตัวผู้ต้องหาแล้ว 1 ราย ยังให้การปฏิเสธ ไม่ตอบใครเป็นคนลั่นไก อ้างหวั่นกระทบคดี

 ฟอส-สปาย ไม่ใช่คู่รัก

         วันที่ 31 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี ได้ควบคุมตัวนายสายันต์ ศรีสุข อายุ 43 ปี 1 ใน 3 ผู้ต้องหาคดียิง น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี กับ นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส อายุ 21 ปี เสียชีวิตหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
         
         นายสายันต์ ให้การว่า นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี มาในที่เกิดเหตุแน่นอน แต่ไม่ขอตอบว่าใครเป็นคนลั่นไก เพราะเกรงกระทบข้อมูลในสำนวนคดี

         ขณะนี้ได้ออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องแล้ว 3 ราย แต่น่าจะมีมากกว่านี้ สำหรับเพื่อนผู้เสียชีวิตจะมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ หากการสอบสวนแล้วสรุปว่าเกี่ยวข้องจริง ก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเจ้าหน้าที่จะคุมตัวทีมฆ่าไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในหลายจุด ทั้งบริเวณตลาดน้ำ 4 ภาค ไปจนถึงที่เกิดเหตุตรงหน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์

ปมสังหาร สปาย

         สำหรับสาเหตุที่เสี่ยอ้วนแค้นใจมากนั้นมาจากเคยเลี้ยงน้องสปายมานาน โอนเงินให้ทางบ้านฝ่ายหญิงหลายล้านบาท ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบธุรกิจสีเทาของเสี่ยอ้วนแล้ว และยืนยันว่ามีพยานหลักฐานแน่นหนา

         ต่อมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบสวน นายสายันต์ ยังให้การปฏิเสธ ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้ แต่จากหลักฐานการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบความเชื่อมโยงของมือปืนรายนี้กับเสี่ยคนดัง โดยได้รวบรวมหลักฐานเพื่อขอศาลจังหวัดชลบุรีออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้เบื้องต้นรวม 3 คนก่อน ภายหลัง ทั้งหมดได้ร่วมเดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถตรงข้ามพระพุทธรูปเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

         ด้านเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า มีพยานยืนยันว่า เสี่ยอ้วนหลงรักน้องสปายอย่างหัวปักหัวปำ เสนอเงิน 4 ล้าน เพื่อเป็นสินสอดทองหมั้น และเคยเรียกน้องสปายไปต่อว่าหลายครั้งเพราะไม่ทำตามสัญญา และเคยใช้ปืนจ่อศีรษะน้องฟอสและน้องสปายเป็นการข่มขู่มาแล้ว ก่อนเกิดเหตุสลด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. เค้นปมสังหารน้องสปาย คาด เสี่ยอ้วนแค้นฝังใจ เปย์ให้ไปหลักล้าน อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2561 เวลา 13:42:45 71,898 อ่าน
TOP