x close

คู่รักฝรั่งลองชิมทุเรียน ฝืนเคี้ยว-ทนเหม็น อ้วกแตกน้ำตาไหล หารู้ไม่ว่ามันเน่า

 

            คู่รักชาวอเมริกันทำคลิปกินทุเรียน ไม่รู้สักนิดว่าเน่า โดนหลอกขายมา 600 กว่าบาท ฝืนทนแม้เหม็นแทบเป็นลม สุดท้ายอ้วกแตก เสียใจหนักมาก
กินทุเรียน
ภาพจาก The B Family

กินทุเรียน
ภาพจาก The B Family

              ถึงแม้ว่า ทุเรียน จะขึ้นชื่อได้ว่าเป็นราชาแห่งผลไม้ไทย และเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศแถบเอเชียหลาย ๆ ชาติ โดยเฉพาะประเทศจีน แต่มันก็ขึ้นชื่อว่าเป็นผลไม้ที่มีทั้งคนรักและคนเกลียด คนที่ชอบมาก ๆ กินทีไรก็ฟินสุด ๆ แพงแค่ไหนก็ยอมควักกระเป๋าซื้อ แต่ถ้าเป็นคนที่เกลียดแล้วละก็ บางคนแค่ได้กลิ่นก็ถึงขั้นทนไม่ไหว ด้วยความที่ทุเรียนเป็นผลไม้ของเอเชีย ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติธรรมดา ถ้าชาวตะวันตกหลาย ๆ คนจะไม่รู้จักคุ้นเคยกับมัน ดังเช่นคู่รักหนุ่มสาวชาวอเมริกันที่ชื่อ โครี และ โมนิก้า

              พวกเขาทำคลิปทดลองกินทุเรียนดู แต่หารู้ไม่ว่า เจ้าผลไม้หนามแหลมที่ซื้อมานั้น มันเน่าแล้ว และเน่าในระดับตายมาหลายวัน ถึงขั้นควรฝังเลยทีเดียว......

              โครี และ โมนิก้า ได้โพสต์คลิปการทดลอง (สยองขวัญ) ดังกล่าว ลงบนแชนแนลยูทูบ The B Family ของพวกเขา เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2561 โดยโครีซื้อทุเรียนลูกดังกล่าวมาจากไชน่าทาวน์ ในราคา 20 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 665 บาท ทุเรียนลูกนี้อยู่ในสภาพที่แย่มาก มันเน่ามากแล้ว เปลือกเป็นสีน้ำตาลคล้ำ ๆ ส่งกลิ่นเหม็นรุนแรงจับจิตจับใจเลยทีเดียว คาดว่าคนขายเห็นว่าเขาไม่เคยกินทุเรียนมาก่อน จึงเอาทุเรียนเน่า ๆ ลูกนี้มาหลอกขายให้

              นอกจากทุเรียนเน่าลูกนี้แล้ว โครีก็ซื้อลูกอมเคี้ยวหนึบรสทุเรียนมาด้วย เพื่อเอามาเคี้ยวเรียกน้ำย่อยก่อนลงสนามจริง แต่แค่ลูกอมก็เกินทนสำหรับเขาแล้ว เขาแกะมากิน 2 เม็ด เม็ดแรกต้องคายทิ้งหลังจากเคี้ยวไปได้ 2 ที เม็ดที่สองทำใจเอาใหม่ พยายามกินเข้าไปให้ได้ แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ หลังจากซ้อมอุ่นเครื่องกันแล้วก็ถึงเวลาลงสนามจริง จากในคลิปจะเห็นได้ว่าเปลือกทุเรียนลูกนี้ปริแตกออกและมีคราบขาว ๆ ขึ้น โมนิก้าถามหวานใจของเธอว่าไอ้ขาว ๆ นี่มันคืออะไร โครีก็ตอบอย่างมองโลกในแง่ดีว่า "อ๋อ นี่น่ะเหรอ มันคือครีมที่เยิ้มออกมาจากข้างในไง"

              หลังจากนั้นพวกเขาก็จัดการฉีกทุเรียนออก แค่เปิดก็วิ่งหนีแทบไม่ทัน แทบจะวิ่งไปอ้วกแล้ว เมื่อเอานิ้วจิ้ม ๆ เนื้อทุเรียนดูก็พบว่ามันเละแล้ว !

กินทุเรียน
ภาพจาก The B Family

กินทุเรียน
ภาพจาก The B Family

กินทุเรียน
ภาพจาก The B Family

              ด้วยความที่ซื้อมาแพง และก็ตั้งใจจะทำคลิปให้สำเร็จ ทั้งคู่จึงลุยทั้ง ๆ ที่ใจไม่อยากเลย โมนิก้าบ่นตลอดเวลาว่ากลิ่นมันเหม็นสุดทน ทางฝั่งโครีไม่ได้บ่นอะไรมาก แค่ทำท่าจะอ้วกอยู่ตลอดเวลา หลังจากนั้นเมื่อทำใจได้ ทั้งคู่ก็หยิบทุเรียนเน่าขึ้นมาคนละชิ้น วางเงินพนันกันว่าถ้าพวกเขาทนกินได้หมด จะสุ่มจ่าย 100 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 3,325 บาท ให้แฟน ๆ ที่ชมคลิป

              หลังจากที่ทำใจกันมาสักพัก โครีและโมนิก้าก็ยัดทุเรียนเข้าปาก ผลคือโครีทนไม่ไหว ถึงกับอ้วกแตก โมนิก้าก็คายทิ้งตามไปติด ๆ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ต้องรีบแปรงฟันกันอย่างด่วน เพื่อล้างรสชาติทุเรียนเน่าในปากออกไป

              ทั้งคู่ยังได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงบนเฟซบุ๊ก The B Family ของพวกเขาเช่นกัน มันกลายเป็นคลิปไวรัลที่ถูกแชร์ไปทั่ว และมีคนกดเข้าไปดูกว่า 5.6 ล้านครั้ง ชาวเน็ตจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต้นกำเนิดทุเรียน ต่างก็เข้าไปแสดงความเห็นกันต่าง ๆ นานา บ้างก็หาว่าพวกเขาไม่เคารพผลไม้ชนิดนี้ แต่ส่วนใหญ่ล้วนเห็นใจ เพราะทุเรียนลูกนั้นมันเน่าเกินเยียวยาแล้ว และพวกเขาก็โดนหลอกไปเต็ม ๆ

              หลังจากที่ตกเป็นกระแสดราม่า โครีจาก The B Family ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า เขาไม่รู้จริง ๆ ว่าทุเรียนลูกนี้มันเน่า เพราะคนขายบอกเขาว่าเป็นทุเรียนดี และเขาก็ไม่อยากให้หลาย ๆ คนไม่พอใจที่เขาและโมนิก้าไม่ชอบทุเรียน แต่ถ้าได้มีโอกาสไปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พวกเขาจะลองมันดูอีกสักครั้ง

กินทุเรียน

              "ไม่เข้าใจว่าทำไมหลาย ๆ คนถึงไม่พอใจเรา เพราะแค่ว่าเราไม่ชอบผลไม้ชนิดนี้ คลิปนี้ไม่ได้จัดฉากใด ๆ ทั้งสิ้น พวกเราอ้วกแตกกันจริง ๆ โอเค เจ้าทุเรียนลูกนี้มันอาจจะแก่กว่าปกติไปหน่อย แต่พวกเราไม่รู้ไง เพราะว่าคนขายบอกผมว่าลูกนี้มันดีเลิศ อย่าโกรธที่พวกเราแสดงความเห็นอย่างตรงไปตรงมากับมันเลยนะ และเราก็ไม่อยากให้พวกคุณรู้สึกแย่ พวกเราไม่ชอบมันเลยจริง ๆ ครับ ถ้าพวกเรามีโอกาสได้ไปเที่ยวประเทศที่ปลูกทุเรียนแล้วละก็ พวกเราจะลองมันดูอีกสักครั้งครับ"



กินทุเรียน
ภาพจาก The B Family

กินทุเรียน
ภาพจาก The B Family
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักฝรั่งลองชิมทุเรียน ฝืนเคี้ยว-ทนเหม็น อ้วกแตกน้ำตาไหล หารู้ไม่ว่ามันเน่า อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2561 เวลา 11:10:28 32,670 อ่าน
TOP