x close

ผัวเมียวิวาทหนัก ต่างฝ่ายถูกทำร้ายเจ็บ อ้างชนวนเหตุผัวเที่ยวผู้หญิง-เมียซุกกิ๊ก

           ตำรวจจ่อแจ้งความคู่ อดีตสามีภรรยาทำร้ายกันเจ็บหนัก เมียหัวแตก-ผัวถูกแทง หลังทะเลาะวิวาทคาดชนวนเหตุต่างฝ่ายมีกิ๊ก
ผัวเมียทะเลาะกัน

           สืบเนื่องจาก เพจภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวของอดีตสามีภรรยาคู่หนึ่ง ทะเลาะกันรุนแรงลุกลามถึงขั้นทำร้ายร่างกาย จนทำให้ต่างฝ่ายต่างได้รับบาดเจ็บ โดยฝ่ายหญิงอ้างว่าถูกปืนตบจนหัวแตก และถูกทำร้ายตามร่างกาย ส่วนฝ่ายชายอ้างว่าถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่เอว ซึ่งสาเหตุนั้นต่างฝ่ายต่างอ้างว่าถูกนอกใจ

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (31 กรกฎาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า นางสาวอาย ผู้เสียหาย พร้อมกับพ่อ และทนายความ เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นายทัตตพันธ์ อดีตสามี ที่ทำร้ายร่างกาย โดยเธออ้างว่า ถูกนายทัตตพันธ์ ใช้ปืนตีเข้าที่ศีรษะและใช้มีดฟันซ้ำ ซึ่งเบื้องต้นพบบาดเจ็บที่นิ้วก้อยซ้ายหัก ศีรษะแตก และมีบาดแผลตามร่างกาย

ผัวเมียทะเลาะกัน

           โดยพนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำ ก่อนเปิดเผยว่า คดีดังกล่าวเป็นคดีอาญา ไม่สามารถยอมความได้ ซึ่งก่อนหน้าที่ฝ่ายหญิงจะมาแจ้งความ ตัวนายทัตตพันธ์ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนแล้วว่าฝ่ายหญิงบุกรุก แต่ไม่ได้แจ้งความว่าถูกมีดแทง

           ทั้งนี้ พ.ต.อ. อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยหลังลงพื้นที่ตรวจค้นบ้านพักของนายทัตตพันธ์ ภายในซอยพหลโยธิน 48 พบสภาพข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย โดยนายทัตตพันธ์ ให้การอ้างว่า เป็นฝีมือของนางสาวอาย อดีตภรรยา เป็นผู้ทำลายข้าวของ พร้อมกันนี้ พบอาวุธปืน 1 กระบอก มีใบอนุญาตถูกต้อง ซึ่งนายทัตตพันธ์ เผยว่า ใช้ปืนเพื่อข่มขู่เท่านั้น ส่วนบาดแผลที่ศีรษะของอดีตภรรยา เกิดจากการถูกประแจตีไม่ใช่ปืนตามที่ถูกกล่าวหา

ผัวเมียทะเลาะกัน

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการเชิญตัวนายทัตตพันธ์ มาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส รวมถึงตัวของนางสาวอาย ด้วย ก็จะมีการแจ้งข้อหาดำเนินคดีเช่นกัน ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมียวิวาทหนัก ต่างฝ่ายถูกทำร้ายเจ็บ อ้างชนวนเหตุผัวเที่ยวผู้หญิง-เมียซุกกิ๊ก อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2561 เวลา 10:42:29 48,707 อ่าน
TOP