x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ชาวบ้านแค้นคู่รัก แอบมีเซ็กส์ก่อนแต่ง ตักน้ำเน่าเทราด รุมประจานให้อาย

| 44,786 อ่าน

 

          กลุ่มชาวบ้านในอินโดนีเซียพากันโกรธแค้นคู่รัก รุมตักน้ำเน่าเสียเทราด เพื่อลงโทษและประจานให้อับอาย หลังจับได้ว่าแอบมีเซ็กส์กันก่อนแต่งงาน ขัดต่อหลักกฎหมายอิสลาม

          วันที่ 31 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานเหตุการณ์ว่า กลุ่มชาวบ้านในประเทศอินโดนีเซีย พากันโกรธแค้นคู่รักชาย-หญิงคู่หนึ่ง ภายหลังกล่าวหาว่าทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กันก่อนแต่งงาน จึงตัดสินโทษกันด้วยการจับทั้งคู่ลากมารุมประจานกลางถนน ก่อนจะนำถังตักน้ำเน่าเสียสกปรกจากในคูมาเทราดใส่ตัว ส่วนทั้งคู่ก็ได้แต่นั่งนิ่งยอมรับสภาพ ท่ามกลางคนจำนวนมากที่ไปยืนดู  

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองลังซา ของจังหวัดอาเจะฮ์ ทางเหนือสุดของเกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย ตามรายงานท้องถิ่นระบุว่า คู่รักคู่ดังกล่าวอายุประมาณ 30 ปี ระบุเพียงชื่อย่อว่า TSF และ DK โดย TSF ซึ่งเป็นฝ่ายชาย มีตำแหน่งเป็นถึงหัวหน้าหน่วยวางแผนพัฒนาพื้นที่ของเมืองลังซา ส่วน DK ฝ่ายหญิง เป็นลูกจ้างของหน่วยงานดังกล่าว

          ทั้งนี้ รายงานได้เผยว่า ฝ่ายชายมักจะไปหาฝ่ายหญิงที่บ้านเป็นประจำ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ที่ทราบเรื่องเกิดความไม่พอใจ นอกจากนี้ เมื่อชาวบ้านสอบถามความจริงกับทั้งคู่ พวกเขากลับไม่ยอมตอบคำถามตรง ๆ เลยยิ่งทำให้ชาวบ้านเกิดความโกรธแค้น อารมณ์เดือดดาล จึงกระทำการรุมตัดสินโทษด้วยวิธีการดังกล่าว

          อย่างไรก็ดี ทางด้าน TSF พยายามที่จะอธิบายให้กลุ่มชาวบ้านใจเย็นลง ด้วยการแจ้งให้ทราบว่า เขาและ DK ผ่านพิธี nikah siri ซึ่งเป็นการแต่งงานของท้องถิ่น แต่กลุ่มชาวบ้านยังยืนยันว่า นั่นไม่ใช่พิธีแต่งงานที่ถูกต้องตามกฎหมายชะรีอะฮ์ หรือกฎหมายอิสลามของอินโดนีเซีย ที่ระบุไว้ว่า ห้ามมีเพศสัมพันธ์ก่อนแต่งงาน พวกเขาจึงไม่หยุดการรุมประจานทั้งคู่

          ภายหลังจากเกิดเหตุ TSF และ DK ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นควบคุมตัวไปสอบสวน รวมทั้งทำการตรวจสอบหลักฐานที่ทั้งสองอ้างว่ามีการแต่งงานกันแล้วจริง ซึ่งหากพบว่าเอกสารดังกล่าวเป็นเอกสารเท็จ ทั้งคู่ก็จะถูกลงโทษต่อไป แต่ทั้งนี้รายงานไม่ระบุแน่ชัดว่า กลุ่มชาวบ้านที่ร่วมกันก่อเหตุดังกล่าว จะได้รับโทษหรือดำเนินคดีใด ๆ หรือไม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านแค้นคู่รัก แอบมีเซ็กส์ก่อนแต่ง ตักน้ำเน่าเทราด รุมประจานให้อาย อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2561 เวลา 16:22 44,786 อ่าน
TOP