x close

เมียสุดช็อก จับได้ผัวตัวดีวัย 26 นอกใจไปหากิ๊กวัย 72 ทั้งที่เพิ่งแต่งงานกันได้ไม่ถึงปี

        ภรรยาสาวสุดช็อก จับได้ว่าสามีวัย 26 นอกใจไปหากิ๊กแก่คราวยาย วัย 72 ปี นัดไปหาความสุขกันในโรงแรม ทั้งที่เพิ่งแต่งงานกับเธอได้ไม่ถึงปี
จับผัวมีกิ๊ก

          นับเป็นฝันร้ายในชีวิตแต่งงานเลยก็ว่าได้ ถ้าอยู่มาวันหนึ่งเราพบว่าคนรักที่อยู่ข้างกายนั้นเปลี่ยนไป แถมยังเปลี่ยนใจไปคบใครอื่นลับหลังเรา การได้รู้ความจริงนั้นช่างเป็นเรื่องที่แสนเจ็บปวด แต่สำหรับสาวชาวอังกฤษรายนี้คงต้องบอกว่าชอกช้ำเป็นทวีคูณ หลังจากที่เธอเพิ่งจะได้รับคำยืนยันว่าสามีกำลังนอกใจเธออย่างที่คิด แถมหญิงคนที่ช่วงชิงหัวใจเขาไปจากเธอนั้นยังเป็นหญิงแก่คราวยายอีกด้วย !!

          โดยจากรายงานของเว็บไซต์ ladbible.com เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2561 เปิดเผยว่า ลินด์ซีย์ วัย 24 ปี เพิ่งจะแต่งงานกับสามีวัย 26 ของเธอได้เพียงไม่ถึงหนึ่งปี ก่อนที่เธอจะเริ่มสังเกตว่าเขาเปลี่ยนไป ทั้งกลับบ้านดึกขึ้น บางวันยังไปค้างนอกบ้าน แถมมีนิสัยบางอย่างที่ต่างไปจากช่วงแรก ๆ ที่แต่งงานกัน สิ่งที่เกิดขึ้นราวเป็นสัญญาณเตือนให้เธอรู้สึกสงสัยในตัวเขา นำไปสู่การว่าจ้างบริษัทนักสืบเอกชน คาร์เตอร์-แฮร์ริส กรุ๊ป ให้เข้ามาช่วยไขคำตอบพฤติกรรมแปลก ๆ ของผู้เป็นสามี
         
          และเพียงไม่นานหลังจากที่กลุ่มนักสืบเข้ามาสอดส่องพฤติกรรมของฝ่ายชาย พวกเขาก็ฟันธงได้ทันทีว่า สิ่งที่ลินด์ซีย์กลัวได้เกิดขึ้นแล้ว สามีนอกใจเธอจริง ๆ ดังจะเห็นได้จากพฤติกรรมต่าง ๆ ของเขาที่ส่อพิรุธอย่างเห็นได้ชัด อาทิ เปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้าใหม่ กลับบ้านดึกขึ้นเรื่อย ๆ มักจะพกโทรศัพท์มือถือติดตัวไปเสมอ ชอบก้มหน้าต่ำ และทีมนักสืบก็เชื่อว่าข้อมูลในมือถือของชายคนนี้ ต้องเป็นกุญแจนำไปสู่ความลับสำคัญของเขา

          เมื่อตรวจสอบมากขึ้น นักสืบก็ได้รู้ว่าสามีของลินด์ซีย์ได้สมัครใช้เว็บหาคู่ต่าง ๆ หลายเว็บด้วยกัน ซึ่งที่น่าตกใจก็คือแต่ละเว็บนั้นมุ่งไปที่การหาคู่เดตเป็นสาวอายุมากกว่า

          และแล้วคืนที่ทุกอย่างถูกเปิดเผยก็มาถึง สามีของลินด์ซีย์ได้โทร. มาบอกเธอว่าเขาจะไม่กลับบ้าน โดยอ้างว่าต้องเดินทางไปทำงานที่อื่น แน่นอนว่าตอนนี้ภรรยาสาวรู้แล้วว่ามันก็แค่ข้ออ้างลอย ๆ จึงเป็นโอกาสให้ทีมนักสืบติดตามเขาไป กระทั่งพบว่าเขาได้นัดหมายกับใครสักคนเข้ามาหาความสุขหรรษากันในโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากบ้านของเขาราว 96 กิโลเมตร

          ถึงแม้จะพอรู้ข้อมูลว่ากิ๊กของฝ่ายชายเป็นหญิงอายุมากกว่าเขา แต่เมื่อได้เจอสาวปริศนาเข้าจริง ๆ ก็ทำให้นักสืบถึงกับช็อกหนัก เพราะคู่นอนของชายคนนี้เป็นหญิงรุ่นราวคราวยาย วัย 72 ปี แถมเธอยังมีหลานอีกตั้ง 4 คน

          หลังจากจับได้คาหนังคาเขา นักสืบก็ได้นำข้อมูลที่ทราบมาแจ้งต่อผู้จ้างวาน ความจริงที่กระแทกเข้ากลางแสกหน้าให้ลินด์ซีย์ไม่อยากจะเชื่อ เธอไม่เข้าใจเลยว่าสิ่งที่ได้ยินและได้เห็นจากคลิปที่นักสืบถ่ายมามันคืออะไร เธอไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ได้รับรู้แม้แต่น้อย

          ทั้งนี้แม้ในตอนนี้ลินด์ซีย์จะยังไม่ได้ยื่นเรื่องหย่ากับสามี แต่เธอก็เลือกที่จะทิ้งสามีไปหาอนาคตที่ดีกว่า แม้จะเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากก็ตาม ซึ่งลินด์ซีย์ก็ยังพยายามกล่าวด้วยความสตรองว่า การกำจัดใครสักคนที่เป็นเหมือนยาพิษในชีวิตเรานั้นเป็นเรื่องที่เยี่ยมสุด ๆ และแน่นอนว่าโดยเฉพาะเมื่อเขากำลังคบกับหญิงคราวยายลับหลังเรา


***หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 11.26 น. วันที่ 2 สิงหาคม 2561
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียสุดช็อก จับได้ผัวตัวดีวัย 26 นอกใจไปหากิ๊กวัย 72 ทั้งที่เพิ่งแต่งงานกันได้ไม่ถึงปี อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2561 เวลา 13:51:53 86,727 อ่าน
TOP