x close

ยังไงแน่ 3 สาวพี่น้องรวมหัวฆ่าพ่อ เหตุถูกทารุณทางเพศ แต่ถูกกล่าวหาว่าสร้างเรื่อง


          เรื่องจริงเป็นอย่างไรกันแน่... 3 สาวพี่น้องชาวรัสเซียร่วมมือฆ่าพ่อ หลังทนถูกทารุณทางเพศมานานหลายปี ก่อนฝ่ายตรงข้ามจะออกมาเล่าหนังคนละม้วน กล่าวว่าพวกเธอสร้างเรื่อง ขณะนี้อยู่ระหว่างรอฟังคำตัดสินของศาล

3 สาวพี่น้องรวมหัวฆ่าพ่อ
ภาพจาก inforesist.org

        เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า คริสตินา อายุ 19 ปี, แองเจลลินา อายุ 18 ปี และ มาเรีย อายุ 17 ปี สามสาวพี่น้องชาวรัสเซีย ซึ่งอาศัยในกรุงมอสโก ร่วมมือกันฆาตกรรม มิคาอิล คาชาตูเรียน ผู้เป็นพ่อ วัย 57 ปี จนถึงแก่ชีวิต ภายหลังจากตกเป็นเหยื่อความรุนแรงทางเพศมานานหลายปีจนทนไม่ไหว จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

        รายงานระบุว่า มิคาอิล ถูกพบเสียชีวิตที่บริเวณใกล้ ๆ ลิฟต์ภายในตึกที่พักอาศัยของครอบครัว โดยสภาพศพเต็มไปด้วยบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดกว่า 36 แผล และรอยค้อนทุบอีก 10 จุด ซึ่งภายหลังจากถูกควบคุมตัว สามสาวผู้ก่อเหตุอ้างกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พวกเธอตกเป็นเหยื่อความรุนแรงทางเพศของผู้เป็นพ่อ จนได้รับความทุกข์ทรมานทั้งทางร่างกายและจิตใจมานานหลายปีด้วยกัน

        "ฉันเกลียดเขา พวกเราแค่อยากจะทำอะไรสักสิ่ง ไม่ว่าจะทำให้เขาหายไปโดยที่ไม่สามารถกลับมาได้อีก หรือเราจะหนีไป เหมือนว่าไม่เคยรู้จักเขามาก่อน" คริสตินา กล่าว

        ทั้งนี้ สามสาวพี่น้องยังได้กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุ มิคาอิล ได้ใช้มีดมาข่มขู่พวกเธอ จากนั้นหนึ่งในกลุ่มพวกเธอ ได้ดึงมีดมาจากมือผู้เป็นพ่อ ก่อนจะแทงเข้าที่ร่างของเขา จากนั้นคนที่เหลือก็เข้าไปช่วยกันกระหน่ำแทง มิคาอิลพยายามหอบร่างของตัวเองวิ่งหนี ก่อนสุดท้ายจะไปสิ้นใจที่บริเวณข้างลิฟต์ในตึกที่พัก

3 สาวพี่น้องรวมหัวฆ่าพ่อ
ภาพจาก inforesist.org

        ขณะที่ทางด้านเพื่อน ๆ และเพื่อนบ้าน กล่าวว่า มิคาอิล เป็นจอมเผด็จการ ที่เลี้ยงดูลูกสาวด้วยความรุนแรงราวกับเป็นทาสมากกว่าเป็นลูก และด้วยเหตุนี้ทำให้แม่ของพวกเธอหนีไป ส่วนลูกชายอีก 1 คน ก็ถูกเขาไล่ออกจากบ้านไป เพื่อนบ้านรายหนึ่งเปิดเผยข้อมูลว่า มิคาอิลทำตัวเหมือนเจ้าพ่อมาเฟีย เขามักจะทำร้ายลูกสาวทั้ง 3 คนเป็นประจำ และเขาจะฉลาด ไม่ทำให้ลูกสาวมีบาดแผลนอกร่มผ้าจนเป็นที่สังเกต ครั้งหนึ่งเขาเคยพาพวกเธอเข้าไปในป่า และขู่ว่าจะฆ่าพวกเธอ ขนาดแม่ของพวกเธอยังทนไม่ไหว หนีไปและไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย

        วาร์วารา ซีบีร์สกายา เพื่อนบ้านรายหนึ่ง เล่าว่า มิคาอิลบังคับให้ลูกสาวทั้ง 3 คนแก้ผ้าร้องเพลงและเต้นโชว์เขา รวมทั้งบังคับให้พวกเธอเสพยาด้วย เขาทำร้ายร่างกายพวกเธอ โดยใช้ทั้งมือเปล่า เข็มขัด และแท่งเหล็ก

        ทั้งนี้ รายงานท้องถิ่นยังได้เผยว่า 1 ใน 3 สาวเคยพยายามกินยาฆ่าตัวตาย ภายหลังจากถูกทารุณกรรมทางเพศ แต่แพทย์สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน ซึ่งครั้งนั้นทางมิคาอิล พยายามทำให้เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ระบุว่า เป็นอุบัติเหตุ ไม่ใช่การพยายามฆ่าตัวตาย นอกจากนี้ มิคาอิล ยังเคยบังคับให้ลูกสาวทั้งสามมีเซ็กส์กับเพื่อนของเขา พร้อมทั้งบันทึกคลิปไว้ข่มขู่พวกเธอไม่ให้หนีไปไหน เพราะเขาจะตามล่าตัวพวกเธอจนได้ หรือไม่เช่นนั้นพวกเธอก็จะต้องตาย

3 สาวพี่น้องรวมหัวฆ่าพ่อ
ภาพจาก inforesist.org

        อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเพิ่มเติมว่า หญิงรายหนึ่งซึ่งเป็นญาติใกล้ชิด กลับออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่ตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิงประหนึ่งเป็นหนังคนละม้วน โดยโต้แย้งว่า คำกล่าวอ้างของทั้งสามสาวที่ว่า ถูกผู้เป็นพ่อกระทำรุนแรงทางเพศนั้น ไม่เป็นความจริง "แม้มิคาอิลจะเป็นพ่อที่เข้มงวด แต่เขาเป็นคนจิตใจดีมีเมตตา ไม่เคยใช้ความรุนแรงกับลูก ทุกคนรักและเคารพเขา ทั้งหมดเป็นแค่เรื่องแต่งที่พวกเธอสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นข้อแก้ต่างให้ตัวเอง" 

        เช่นเดียวกับทางด้านบรูซ เคลบนิคอฟ หนึ่งในเพื่อนของครอบครัว เล่าว่า หลังจากเกิดเหตุ ทุกคนต่างรู้สึกเศร้าเสียใจ และไม่คาดคิดว่าจะเป็นฝีมือของลูกสาวของเขา บรูซ เผยว่า มิคาอิลรักลูกสาวทั้ง 3 คนมาก เขามักจะพูดถึงพวกเธอให้ได้ยินบ่อย ๆ รวมทั้งเขายังเลี้ยงดูพวกเธออย่างดี ใจดีให้เงินให้ของราคาแพงที่พวกเธอต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรถหรู หรือโทรศัพท์ราคาแพง เขาเป็นคนเข้มงวด เพื่อต้องการให้ลูกสาวเติบโตอย่างเหมาะสม แต่นั่นมันทำให้พวกเธอไม่พอใจเขา เขาห้ามลูกสาวไม่ให้ออกจากบ้านหลัง 2 ทุ่ม และพยายามห้ามไม่ให้เธอไปเจอผู้ชาย

        ภายหลังจากการพิจารณาคดี ศาลกรุงมอสโกปฏิเสธไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาทั้งสาม แม้ว่าพวกเธอจะอ้างว่าเป็นการป้องกันตัวจากพ่อที่โหดร้าย อีกทั้งทางศาลยังระบุว่า เหตุดังกล่าวเป็นการกระทำในลักษณะของการร่วมกันลงมือฆาตกรรมโดยมีการไตร่ตรองไว้ล่วงหน้า ซึ่งมีความผิด โทษจำคุกระหว่าง 8-20 ปี แต่ทางผู้พิพากษายังไม่มีคำตัดสินออกมาอย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าไม่เกิน 72 ชั่วโมงจะทราบผล

3 สาวพี่น้องรวมหัวฆ่าพ่อ
ภาพจาก inforesist.org


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไงแน่ 3 สาวพี่น้องรวมหัวฆ่าพ่อ เหตุถูกทารุณทางเพศ แต่ถูกกล่าวหาว่าสร้างเรื่อง อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2561 เวลา 18:16:40 30,239 อ่าน
TOP