x close

เหยื่อเก่า แฉ อ๊อฟ-เป็ด ลวงดื่ม ก่อนละเมิดทางเพศ ขังบนรถ 2 วัน


         นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เผยพยานใหม่ เหยื่อเก่า อ๊อฟ เป็ด ชี้ ใช้พฤติการณ์เดียวกันกับน้องหญิง ลวงไปดื่ม ก่อนล่วงละเมิด แถมขังในรถ 2 วัน

น้องหญิง

         วันที่ 1 สิงหาคม 2561 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ระบุถึงความคืบหน้าคดีน้องหญิงดับปริศนาว่า ผลชันสูตรพลิกศพตรงกันทั้ง 2 โรงพยาบาลว่าน้องหญิงถูกของแข็งทุบศีรษะ กะโหลกแตกเป็นลักษณะเหมือนใยแมงมุม ต้องบอกเลยว่า มันเป็นความโหดเหี้ยมผิดมนุษย์ของนายอ๊อฟที่ก่อเหตุอุกฉกรรจ์อย่างร้ายแรงแล้วยังโกหกมดเท็จอ้างว่าน้องหญิงกระโดดลงจากรถ ซึ่งความสูงแค่ระดับ 1.80 เมตร ของรถเทรลเลอร์

         นอกจากนี้ยังได้สอบถามไปยังหญิงสาวอายุ 18 ปี ที่เคยถูกนายอ๊อฟ และ น.ส.เป็ด ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ น้องเล่าให้ฟังว่า หลังจากล่วงละเมิดจนสำเร็จความใคร่นั้น นายอ๊อฟ ได้พาน้องไปกักขังที่รถเทรลเลอร์ถึง 2 วัน น้องพยายามเปิดประตู แต่เปิดไม่ได้ ยิ่งหากอยู่ในที่มืดก็จะหาที่เปิดประตูได้ยาก

         สำหรับประเด็นการตรวจเจอค้อนลักษณะหัวนอต ด้ามทำจากแป๊บ เบื้องต้นได้ส่งไปตรวจดีเอ็นเอแล้ว หากหลักฐานชิ้นนี้มีดีเอ็นเอของน้องหญิง และตรงกับรอยนิ้วมือของนายอ๊อฟ ก็จะสามารถปิดบัญชีได้อย่างเรียบร้อย

น้องหญิง

         นายอัจฉริยะ ระบุอีกว่า ได้สอบปากคำครอบครัว และพยาน ใช้เวลากว่า 10 ชั่วโมง รวมถึงหญิงสาวอายุ 18 ปีรายดังกล่าว มีรายละเอียดคือ ถูก น.ส.เป็ด ลวงไปสถานบันเทิง ก่อนให้ดื่มเหล้าจนเมา ก่อนจะใช้พฤติการณ์ตามที่กล่าวข้างต้น ซึ่งเคยลงมือเมื่อประมาณ 1 เดือน

         ส่วนพยานอีกคน เป็นผู้ที่น้องหญิงสนทนาทางโทรศัพท์ เพื่อขอความช่วยเหลือ จนกระทั่งสัญญาณโทรศัพท์ถูกตัดหายไป รวมทั้งยังมีพยานวัตถุไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมไลน์ หรือคลิปเสียงทางโทรศัพท์ จึงได้ให้ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เอาโทรศัพท์ไปตรวจสอบ เพื่อไม่ให้ทางผู้กระทำความผิดใช้เป็นช่องทางในการต่อสู้ ด้วยการอ้างว่าเป็นคลิปหรือข้อความตัดต่อได้

น้องหญิง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อเก่า แฉ อ๊อฟ-เป็ด ลวงดื่ม ก่อนละเมิดทางเพศ ขังบนรถ 2 วัน อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2561 เวลา 23:15:02 62,835 อ่าน
TOP