x close

หนุ่มทำกระเป๋าเงินหล่น ชายขาเป๋หยิบไปหน้าตาเฉย เชิดเงินค่าเทอม 3 หมื่น


        พ่อร้อง ลูกชายทำกระเป๋าเงินหล่นหาย วงจรปิดเผยภาพชายพิการปั่นจักรยานมาหยิบไปหน้าตาเฉย เชิดเงินค่าเทอมลูก 3 หมื่นบาท

หนุ่มทำกระเป๋าเงินหล่น

         วันที่ 1 สิงหาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ที่หน้าสถานีรถไฟชุมทางถนนจิระ เขตเทศบาลนครราชสีมา มีกล้องวงจรปิดจับภาพชายคนหนึ่งลงจากรถและทำกระเป๋าเงินร่วงลงพื้นโดยเจ้าตัวไม่ทันสังเกต ก่อนที่จะมีชายคนหนึ่งปั่นจักรยานมาหยิบเงินไปอย่างหน้าตาเฉย

         โดยเรื่องนี้ คนขับรถคันดังกล่าวระบุว่า ตนมาส่งลูกชายเพื่อเดินทางไปเรียนหนังสือที่มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ขณะนั้นลูกชายไม่ทันสังเกต และเมื่อรู้ตัวจึงโทร. มาแจ้งตนว่ากระเป๋าเงินหาย

         หลังจากนั้น ตนจึงไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบมีชายลักษณะขาพิการเดินไม่ถนัดมาหยิบกระเป๋าเงินไป ซึ่งภายในนั้นมีเงินสดจำนวน 30,000 บาท ที่ตนให้ลูกชายไว้ไปจ่ายค่าเทอมและค่าหอพัก อีกทั้งยังมีเอกสารสำคัญอีกหลายอย่าง ซึ่งตนได้แจ้งความไปยังสถานีตำรวจแล้ว


หนุ่มทำกระเป๋าเงินหล่น

         อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่พบตัวชายพิการคนดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นคนที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดไปสอบถามทางพ่อค้าแม่ค้าในตลาดแล้ว

หนุ่มทำกระเป๋าเงินหล่น

หนุ่มทำกระเป๋าเงินหล่น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทำกระเป๋าเงินหล่น ชายขาเป๋หยิบไปหน้าตาเฉย เชิดเงินค่าเทอม 3 หมื่น อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2561 เวลา 13:16:53 7,086 อ่าน
TOP