คู่รักใจกล้า โผล่ทำออรัลเซ็กส์ข้างหน้าต่างธนาคาร คนจะเข้ามากดเงินมีผงะ !!

          เปิดคลิปคู่รักใจกล้า โผล่ทำออรัลเซ็กส์ข้างหน้าต่างธนาคาร ไม่สนใจว่าหน้าต่างจะใสแค่ไหน หรือใครจะมาเห็น คนจะเข้ามากดเงินมีผงะไปตามกัน
ออรัลเซ็กส์ข้างหน้าต่างธนาคาร
ภาพจาก yaplakal.com

          วันที่ 1 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เหล่าผู้คนที่เดินผ่านไปมาบริเวณใกล้กับธนาคาร Sberbank สาขาหนึ่งในเมืองซามารา ทางตะวันตกเฉียงใต้ของรัสเซีย มีอันต้องชะงักงันไปตาม ๆ กัน เมื่ออยู่ ๆ ก็ได้กลายเป็นพยานรู้เห็นความสุขสมของหนุ่มสาวคู่หนึ่งโดยไม่ตั้งตัว

          จากคลิปที่มีคนถ่ายไว้ได้นั้น เผยให้เห็นฝ่ายหญิงที่กำลังนัวเนียอยู่กับช่วงล่างของฝ่ายชาย ทำออรัลเซ็กส์ให้เขา ในขณะที่ชายหนุ่มนั้นนั่งอยู่บริเวณขอบหน้าต่าง กางเกงของเขาถูกถกลงต่ำถึงช่วงเข่า ทั้งคู่ดูจะเคลิบเคลิ้มกับสิ่งที่ทำอยู่โดยไม่สนใจว่าจะมีใครผ่านมาเห็น ไม่แคร์ว่าหน้าต่างในจุดดังกล่าวจะเป็นกระจกใส ชนิดที่ไม่ต้องพยายามเพ่งมองก็เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน

ออรัลเซ็กส์ข้างหน้าต่างธนาคาร
ภาพจาก yaplakal.com

          หนุ่มสาวคู่นี้ได้ใช้โอกาสตอนที่ธนาคารปิดทำการแล้ว เข้ามาหาความสุขกันในส่วนห้องโถงที่เปิดให้ลูกค้าธนาคารเข้ามากดเงินจากตู้ ATM นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาไล่ทั้งคู่ออกไป ส่วนคนที่จะเข้ามากดเงินนั้นก็คงจะต้องทำใจกันก่อน ว่าจะกล้าเข้าไปขัดจังหวะหรือไม่

          ทั้งนี้หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกนำมาแชร์ต่อในโลกออนไลน์ ก็ได้มีผู้คนแห่เข้ามาชมกันอย่างล้นหลาม และพากันแซวคู่รักใจเปลี่ยวในคลิปกันอย่างสนุกสนาน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีบางคนที่ไม่เห็นขำตาม ชี้ว่าแทนที่จะเอาแต่ถ่ายคลิป คนที่ผ่านมาเห็นควรจะเรียกตำรวจมาจัดการชายหญิงในคลิปนี้มากกว่า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักใจกล้า โผล่ทำออรัลเซ็กส์ข้างหน้าต่างธนาคาร คนจะเข้ามากดเงินมีผงะ !! อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2561 เวลา 14:31:24 92,213 อ่าน
TOP