x close

สาวสุดแกร่ง ถูกงูฉกยังใจนิ่ง คว้าหมับเข้าที่หัว ลากตัวมา รพ. พร้อมกันซะเลย

 
          สาวสุดแกร่ง ถูกงูฉกยังใจนิ่งได้ คว้าหมับเข้าที่หัว ลากตัวมาโรงพยาบาลพร้อมกันซะเลย จับแน่นไม่ปล่อยจนออกจากโรงพยาบาล ด้านหมอไม่แนะนำให้จับงูมาด้วย
งูกัดคน
ภาพจาก news.sina.com.cn

           กลายเป็นภาพที่สร้างความตื่นตะลึงแก่เจ้าหน้าที่และคนไข้ในโรงพยาบาลไปตาม ๆ กัน หลังจากที่หญิงสาวรายหนึ่งได้ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับเจ้าสัตว์นักฉกตัวยาวเฟื้อย ที่แม้ว่ามันจะพยายามดิ้นหนีและม้วนตัวอย่างไร ก็ไม่สามารถหนีพ้นอุ้งมือของหญิงสาวที่กำหัวของมันไว้แน่นไปได้

           โดยรายงานจากเซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2561 เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่หญิงสาววัย 23 ปีรายนี้ กำลังเดินเล่นไปตามท้องถนนในเมืองจินฮวา มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน แต่ระหว่างนั้นเธอเกิดทำโทรศัพท์มือถือตกใกล้พุ่มไม้ ซึ่งตอนที่ก้มลงไปหยิบโทรศัพท์นั้นเอง เจ้างูตัวนี้ก็ได้พุ่งตัวเข้ามาฉกนิ้วชี้ของเธอทันที

            แทนที่จะกรีดร้องหรือรีบหนีไปเหมือนคนอื่น ๆ แต่สาวใจเด็ดคนนี้กลับรีบเอื้อมมือไปคว้าหมับเข้าที่หัวของงูอย่างรวดเร็ว เธอกำมันไว้แน่น ก่อนจะพาเจ้างูตัวนี้ที่กล้าฉกเธอมาโรงพยาบาลพร้อมกันเสียเลย

งูกัดคน
ภาพจาก news.sina.com.cn

          การที่เธอโผล่มาที่โรงพยาบาลพร้อมกับงูเป็น ๆ ในกำมือ ได้สร้างความตื่นตะลึงแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก โดยหมอหวังซึ่งเป็นผู้รักษาแผลให้เธอ ถึงกับอึ้งสุด ๆ เมื่อคนไข้ของเขายังสามารถกรอกข้อมูลส่วนตัวลงในเอกสารของโรงพยาบาลได้ ทั้งที่อีกมือหนึ่งยังคงจับงูไว้แน่นไม่ปล่อย

          เคราะห์ดีที่สุดท้ายแล้วพบว่าเจ้างูที่เธอคนนี้จับมาด้วยเป็นงูไม่มีพิษ และแผลถูกงูฉกของเธอก็มีเลือดไหลเพียงเล็กน้อย ไม่บวม ดังนั้นเธอจึงสามารถกลับบ้านได้หลังจากนั้นเพียงชั่วโมงเดียว ซึ่งเธอก็ได้รับปากกับหมอว่าจะนำเจ้างูตัวนี้กลับไปปล่อย หลังออกจากโรงพยาบาลไปแล้ว

          อย่างไรก็ตามแม้ว่าการกระทำของหญิงรายนี้จะสร้างความตกตะลึงสุด ๆ แต่หมอหวังก็ย้ำว่า เขาไม่แนะนำให้ผู้ที่ถูกงูฉกพยายามจับงูที่ฉกพวกเขา เพราะมันมีโอกาสที่คนไข้จะถูกงูฉกซ้ำ ซึ่งไม่เป็นเรื่องดีแน่ ๆ

งูกัดคน
ภาพจาก news.sina.com.cn



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดแกร่ง ถูกงูฉกยังใจนิ่ง คว้าหมับเข้าที่หัว ลากตัวมา รพ. พร้อมกันซะเลย โพสต์เมื่อ 2 สิงหาคม 2561 เวลา 14:24:05 102,382 อ่าน
TOP