x close

ลูกค้าบังคับหนุ่มเดลิเวอรี่มีเซ็กส์ ขู่จะเอาเงินหรือรีวิวแย่ ๆ เจอเอาคืนเจ็บแสบ

          หนุ่มพนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่ ถูกลูกค้าสายหื่นบังคับให้มีเซ็กส์ด้วย ให้เลือกเอาระหว่างรับเงินไปดี ๆ หรือจะให้เขียนรีวิวแย่ ๆ แต่สุดท้ายเจอเอาคืนแบบเจ็บแสบ
ลูกค้าบังคับหนุ่มเดลิเวอรี่มีเซ็กส์
ภาพจาก news.ebc.net.tw

          เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานเหตุชวนอึ้ง ระบุว่า พนักงานหนุ่มส่งอาหารเดลิเวอร์รี่รายหนึ่ง ได้รับออร์เดอร์จากลูกค้าชายให้ไปส่งอาหารที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองหนานชาง มณฑลเจียงซี ประเทศจีน ทว่าเขากลับได้รับข้อความคุกคามจากลูกค้าชายรายนี้ บอกเชิงบังคับว่าให้เขาไปร่วมหลับนอนด้วย

          โดยลูกค้าชายรายนี้มีข้อเสนอว่า จะเขียนรีวิวการบริการให้ 5 ดาวเลย พร้อมทั้งเงินอีก 200 หยวน (ประมาณ 970 บาท) ด้านพนักงานหนุ่มพยายามที่จะบอกปฏิเสธไป จึงทำให้เขาไม่พอใจ และข่มขู่ว่า หากไม่ยอมตกลงมามีเพศสัมพันธ์กับเขาด้วยดี ๆ จะเข้าไปเขียนรีวิวการให้บริการแบบแย่ ๆ แทน จนจะต้องได้รับความเดือดร้อนเป็นแน่

ลูกค้าบังคับหนุ่มเดลิเวอรี่มีเซ็กส์
ภาพจาก news.ebc.net.tw

          เมื่อเป็นเช่นนั้น ทางพนักงานหนุ่มจึงตัดสินใจนำเรื่องการถูกข่มขู่ดังกล่าวไปแจ้งให้กับหัวหน้าทราบ และถือว่าเขาคิดถูก เมื่อบอสของเขาพร้อมที่จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือลูกน้อง พร้อมกับมีวิธีรับมือที่เยี่ยมยอด สามารถเอาคืนลูกค้าสายหื่นได้แบบเจ็บแสบสุด ๆ

          พนักงานเดลิเวอรี่นำอาหารไปส่งให้กับลูกค้าที่จุดหมายตามคำสั่ง ทางลูกค้าเปิดประตูออกมารับของ พร้อมเตรียมรับบริการอย่างที่ใจหวัง แต่จังหวะนั้นเอง ทางบอสพร้อมกับพนักงานคนอื่น ๆ อีกจำนวนหนึ่งที่พาไปด้วย ก็โผล่หน้าไปจ๊ะเอ๋ลูกค้าชายรายนี้ 

ลูกค้าบังคับหนุ่มเดลิเวอรี่มีเซ็กส์
ภาพจาก news.ebc.net.tw

          "พวกเราคิดว่า พนักงานคนเดียวอาจจะบริการไม่ถึงใจคุณลูกค้า พวกเราจึงพากันมาที่นี่ด้วย" หัวหน้าหนุ่มพนักงานเดลิเวอรี่ กล่าวกับลูกค้า ส่วนพนักงานรายอื่นก็ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ ก่อนคลิปดังกล่าวจะถูกนำไปเผยแพร่ในสังคมออนไลน์

          จากคลิปจะเห็นว่าลูกค้าชายรายดังกล่าวถอดเสื้อเตรียมพร้อม กำลังนั่งอยู่บนเตียง แต่เมื่อเจอการเอาคืนแบบไม่คาดฝันก็ตกใจมาก พร้อมทั้งไล่ให้ทางหัวหน้าและพนักงานเดลิเวอรี่ออกไปจากห้อง แต่ก่อนที่จะไป ทางบอสได้หันไปบอกกับเขาว่า "คุณมันวิปริต คุณคิดว่าพนักงานเดลิเวอรี่จะยอมให้โดนรังแกง่าย ๆ เหรอ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าบังคับหนุ่มเดลิเวอรี่มีเซ็กส์ ขู่จะเอาเงินหรือรีวิวแย่ ๆ เจอเอาคืนเจ็บแสบ อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2561 เวลา 15:12:42 80,624 อ่าน
TOP