x close

โครงการ ก้าว พาชมทั้ง 11 รพ. ที่ได้รับเครื่องมือแพทย์ ผลจากน้ำใจของชาวไทย

          โครงการ ก้าว พาชม 11 โรงพยาบาล ที่ได้รับเงินบริจาค กับความเปลี่ยนแปลงหลังมีเครื่องมือทางการแพทย์เพิ่มขึ้นจากน้ำใจของชาวไทย
ก้าวคนละก้าว

ก้าวคนละก้าว

          แม้โครงการ "ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" ซึ่งนำวิ่งโดย ตูน บอดี้สแลม จะจบลงไปแล้วอย่างน่าประทับใจ แต่อีกมุมนั้นการทำงานของแพทย์และพยาบาลก็ยังคงดำเนินต่อไป แต่ครั้งนี้ก็จะช่วยเหลือคนไข้ได้มากขึ้น จากเครื่องมือทางการแพทย์ที่ได้รับบริจาคเพิ่มเข้าสู่โรงพยาบาลนั่นเอง

          ล่าสุด (3 สิงหาคม 2561) เพจเฟซบุ๊ก ก้าว ได้พาไปดูโรงพยาบาลทั้ง 11 แห่ง ที่รับเงินบริจาค พบว่าทั้ง หมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่ รวมถึงผู้ใช้บริการโรงพยาบาล ต่างรู้สึกประทับใจ และเล่าถึงความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีภายหลังจากโครงการก้าว สิ้นสุดลง รวมทั้งยังฝากคำขอบคุณมาให้คนไทยทั้งประเทศอีกด้วย


          สำหรับยอดเงินบริจาค สรุปได้ที่จำนวนเงิน 1,413,685,400 บาท แม้จะไม่เพียงพอต่อการแก้ปัญหาทั้งหมด แต่ก็สามารถต่อชีวิตให้กับพ่อ แม่ พี่น้อง ของหลายครอบครัวได้จริง นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า เมื่อใดก็ตามที่มีเสียงเรียกร้องขอความช่วยเหลือ คนไทยทุกคนจะรวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเสมอ

ก้าวคนละก้าว







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โครงการ ก้าว พาชมทั้ง 11 รพ. ที่ได้รับเครื่องมือแพทย์ ผลจากน้ำใจของชาวไทย อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2561 เวลา 16:16:31 14,997 อ่าน
TOP