x close

เมียเก่าโก้ พบตำรวจ ยันไม่มีเอี่ยวคดีฆ่าไฮโซเชอรี่ เผยปมเลิกราเพราะทั้งคู่ไปคบกัน


          อดีตแฟนสาวของ โก้ อัศยา เข้าพบตำรวจยันไม่มีเอี่ยวคดีฆ่าไฮโซเชอรี่ แจงเลิกมาปีกว่าปมทั้งคู่ไปคบกัน ชี้ไม่เคยเห็นแฟนเก่ามีพฤติกรรมรุนแรง

คดีไฮโซเชอรี่

         วันที่ 3 สิงหาคม 2561 วิทยุครอบครัวข่าว ส.ทร.FM106 รายงานว่า นายดำรงค์ และ น.ส.รุจี พ่อตาและอดีตภรรยาของ นายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ ผู้ต้องหาคดีฆ่า น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลพาณิชย์ หรือไฮโซเชอรี่ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ที่สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย เพื่อยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว

          น.ส.รุจี ให้การว่า ตนเลิกกับ โก้ มาปีกว่าหลังจับได้ว่าคบหากับผู้ตาย ซึ่งผู้ตายก็รู้ว่า โก้ มีครอบครัวแล้ว ที่ผ่านมามีปากเสียงเล็กน้อย แต่ไม่เกี่ยวข้องกับการตายของไฮโซเชอรี่ พร้อมเผยว่า ปกติ โก้ ไม่มีพฤติกรรมรุนแรงหรือทำร้ายร่างกาย ไม่ทราบว่าโก้มีพฤติกรรมติดการพนันหลังจากเลิกกันไป ซึ่งตนกับโก้จะติดต่อกันเรื่องลูกเพียงอย่างเดียว และตนอยากให้ โก้ มอบตัว เนื่องจากสงสารลูก อยากให้ลูกมีพ่อต่อไปแม้จะเลิกกันไปแล้ว


          ส่วนความคืบหน้าเรื่องคดีนั้น  มีรายงานข่าวว่า หลังฝ่ายสืบสวนได้ประสานกัมพูชา โดยให้รางวัลนำจับ 5 หมื่นบาท ต่อมาพบว่าคนร้ายทำการเช็กเอ้าท์ออกจากโรงแรม เชื่อว่าอาจจะหลบหนีกลับเข้ามาในประเทศไทยผ่านทางช่องทางธรรมชาติ ส่วนคนใกล้ชิดตามภาพวงจรปิดคาดว่าน่าจะเป็นน้องชาย ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการติดตามตัว

คดีไฮโซเชอรี่

คดีไฮโซเชอรี่
ภาพจาก amarintv.com




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก วิทยุครอบครัวข่าว ส.ทร.FM106

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเก่าโก้ พบตำรวจ ยันไม่มีเอี่ยวคดีฆ่าไฮโซเชอรี่ เผยปมเลิกราเพราะทั้งคู่ไปคบกัน อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2561 เวลา 17:33:53 45,585 อ่าน
TOP