x close

ตะลึง พบธนบัตรจำนวนมากถูกทำลาย ป่นจนละเอียด อัดแท่งทิ้งกองขยะเมืองตราด


          พบธนบัตรจำนวนมาก ถูกทำลายจนป่นละเอียด แล้วอัดแท่งนำมาทิ้งกองขยะ เจ้าหน้าที่ จ.ตราด เข้าตรวจสอบแล้ว ยังระบุจำนวนเงินไม่ได้ รอการตรวจสอบว่าของจริงหรือปลอม

ธนบัตรถูกทำลาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

          วันที่ 3 สิงหาคม 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า นายฐิติพงษ์ หาญพล กำนัน ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด พบธนบัตรจำนวนมากถูกทำลายและอัดแท่งมาทิ้งที่ถนนสาย รพช. บ้านโคก ต.หนองเสม็ด จึงได้แจ้ง สภ.เมืองตราด ให้มาตรวจสอบ

ธนบัตรถูกทำลาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

          หลังได้รับแจ้ง นายวีระ ฤกษ์วาณิชย์กุล นายอำเภอเมืองตราด พร้อมด้วยนายไพรัช สร้อยแสง ป้องกันจังหวัดตราด เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบถุงพลาสติกใส่ธนบัตรป่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ ประกอบด้วย ธนบัตรใบละ 20, 50 บาท และธนบัตรใบละ 500 บาท ซึ่งยังไม่ทราบจำนวนเงิน และไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นธนบัตรของจริงหรือของปลอม จึงเก็บหลักฐานไว้รอให้สำนักงานคลัง จ.ตราด ตรวจสอบอีกครั้ง

ธนบัตรถูกทำลาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ด้าน กำนัน ต.หนองเสม็ด เล่าว่า เจ้าหน้าที่ตั้งใจมาตรวจสอบการนำน้ำยาล้างห้องน้ำมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว เนื่องจากได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน แต่กลับพบทั้งน้ำยาล้างห้องน้ำและธนบัตรที่ถูกทำลาย เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นธนบัตรของใคร และมีที่มาอย่างไร

ธนบัตรถูกทำลาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

ธนบัตรถูกทำลาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะลึง พบธนบัตรจำนวนมากถูกทำลาย ป่นจนละเอียด อัดแท่งทิ้งกองขยะเมืองตราด อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2561 เวลา 18:19:41 14,957 อ่าน
TOP