x close

แห่ศพน้องหญิง ร้องให้ย้าย ผกก.สภ.บางปะอิน อัจฉริยะ รู้ตัวมือทิ้งกางเกงในศพแล้ว

           ครอบครัว น้องหญิง เคลื่อนศพขอความเป็นธรรม รีบย้าย ผกก.สภ.บางปะอิน ให้พ้นพื้นที่ อัจฉริยะ เผยพยาบาลเป็นคนทิ้งกางเกงในซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญ

          วันที่ 4 สิงหาคม 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า เมื่อวานนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และครอบครัวของ น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช หรือ น้องหญิง ที่เสียชีวิตปริศนาจากการตกรถเทรลเลอร์ ได้นำโลงศพมาที่ด้านหน้าอาคารกองบัญชาการ ตำรวจภูธรภาค 1 เพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้สั่งย้าย ผกก.สภ.บางปะอิน พร้อมทีมพนักงานสอบสวน เจ้าของคดี ออกไปจากพื้นที่ หลังพบว่า ทีมนายตำรวจดังกล่าว ยังร่วมปฏิบัติการสอบสวนคดี ทั้งที่ถูกคำสั่งย้ายไปแล้ว ทำให้ครอบครัวน้องหญิงรู้สึกไม่โปร่งใส

น้องหญิง
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ขณะที่นายสุบิน ยาวิราช พ่อของน้องหญิง ระบุว่า รู้สึกสบายใจขึ้นมากกว่าเดิม และยังยืนยันว่าจะไม่เผาศพลูกสาวจนกว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้น ยังมีความกังวลใจในเรื่องของคดี เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจาก ผกก.สภ.บางปะอิน กับพวกยังคงเป็นคณะทำงานในคดีนี้อยู่

          
          ขณะเดียวกัน รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 เผยว่า นายอัจฉริยะ ยังได้กล่าวถึงประเด็นชุดชั้นในของน้องหญิงที่หายไป ล่าสุดทราบแล้วว่าพยาบาลเป็นคนนำไปทิ้ง เนื่องจากไม่ทราบว่าเป็นหลักฐานสำคัญ ซึ่งทางครอบครัวน้องหญิงก็ไม่ได้ติดใจเอาความพยาบาลและแม่บ้านที่นำไปทิ้งแต่อย่างใด โดยทางตำรวจจะเรียกตัวพยาบาลคนดังกล่าวเข้ามาพูดคุยต่อไป

น้องหญิง
ภาพจาก สปริงนิวส์

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่ศพน้องหญิง ร้องให้ย้าย ผกก.สภ.บางปะอิน อัจฉริยะ รู้ตัวมือทิ้งกางเกงในศพแล้ว อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2561 เวลา 10:15:09 35,300 อ่าน
TOP