x close

ลุง โก้ มือฆ่าไฮโซเชอรี่ เผยหลานเป็นเด็กดี-อ่อนน้อม ไม่คิดว่าจะก่อเหตุร้าย

         ลุง โก้ อัศยา คนร้ายฆ่าไฮโซเชอรี่ เผย หลานเป็นคนดี อ่อนน้อมถ่อมตน ช่วยเหลือครอบครัวมาตลอด คิดไม่ถึงว่าจะก่อเหตุร้าย เผยอยากให้รีบกลับมามอบตัว และถ้าไม่สบายใจ อยากให้ติดต่อมา จะพาไปหาตำรวจเอง
คดีฆ่าไฮโซเชอรี่

         จากกรณี น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือ ไฮโซเชอรี่ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ วัย 29 ปี ถูกพบเป็นศพอยู่บนเตียงภายในโรงแรมหรู ย่านลาดพร้าว สภาพศพมีบาดแผลคล้ายโดนของแข็งตีที่ศีรษะ และพบไม้เบสบอลเปื้อนเลือดตกอยู่ใกล้ ๆ โดยคนร้ายผู้ก่อเหตุคือ นายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ อายุ 33 ปี เพื่อนชายคนสนิท ซึ่งในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น (อ่านประเด็นข่าวที่เกี่ยวข้อง - คดีฆ่าไฮโซเชอร์รี่)

        ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 4 สิงหาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ทีมข่าวได้ลงพื้นที่สอบถามพูดคุยกับครอบครัวของนายอัศยา หรือ โก้ ที่บ้านเกิด ตั้งอยู่ใน ต.ช่องสามหมอ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ โดย นายสุระ ชัยภา ลุงของโก้ เปิดเผยถึงหลานว่า เป็นคนนิสัยดี อ่อนน้อมถ่อมตน ไม่มีนิสัยเป็นนักเลง ตลอด 10 ปีที่ผ่านมานี้ โก้ทำมาหากินช่วยพ่อแม่มาตลอด เคยช่วยขนผักขึ้นรถออกไปขายที่ตลาดสดในทุก ๆ เช้า พอเรียนจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 โก้ก็ไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ และทำงานที่นั่นหลังจากเรียนจบ ต่อมาก็ได้แต่งงานกับภรรยาคนแรก เป็นคนนครสวรรค์ และไปทำงานเป็นลูกน้องของคุณเชอรี่ ทำอยู่ได้ประมาณ 1 ปี กว่า ๆ ก็มีการก่อคดีขึ้น

         นายสุระ กล่าวอีกว่า เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกรุงเทพฯ เดินทางมาที่บ้าน และได้นำตัวพ่อกับแม่ของโก้ขึ้นรถไปสอบปากคำ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้กลับบ้าน และสำหรับโก้ ตอนนี้เพื่อนบ้าน ญาติพี่น้องก็เป็นห่วง และคอยฟังข่าวอยู่ตลอดเวลา เพราะทุกคนเป็นห่วง เห็นกันมาตั้งแต่ยังเล็ก เป็นเด็กดี ไม่คิดว่าจะลงมือก่อเหตุร้ายแรง

         นายสุระ กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนขอฝากคำวิงวอนไปถึงหลานคนนี้อยากให้เข้ามามอบตัวโดยเร็ว ไม่ต้องหลบหนีไปไหน เพราะหนีอย่างไรก็ไม่พ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ถ้าไม่สบายใจ อยากให้ติดต่อกลับมาหาลุง และลุงจะพาเข้ามอบตัวเอง

คดีฆ่าไฮโซเชอรี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุง โก้ มือฆ่าไฮโซเชอรี่ เผยหลานเป็นเด็กดี-อ่อนน้อม ไม่คิดว่าจะก่อเหตุร้าย อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2561 เวลา 10:48:04 12,207 อ่าน
TOP